Karaoke Karaoke 287 Gò Dầu

Lượt xem: 2,399

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
Xin chào anh em.
Dạo này l.o.x cũng ít chia sẽ về tình hình sinh hoạt lành mạnh để bảo vệ sực khỏe cho anh em. Nay thì cũng rảnh rỗi viết vài dòng gửi đến anh em trong mua wc này. Phần là tăng tương tác, kế là kiếm thêm tay để đi ngồi chung cho zui ấy mà.
Bắt đầu nào
Vào một buổi chiều lang thang trên con đường Gò Dầu, ngang qua cái bar Phương Lâm tự nhiên cảm xúc 3-4 năm về trước ùa về, không phải bay lắc gì mà chắc anh em vẫn nhớ 96 gò dầu nhỉ, một chỗ mà bao lần phải lết thân từ q1 xuống chỉ để gặp cô cảnh sát trưởng hay cô bé 16 dễ thương .... đang mơ màng thì chạy qua luôn luôn bên kia đường cảm giác một vùng quê quen thuộc hiện ra với mấy hàng quán đơn sơ, chạy lên tý ghé vào quán cf cóc ngồi nhâm nhi, check tin nhắn xem có đồng râm nào rảnh rổi đi chơi cùng, thế cũng được 2 tay đang ku tân sơn nhỉ phi qua, chọn quán 287 gò dầu. hỏi đi chưa , bảo trước có đi kệ. dứt
bước vào quán tự tin bảo lấy phòng , phục vụ hỏi có đặt chưa, nói đi lâu rồi jo quay lại. với khuôn mặt trắng trẽo dễ thương như l.o.x ai nỡ lòng từ chối, cho leo bộ lên lầu thôi. Bước vào phòng đúng chất luôn, thời tầm chục năm trước đi karaoke vậy. với hệ thống âm thanh gia đình , cùng hệ thống quạt gió đủ kiểu, may có cái máy lạnh, wc trong phòng. tivi màn hình siêu to luôn , và đây là hình

243dc54987e65eb807f7.jpg

OK. phòng có thì được rồi kế đến phần chính. Mami.
Mami ở đây lạ lắm. đúng là lạ, anh em nào đi ở q1 quen với những mami bốc lửa thì qua đây sẽ gặp mami bốc mỡ, nhìn xong hết muốn ăn gì, nhưng cũng chịu để gọi đào xem. Dàn đào vào tầm chục bé cho 3 khách. Nhìn tầm 6-7 điểm mà gu của l.o.x có luôn tầm 30% nên duyệt chọn liền kekeke. 2 anh em kia cũng chọn nhanh được.
Dịch vụ : có đi chợ, và uống ly bia cối nên khá ngộp, mấy bé uống nhiệt tình tầm 2 tiếng là tê cả đám, mở nhạc quẩy lên thì một bé có triệu chứng khó ngồi, phải đứng lên mà phải đứng cao nữa mới chịu, thế là anh em hưởng ứng đứng lên nhảy nhót sờ bóp em trước rồi 2 bé kia thấy vui hưởng ứng luôn, trùi ui nó đã , vừa ôm vừa hôn mà sướng , một hồi mệt quá mỗi người một góc . tiếp tục nhậu .

Tổng thiệt hại . 5tr5 cho 3 người. người 1.8tr bill tip

1662e6c0bb6f62313b7e.jpg


Bài rp của l.o.x đến đây là hết rồi, cảm ơn anh em đã lướt sơ và đọc.

.

.

.

.

.
P/s: Khuyến nghị không nên đi . vì lần sau l.o.x sụp nhé.
 

Chú Ong Chăm Chỉ

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
18/10/18
Chủ đề
13
259
80
35
0 ₿
quá đã , bác chơi dữ quá, từ từ mà lên không khí luôn. tính ghé mà khi banh mắt ra đọc dòng cuối của bác thì....
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
là ngồi nhậu hát hò có em út ngồi kế uống phụ đỡ bia cho bác, còn vụ kia thì bác nói bé và liên hệ mami nếu đi trong giờ hoặc hết giờ bé làm.