Tân Bình Khám Phá Bé 09 Massage Đệ Nhất Tân Bình

Lượt xem: 5,859

Tướt Em Nó

Binh Nhì
Bé Tập Massage
13/4/22
Chủ đề
1
21
5
0 ₿
Vòng quanh Sài Gòn đến checkin tại Đệ Nhất, lần đầu đến Đệ Nhất và cũng mới tập tành vào đời nên các bác có gì bỏ qua cho. Tui đến gửi xe vào lễ tân lấy vé được hướng dẫn lên phòng. Vào phòng nhì sơ qua thấy phòng ốc ok, mọi thư đều mới sạch sẽ. Tụt quần cởi áo vào xông hơi, đang xông hơi thì có người gõ cửa bước vào thì ra là bé, bé tươi cười chào hỏi, ngồi xông hơi thêm chút, bước ra chuyện trò với bé, nhìn chung bé cũng ok, khám phá sâu vào thì cũng ok, chuyện trò làm quen chút thì vào tắm. Mở nước ấm, chà xà bông xả nước tắm sạch, sờ mò làm tình nhẹ nhàng. Lau khô người lên giường giao thân cho bé.yociexpress04

Bé vừa đấm bóp vừa nói chuyện nhẹ nhàng, tay bé xoa bóp có lực, bé đưa tay lăn qua lăn lại, xoa bóp toàn thân, đưa mắt lên nhìn cặp đùi của bé, nhẹ nhàng thò tay vào thì thấy bên trong của bé, sờ đùi sờ mông, bé nói a nằm yên để em làm cho a, tui khó chịu thêm nhưng cũng nghe lời để bé làm hết bài massage khỏe, đến massage mệt, ngồi dậy ôm bé, liếm láp, bóp mông, bóp vú bóp mông như người yêu vậy, Bé đè tui ra vuốt ve thằng nhỏ, chọc tức thêm thằng nhỏ làm nó căng dài ra thêm, sàm sờ khaks người bé thấy nước nôi ra nhiều, bé càng mạnh tay liếm láp thằng nhỏ rồi chuyện gì đến cũng phải đến, cảm xúc thăng hoa lên mây cùng bé, thàng nhỏ đã bắn pháo tung beng trong cơn sướng, sờ lên mặt và vướt làn tóc của bé, nhìn thấy bé có mồ hôi toát ra vì bé làm nhiệt tình như phim cấp 3, vuốt ve, rên rên làm tui sướng quá à. Kết thúc cuộc chơi vui vẻ và sung sướng chia tay bé rồi về lên đây viết mấy dòng cập nhật thông tin bé 09 Đệ Nhất cho mọi người biết. Đánh giá tổng quát ok, bé 8đ.
Face: Còn trẻ, dẽ thương
V1: Cam da vàng
V2: Mình dây
V3: Mông cong ngược, căng bóp sướng
V4: Nước nôi thơm
8đ.
Vé 340k giảm còn 270, tui típ 500k, loker 30k. Tổng: 8 xịyociexpress04
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Hùng dũng and Hunghao

nhất trung123

Tập Sự
Bé Tập Massage
21/11/21
Chủ đề
0
20
16
0 ₿
Đệ Nhất em cũng đi nhiều nhưng mà em đang thắc mắc là quy trình bác miêu tả trên bài viết là ở Phòng Vip, mà giá tic với tip bác đưa ra ở phòng thường là sao bác? Giá phòng Vip ở Đệ Nhất hiện tại là 790k thời gian 2 tiếng, mới có phòng riêng xông hơi như bác nói!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Hùng dũng and SoHuong

SoHuong

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
9/6/21
Chủ đề
11
1,085
468
0 ₿
Đang xông hơi mà bé gõ cửa bước vào thì đích thị là phòng vip rồi.
 

Anh Nam1234

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
7/4/22
Chủ đề
24
277
121
0 ₿
có vẻ chủ thớt post bài để pr thôi.chứ giá đó là phòng thường chứ lm j có vip má giá đó