Noel Tân Phú KHAI SÚNG ĐẦU NĂM CÙNG ENY 89 SAU 1 LẦN LỠ HẸN

Lượt xem: 1,271

ĐẠI LÃO GIA

Đại Uý
Luyện Khí Massage
3/8/22
Chủ đề
42
303
168
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Chào toàn thể A/E đồng râm!!

Anh em khai súng đầu năm chưa, tui thì củng ăn may thêm được cái event noel nên sắp xếp công việc đi khai súng ngay và lun, gì chứ 1 khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai kkk

Số là lần trước đi tìm nhưng bị sập hố nên lần này quyết tâm làm lại xem có được như mong ước hay không, trời không phụ người có lòng anh em ạ. Trúng cái event cuối năm mà củng kẹt show chậu lắm nên mãi tới nay mới sắp xếp đi được, lần này biết khôn đặt trước không là củng sập tiếp, dạo này cơ sở hồng phát quá, mình tới mà không còn chổ để xe lun, vào thì có 1 anh tóc dài còn đang ngồi đợi nữa, củng hên là có hẹn trước ko lại tạch kkk.

Ngồi chơi sơi nước độ tầm 10p thì lên lầu tập thể dục cho ra mồ hôi tí rồi ngồi đợi ẽm, hôm nay phe có đồ con cáo kiểu nữ sinh nhìn hót hòn họt lun =)) ae đặt lịch để trải nghiệm nha. Củng có chúc vấn vương kỳ trước còn tồn lại nên lần gặp lại củng cở mở thân quen hơn, ngồi dê ẽm chúc cho ẽm bốc quýt cho ăn, tâm sự chuyện đời chuyện nghề dâm ba câu rồi bế bồng nhau vào thủy chiến, mình rất thích đi bên WD là do cái bồn siu to khổng lồ, xả đầy nước bơi được luôn 2 “con heo” nằm lăng qua lăng lại hết ý ^^. Tắm táp rửa sạch sẽ những cái cần rửa thì 2 đứa lại quấn lấy nhau gần 20p thủy chiến, đánh giá rất mạnh ở ẽm về phần onsen này nhé anh em chưa đi thì đặt lịch ngay và luôn đi =)) xem tui có nói dóc ko kekek. Từng cái lick từng cái hôn tai, rồi quay xuống vùng hạ bộ quét trụ nhưng không vội vàng ăn cà lem mà cứ nhấp nhá từ từ làm mình cứ thở theo từng nhịp nhấp nhã của ẽm, xong qua màn chà bưởi phê tới nóc, bác nào yếu là đi ngay và luôn không cần đợi phần sau nha kkk nên tốt nhất đi vé sexqueen cho chắc nhé mấy bro =)) chứ kềm ko được thì chỉ có cục hứng kkk. Kết thúc bài onsen bằng 1 cái hôn nhẹ nhàn là sâu lắng ^^

Bỏ qua phần khỏe, bạn này làm rất tốt khỏe nha, đấm có bài bản đủ lực ai thích khỏe thì đây là 1 lựa chọn hợp lý. Tới phần thái thì hãy gọi em là cái ghế vì em không phải bàn, tuyệt hơn chữ tuyệt. với body hơi mũm mĩm ( không quá lố nhé ae) đúng gu mình, ôm sướng, có da có thịt đặt biệt v3 to căng tròn bóp bao phê. “ với lợi thế cập bưỡi mềm mại phần chà thái nuru phê tận nóc nhà kết hợp cái lưỡi thần thánh quét mọi ngóc ngách không chừa chổ nào…” , “ quét lưỡi khắp cơ thể, múp liếm kèm âm thanh sống động như phim JAV ^^” mình trích lại phần report trước mình đi vé sexqueen quên cả lối về với ẽm, anh em có thể tìm lại trong box để đọc kỹ hơn. Trải nghiệm thì mới thấy được hết cái hấp dẫn củng như trình kỹ năng của ẽm đc, để viết ra thì nó không diễn tả hết được nên thoi để anh em mới chưa gặp ẽm thì còn có cái để tự khám phá mình xin dừng tại đây nhé, chờ ae đến để biết thêm chi tiết =))

Đánh giá lại:

  • CSVC : 9,5/10đ – rất thích bồn tắm to, phòng rộng thoáng mát
  • KTV: 9/10đ – SBD 89- quê miền tây, miệng rộng có duyên, người nhỏ nhắn mũm mĩm
  • Kỹ năng: 9,5/10đ- ổn áp đối với mình, tùy từng gu nhé ae, body tạm ổn, V1 to mềm như bông gòn, v2 có lipit bóp đã, v3 căng tròn xoa xoa rồi vỗ nghe chát chát kkk, v4 ước ác sạch sẽ.
  • Thái độ PV: 9,5/10đ tiếp đón chu đáo, nhiệt tình .
  • Thiệt hại: Tic- thần rùa độ, tip = vé ++ theo sự hài lòng.
Cuối cùng kính chúc anh em cộng đồng năm mới nhiều SK, thành công, chúc cơ sở Hồng phát năm mới !!.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Windy Tân Phú

Lục A Ka

Tham Mưu
《■▪Nhất Chỉ Xuyên Strym▪■》
Thành viên BQT
Moderator
11/1/17
Chủ đề
143
1,140
2,265
1,324 ₿
LAK gởi quà cho bạn nhé

1672801310259.png
 

ĐẠI LÃO GIA

Đại Uý
Luyện Khí Massage
3/8/22
Chủ đề
42
303
168
0 ₿
CÁM ƠN MOD VÀ BQT ĐÃ TẠO SÂN CHƠI HỮU ÍCH CHO AE CỦNG NHƯ CẢM ƠN CÁC NHÀ TÀI TRỢ CTR NHIỀU.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lục A Ka

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
59
602
267
0 ₿
Windy chân thành cảm ơn bác đã ưu ái cho Windy cơ hội được phục vụ bác… Cảm ơn bác đã chia sẻ về buổi trải nghiệm.
Chúc bác nhiều sk và năm mới thành công!