Rạch Giá Khai bút Đông Cung số 17

Lượt xem: 1,381

Linh lượng lờ

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
13/9/22
Chủ đề
9
121
60
0 ₿
Xin chào các đồng râm, tui được ông bạn giới thiệu đi vào con đường massage thư giản này một lần từ lúc đó tui lại có thêm môn giải trí lành mạnh là tập gym cho đứa em. Nhân dịp đi công tác miền tây tui lên kế hoạch sẽ khám phá thêm chỗ Rạch Giá này, trời không phụ lòng, vừa đến nơi được mấy đồng tửu tiếp đón êm ấm bằng món rắn hổ và rựu gia truyền từ lúc nào . Tui cũng phải đi gặp bé huệ 3-4 lần , sau cùng không chịu nổi đành đầu hàng để đi tìm đường giúp thằng em được giải trí tý. May mắn được ông bác cũng hay đi massage đưa qua bên Đông Cung bảo bên này đào tươi lắm, tui không biết tươi theo gu bác là thế nào nhưng cứ đi thôi.

Đến nơi vẫn một mùi hương quen thuộc, được tận mắt thấy một khu vực massage miền tây rất chịu chơi. dù ở đây nhìn bênh ngoài khá đơn giản nhưng lên phòng thì các thứ đều đầy đủ, sạch sẽ, xông hơi , bồn tắm, giường kểu giường to nằm như ở nhà vậy, đang xông hơi thì một bé bước vào , chờ bé chuẩn bị các thứ tui ngồi xông xem, nhìn qua tấm gương thấy bé dạng teen , bé ngồi chờ mà như nông được gặp tui ấy. Vậy phi ra luôn. Bất ngờ luôn, nhìn bé y như mấy bé trong sài gòn vậy, xinh xắn, trẻ , ôm bé vục đầu vào cặp ngực đầy sức sống của bé, được bé vỗ về, như người vừa say rựu vừa say tình tui kéo bé lên giường nằm xuông, bé thì bắt đầu ôm tui rồi lấy khăn lau người , hỏi thăm . Bắt chuyện ổn nhé. Em đưa tui vào tắm , tui yêu cầu tắm nhanh nên em cũng nhanh chóng kỳ cọ rữa ráy cũng khá kỹ. sau đó em trùm ngay cái khắn cho bớt lạnh rồi mới lau người cho tui, cộng thêm điểm tâm lý tốt.
Bài khỏe. Bé có hỏi thăm là anh muốn đấm như thế nào, mạnh nhẹ, tui bảo xoa bóp thôi, thế là em cũng dùng dầu, xoa bóp nắn cơ làm rất nhẹ nhàng y như gấu nhà tui mỗi lần đi làm về mà đưa lương vậy.
Bài mệt. Bắt đầu em xin phép thư giản, và dùng dầu để làm chất xúc tác cho hai cơ thể được hòa nhịp với nhau, tui vẫn còn nhớ mỗi lần em trườn lên trượt xuống thì hơi thở em cũng cùng nhịp với nhau, như em cũng đang tận hưởng cảm giác da thịt với tui , tui ngheng qua hôn môi em rồi để em tiếp tục bài thái của mình. Đến lúc lật lại tui đươc trở về tuổi thơ, mút lấy bầu sữa mà nay thì có cảm giác hơn nhiều, mút một hồi trong lúc tay thì khám phá khe suối em và nước đâu mà nó có dữ vậy, tui nhanh tay kéo chân em qua luôn, ui lúc này thì tui chỉ biết cả thế giới chỉ mỗi em là đúng, một con bướm xinh xinh chờ người đến bắt, tay bóp vú , tay bóp mông , miệng thì húp , cái phê nhất vẫn là thằng nhóc được em chăm sóc rất nhiệt tình, em bú mút đến lúc nó cứng lên không thế nào cứng hơn vào được khai hỏa, lần nào say thì có cỡ nào cũng kg thể ra nổi, đằng này với đôi môi em tui đã được thay đổi.
Bài hồi sức. phê quá để em đi rữa tay xong vào lại tui ôm em một hồi, không cho em làm gì cả, em thì vuốt mặt như muốn nhớ lấy tui .
Thôi cũng phải về, đã hết giờ, xuống quầy được pv hỏi thăm về bé, xin góp ý các thứ, mà mệt rồi, tui về thôi, gửi vé và bo luôn 1500k , quá hài lòng cho buổi thư giản này.
Đánh giá
Trẻ, xinh, mà lúc đi ra cũng gặp 1-2 em cũng gu tui, toàn trẻ teen teen. Nhiệt tình, sẽ gặp lại
 

Chicago

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
23/4/22
Chủ đề
12
154
76
0 ₿
đi massage gặp ngay mấy bé teen là thấy ngon rồi