Khai phát đầu tháng cùng em 09 Cường Thanh

Lượt xem: 3,011

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

damme

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
17/10/18
Chủ đề
5
137
20
27
0 ₿
Cuối tuần trước, theo như kế hoạch đã định, mình lại đến Cường Thanh để tìm gặp em 09 Tính mình vốn cẩn thận và thích làm việc theo kế hoạch nên nếu chưa biết tìm gặp em nào mà chọn random thì thôi tùy hứng, nhưng nếu đã lên kế hoạch muốn được gặp em nào đó thì nhất định phải gặp. Vậy nên mình chạy xe đến CT, mình thong thả bước lên lầu và tiến đến quầy vé. Sau quầy vé ngày hôm ấy có một em gái nhân viên rất xinh xắn!
inlove~~
Làm các thủ tục chọn em 09.

Mình nằm chờ một lát thì được hướng dẫn lên phòng mà lần trước mình đã từng được trải nghiệm. Em 09 trong tích tắc đã vào ngay trong phòng. dáng người cân đối mà đầy đặn, làn da mềm mại trắng muốt!
inlove~~
Gương mặt của em ấy rất dễ thương, thái độ rất ân cần và cởi mở, nói chuyện vui vẻ và rất biết cách lắng nghe, mình cho rằng em ấy không chỉ có thể khiến cho người đối diện cảm thấy thoải mái mà còn có thể chia sẻ giúp cho các anh em vơi bớt bầu tâm sự nữa...
clap~~
Một điều đặc biệt nữa là em 09 không mặc áo lót nên đôi gò bồng đảo của em ấy cứ ẩn ẩn hiện hiện, mờ mờ ảo ảo bên dưới chiếc áo khoác mỏng, nhìn rất kích thích!
:$
Nhưng mình tạm nén lòng lại, nuốt nước bọt vào trong, xông hơi cái đã... Lần trải nghiệm này,phòng xông hơi ướt đã tỏa ra hơi nóng khá hơn lần trước, còn phòng xông hơi khô thì tốt hơn lần trước nhiều!

Sau khi xông hơi xong đi ra, mình ngồi nghỉ ở ghế một lát đồng thời trò chuyện với em ấy về chuyện đời, chuyện người... Rồi mình bước vào bồn tắm để giũ sạch "bụi trần". Mình được em ấy tắm cho một cách kĩ lưỡng. Em ấy tắm gội kì cọ cho mình không bỏ sót chỗ nào!
clap~~
Tắm xong, em ấy lau khô người cho mình rồi đưa mình lên giường để bắt đầu massage khỏe. Em 09 làm massage khỏe cực kì tốt, kĩ càng y như lúc em ấy tắm cho mình vậy!
clap~~
Từ đầu, cổ, lưng, tay chân, đến tận bàn chân, ngón chân, dùng đá nóng...v.v..., em ấy đều làm rất kĩ và rất có tâm!
clap~~
Mình mừng thầm trong bụng, với một cô gái biết đặt tâm huyết vào mọi việc đang làm như vậy thì có lẽ lát nữa mình sẽ được sung sướng lắm đây!
happy~~


Rồi thì cũng đến phần massage sướng!
rock~~
Em 09 dần dần trút bỏ xiêm y .Đôi gò bồng đảo no tròn, săn chắc, trắng phau của em ấy hoàn toàn được lộ diện trước mắt mình với sức hút khó cưỡng!
heart~~
Mình gần như "dán mắt" vào bộ ngực của em ấy luôn! Em ấy còn hỏi mình "Sao anh nhìn em dữ vậy?". Mình chắc chắn rằng không chỉ riêng mình mà bất kì anh em nào cũng sẽ phải "dán mắt" vào bộ ngực hấp dẫn của em 09 thôi!
giggle~~
Cũng chính vì vậy mà khi em ấy tiến hành massage nuru kết hợp blowjob và handjob thì mình không thể nào để yên cho "cặp núi đôi" ấy được!
devil~~
Với cảm xúc trào dâng trong lòng mình kết hợp với sự tận tâm và nhiệt tình của em ấy, mình quả nhiên cũng được sung sướng y như tiên liệu!
rock~~
Em dùng dầu nuru và sử dụng các bộ phận cọ xát khắp chốn và không kềm nổi với cái màn nuru,sau một hồi chiến đấu mình cũng phải out trong sung sướng ở thể 69 với em. Cảm giác rất khó tả.
;-)


Tổng kết lại vé chỉ 350k tip 700k hài lòng. sẽ gặp lại 09 .
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.