Kết quả gần 2 tiếng chờ đợi bé 02 .

Lượt xem: 4,610

Hiệp khách Tiến

Binh Nhì
Bé Tập Massage
8/9/20
Chủ đề
1
24
1
0 ₿
Mấy hôm trước vì mình đọc bài thấy rp bé 02 dữ quá ,nên mình quyết định đi thử đến nơi thì mình iu cầu bé 02 thì pv báo bé đag bận phải chờ , mình vì tò mò nên quyết định chờ, bao lâu cũng chờ , mình chờ cũng đc 1 tiếg rưỡi thì bé xuất hiện. Bé mở cửa bước vào đúng là sự chờ đợi ko làm mình thất vọng , bé nhìn chung rất dể thương, mũm mĩm, đáng yêu, bé nhỏ nhẹ hỏi mình, a chờ e có lâu ko? Mình nói chắc đc cũng gần 2 tiếng rồi e, bé nhanh tay mở nước cho mình uống rồi nói, anh thông cảm tại khách đôg quá ạ, vậy s a ko đi bạn khác ạ. Mấy bạn ở đây ai cũng rất ok ạ, a chờ e lâu vậy em thấy thương a quá à , mình nghe cái mát lòng mát dạ ghê.
Phần tắm: bé cở hết quần áo cùng tắm chung với mình, bé gội đầu và gải đầu khá kỉ và thoải mái như ở mấy tiệm gội đầu luôn, sau đó bé nựng và chơi với cậu nhỏ khá ân cần và chăm chuốc, bé được cái chịu khó kích thích với khi tắm còn trò chuyện với mình tâm sự cũng khá là hợp tính mình.
Xong màng tắm bé đấm bóp cũng điêu luyện như mọi bé khác, nhưng bé còn hỏi anh mỏi mệt nhất chổ nào để em biết, rồi e đắp bóp lực như vậy a có đau không ? Có dể chịu ko ? Có gì a cứ nói em nhé.. Cái này khá là khác vì bé hiểu tâm ý mình và cảm giác không phải làm cho xong mà làm 1 cách nhiệt tình chú tâm. cực kỳ thích điểm này. Rồi mình thấy bé làm từ tối giờ mệt rồi , mình kêu bé nằm nghỉ ngơi đi nhưng bé nhất định để e làm cho đủ bài, a đợi em lâu như vậy rồi . Thấy thương bé gì đâu.
chiều cao khiêm tốn một chút nhưng bù lại vòng 1 rực rỡ phải 90,92 cùng khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, cặp mông nhìn chảy cả nước miếng. Người nhỏ nhỏ mà điện nước lại đầy đủ quá trời).
Phần thái thì bé đổ chất gì lên người rồi dùng lưỡi rồi tới ngực đi hết cơ thể đúng cảm giác vừa nóng vừa lạnh,
bé vuốt ve ngực đi khắp người không sót nơi nào. bầu ngực căng cứng tròn trịa ấy ấm áp mà khiêu gợi vô cùng. mình cảm nhận luôn được dây thần kinh sướng chạy khắp người, không chịu được nữa mình bú ngay cặp Z ây và tay thì đưa thẳng vào V4, ấm áp nước tuông trào như thác, lúc đó bé rên nhè nhẹ tiếng rên kích dục vô cùng. bé đưa hẳn miệng xuông ngậm bú liếm cậu bé của mình và mông thì đưa hướng về mình trời ơi không thể nào kiềm chế được, kỹ năng miệng lưỡi tuyệt vời quá đi mất. không thể nào kiềm quá 10p đành phóng ào ạt ra.
xong bé lau sạch cho mình rồi nói a nằm nghỉ tí đi cho khỏe rồi tí em tắm lại cho a, bé hiểu tâm lý biết mình mệt nên lấy nước cho mình uống nằm nghỉ 10p thì mình phải về ngủ vì trời cũng sắp ság luôn rồi. Bé tắm kỉ cho mình xong lúc chuẩn bị về bé ko quên nhắc mình , anh ơi a kiểm tra kỉ lại xem có quên gì ko ạ. Mình kiểm tra lại rồi nói đùa là anh bỏ quên em đó. mình cũng không quên nói câu này anh chờ em là 1 điều đúng đắc cảm ơn em nhiều nha cô bé, vì kỹ năng của em quá tuyệt vời.
Phần cho điểm thì tùy gu mỗi người nên mình ko cho điểm. Đối với mình thì bé rất ok ok và ok.
V1 : to tròn
V2 : mềm mại
V3 : căng mọng.
V4 : ướt át.
CSVC: sạch sẽ , trang trí ok.
Thái độ PV: vui vẻ, nhiệt tình .
Dubai (206 nguyễn văn lượng ) nói chung xứng đáng đồng tiền .
 

Tony thien

Binh Nhì
Bé Tập Massage
4/9/20
Chủ đề
1
13
3
0 ₿
Nhờ bài PR của tôi đúng ko bác. Gu tôi với bác giống nhau nhỉ. Nói chung 02 thì khỏi chê đc r. Mà xài kỉ để a e xài nữa nha bác.
 

Hiệp khách Tiến

Binh Nhì
Bé Tập Massage
8/9/20
Chủ đề
1
24
1
0 ₿
Ok bác. Cảm ơn bài PR của bác tui mới đc trải nghiệm 1 em girl xịn xò như vậy. Bác ráng đi săn nhìu em ngon hơn nữa để ae thưởng thức nha.
 

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
684
190
0 ₿
Mem này kiên nhẫn thật, chờ gần 2 tiếng. Tui chắc biến quá đợi lần khác thôi.
 

Chym Sun

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
8/1/20
Chủ đề
2
125
44
38
0 ₿
Bác này kiên trì vãi nhỉ... nhưng ko uổng công chờ đợi bác nhỉ. 02 này thấy ae rp mấy bài liền, bé ngon dữ vậy sao?
 

Hiệp khách Tiến

Binh Nhì
Bé Tập Massage
8/9/20
Chủ đề
1
24
1
0 ₿
Bé ngon hay ko còn tùy vào cảm nhận mỗi người nữa, hợp gu nên thích bác à. Mà do bé biết cách nói chuyện nên tui càng thích
 

An9x

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
19/2/20
Chủ đề
15
493
234
0 ₿
Bé này Hot lên bài liên tục. Sau mình ko biết ji v ta
 

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
88
1,142
446
0 ₿
Chân thành cảm ơn bác đã ưu ái dành thời gian chờ bé 02... Chúc bác Sk thành công!
 

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
88
1,142
446
0 ₿

Gia Lang

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
17/7/20
Chủ đề
1
140
37
0 ₿
Bác này kiên nhẫn quá ta, thường thì khi đói ăn rất ngon. Chúc mừng bác nhé.
 

MinhTung92

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
15/8/19
Chủ đề
4
238
44
32
0 ₿
Lâu rồi ko gặp em
 

Quang Vũ

Tập Sự
Luyện Khí Massage
22/11/20
Chủ đề
0
257
9
0 ₿
Thề, thích nhất bé này. Xứng đáng đồng tiền bát gạo