Gò Vấp Khám phá 68 Win - Cây trâm

Lượt xem: 6,173

tieutuvodanh

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
13/3/18
Chủ đề
12
46
26
29
0 ₿
Sáng này ngồi nhấm nháp ly café mới bồi hồi nhớ lại chuyện đêm qua. Hí hí. Đêm qua làm vài chai bên gv xong tui rủ đi tăng 2 mà chả ai đi. Buồn! Xách con chiến mã lặng lẽ đi về thì bất chợt nhìn thấy tấm bảng hiệu ms. Như một thói quen… ah không chắc nó thành phản xạ rồi :V tui lủi xe vào lẹ luôn. Vào trong rồi mới ngó lại thì ra đây là Win bên Nguyễn Văn Khối
Sau khi đã kiếm một góc để chiến mã nghỉ ngơi thì cũng lo cho bản thân mình. Để cho ku locker tư vấn tâm 5p thì mình cũng chọn vé Thái. Há há. Đi vế thấp xíu vì lần đầu mà. Cũng nhắc với locker lần này mà oke thì lần sau anh đi vé cao hơn nha.
Sau khi lên phòng xông hơi được chút thì bé vào. Sương khói mờ nhân ảnh làm thấy mỗi cặp đùi ah. Hehehe. Tui đẩy nhẹ cửa phòng nhìn em cái, em cũng quay lại nhìn tui cười, trời quơi muốn rớt tim ra ngoài luôn quá. Hihi. Tui đóng cửa lại định xông tiếp mà long rạo rực quá nên 1p sau đẩy của ra ngoài luôn.
Ra ngoài ngồi chém gió với bé xíu thì bé cũng đưa tui vào bồn tắm. Xong xuôi lau người kho ráo thì đến màn giao lưu trên … giường. Cơ sở vật chất ở đây cũng tạm, gọi là sạch sẽ thôi. Bên gv với giá này thì thế thôi chứ không có đòi hỏi nhiều.
Bé đấm bóp cũng có lực, cũng giãn được gân cốt. Tui thì lim dim tận hưởng. Bất ngờ bé đặt một nụ hôn lên trán là bắt đầu hôn xuống dưới. Vậy là màn mong chờ nhất cũng tới. Lúc này tui bừng tỉnh liền. Đến lúc tui cũng khám phá lại em. Hết đồi núi rồi cũng đến khe núi sâu. Hihi. Quần qua lại một lúc nữa thì bé cũng bắt đầu Bj. Còn tui lúc đó nằm im tận hưởng và cuối cùng cũng giương cờ trắng đầu hàng. Nằm ôm em xíu rồi cũng đến giờ bé. Bé tắm lại cho tui rồi đưa xuống quầy. Trong lúc xuống hỏi ra mới biết bé mang số 86.
Ah bé này gu nhẹ nhàng nha, cũng chịu khó giao tiếp với khách. Bác nào mà thích bạo bạo thì có lẽ chọn bé khác