Q.3 Khai xuân với cửu đỉnh Festival

Lượt xem: 2,692

Kubisung

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
7/7/17
Chủ đề
23
477
119
44
0 ₿
Vừa mới đầu tuần đi làm dù hết cái tết mà sếp vẫn uy tính giữ lời hứa lixi cho nhìn cái cảnh mấy bé đồng nghiệp bu lại xòe xòe tay mặt hớn hở tự nhiên một cảm giác đầy rạo rực nổi dậy, liên tưởng đến mấy bộ phim trong chuổi ngày chơi với bé năm thì bổng giật mình , sếp lại đập vai phát bảo xòe xòe. Chả là cái mật khẩu để mấy mày râu nắm tình hình và ok ngay , gọi về nhà bảo nay đốt tết về hơi trể.

Hiệp 1 sếp dẫn đến bên karaoke 31 cao thắng, mọi thứ sếp lo,cái của mình mình lo cũng may bao lixi vừa đủ tip bé xong còn dư 1 củ, người nó đang muốn xã bớt tinh binh bèn rủ sếp qua massage luôn cho nó đã, ai ngờ đâu ổng bảo tao đi hết rồi, kêu vào yêu cầu 09 đi thế là có số. Mua cái vé Vip giảm được 30% nên đưa luôn 5x khỏi thối lên phòng luôn.

Sau khi xông hơi thì bước ra một cô bé dáng như bên karaoke , khuôn mặt có chỉnh sửa tý nhưng rất ổn áp, bé nhẹ nhàng lại hỏi thăm rồi lau người các thứ, ta nói nảy cứ mỗi lần mấy bé kia lau cái là lại uống ly làm muốn ọc. giờ vào đây em cũng lau mà lau rồi lại đưa cho 2 cái bình sữa thì lại sướng. Ngồi tý em đưa vào tắm táp xong lên giã gạo.
Khâu đấm khỏe ok , tui không yêu cầu nhiều lắm, cứ bóp bóp hồi cho khỏe là được, khoái cái lâu lâu em nó khiều khiều hỏi thăm nhóc mà cũng hơi hơi say nên nó vẫn chưa ngoi dậy. Một hồi sau đến phần chính bắt đầu em thư giản thì ui lúc đó chỉ biết nằm mà thưởng thức màn bj của em, một cách đam mê, tui thấy lúc này em còn mê kem hơn mê tui, bj mà tui chỉ biết nằm thả người để cảm giác được dâng lên, phải gọi là tới nóc khi em vừa rút bao nhiêu tin túy ra khỏi người tui sau một năm chờ đợi. phải gọi không gì sướng hơn khi không cần phải vận động chỉ nằm thả lỏng cho em lo.

Tổng thiệt hại 1cu3 do trong bao lixi còn nhiêu đó đưa hết. quá hài lòng với bé 09.
 

Linh xe ôm

Trung Uý
Tiểu Đệ Massage
16/8/18
Chủ đề
25
444
132
53
5 ₿
31 Cao Thắng, phòng tương đối không đẹp , sang bằng bên 356 NDC, hay những chỗ có thâm niên, bill cao nhé bác, bù lại bác đi đúng team thì có những tiết mục đặc sắc như bj nhảy nhót nhưng phải kèm theo là dịch vụ luôn đi theo tiền tip . Tui chỉ biết nhiêu đó thôi còn bác khi nào thích đi thử có thể liên hệ ....
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Festival

Massage Festival

Binh Nhì
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/9/16
Chủ đề
1
15
4
35
0 ₿
Hôm nào anh có dịp anh ghé qua bên em massage nhé. Bên em đang có chương trình giảm 30% giá vé đó anh.