Tân Bình Khám Phá em 07 Đệ Nhất Tân Bình Điện Nước Đầy Đủ

Lượt xem: 12,675

Hỏi Làm Gì

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
30/12/20
Chủ đề
8
51
6
0 ₿
Hết năm lên đỉnh cùng bé 07 Đệ Nhất Tân Bình cho có cái gọi là tiếp thêm lửa Dâm cho xuân thêm vui.
Sau buổi tiệc thì tạt vào lấy Đệ Nhất lấy vé thường, thay quần áo xong thì chui vào hông hơi chung chung với mấy anh dzai kia, mấy anh em ngồi đàm đạo trong phòng xông hơi chút xíu làm quen rồi bàn về chuyện dâm của mấy bé. Sau đó vào tắm sơ rồi được hướng dẫn lên phòng massage giao thân cho bé 07.
Vào phòng gặp bé chào hỏi, bé cũng khá vui tính.
Face: 8đ
V1: Vừa tay tui, chắc cũng bằng trái cam Mỹ
V2: Hợp gu tui
V3: Bóp cũng phê, gọi là có hàng thư giãn hàng ngày thì cũng được
V4: Xoa dịu với bé một lúc thì cũng có nước nôi từ trong khe rò ra, vậy là cũng có nước chư không mất nước hoặc sợ trời hạn khô nước.

Sau khi làm quen xong thì tui nằm lên giường giao ngay cái body cho bé, bé nhào dzô đấm bóp nắn tay nắn chân có vẻ cũng bài bản lắm ok cũng phê phê. Bé đấm bóp khắp body của tui, lực tay bé đấm bóp cũng ok, vừa hài hòa êm êm phê phê. Chuyển qua phần mệt, tui ôm bé và khám phá vườn đào của bé thì cây trai sum suê, trái ra cũng đều, tay tui bóp thư trái đào nhà nàng thì cảm thấy vừa, chắc eo ót vuốt ve thì thấy có cảm giac sung sướng dễ chịu, ngực úp mặt tui vào là có sự kích thích của trái tim bé đập thình thịch cảm giác cũng sương. Tay thò xuống khám phá dòng suối khe mát của bé với cặp đùi của bé cũng mát dịu, lênh láng một lúc, bé cũng sàm sờ trêu chọc thằng nhóc của tui, vuốt qua vuốt lại sướng lắm cơ, khâu bj của bé cũng không đến nội tệ lắm đâu càng làm càng phê tui và bé dìu dắt nhau một lúc thì cơn sướng lên và thằng nhỏ cũng mừng theo khóc trong sự sung sướng, sướng quá nó khóc và khổ quá nó cũng khóc ui thiệt tình thằng nhóc này à.
Nói chung bé làm cũng tốt, vừa massage khỏe vừa mệt bj này nọ làm được thằng nhóc sướng khóc nhòe rồi bé dỗ dành lau khô cho nó, để nó nghỉ một chút.
Phần típ táp này nọ cũng thêm cho bé chút đỉnh, ngoài vé ra tui típ cho bé 5 xị vì bé Bj cũng được nhé.
Ra về người khỏe thêm khỏe hơn vì xả stress được sau bao nhiêu ngày tồn đọng các bác ạ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kamelot

Babyboygame

Binh Nhì
Bé Tập Massage
4/9/20
Chủ đề
2
32
5
0 ₿
Bác đi gói nào mà lại được BJ thế bác. Hôm nọ em đến PA mua thử vé mời ĐN xong vào chỉ có Massage khỏe thôi, sờ mó các kiểu còn bị cấm các kiểu nữa kìa. Chán chả buồn nói !!!
 

xuancao30

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
10/5/21
Chủ đề
0
1
0
0 ₿


DN tôi đi gói VIP 800k bo 1.000k mà không có BJ. Tuy nhiên nhân viên ở đây đẹp, dễ thương, chiều khách nhưng thiếu BJ. Nhân viên nói nếu muốn BJ thì bo phải là 1.500k trở lên
 

PL.td

Tập Sự
Bé Tập Massage
12/1/21
Chủ đề
0
11
7
0 ₿
Đúng rồi, tui cũng đi VIP Đệ Nhất rồi. Phòng ốc khách sạn không phải phàn nàn, lockers thì nhiệt tình, vì ở đây không có chọn theo iPad nên mấy anh bạn này đi theo hỏi muốn gu gì, dĩ nhiên mình tip cho chút ít để họ gọi ktv xinh đẹp. Mình đi VIP 2 lần ở đây, 1 lần là đi cho biết thế nào, 1 lần là đi vì được bao. Mấy ktv ở đây nói đa số khách đi thường thôi, VIP chỉ khi nào có ai gặp kh rồi muốn mời đi thư giãn thì chọn VIP cho sang. VIP DN đúng là mắc, vẫn xông, tắm như mọi nơi, mặc định HJ, giá thì bằng giá vé cho 1 lần HJ. Mình có xin zalo sau đó hỏi thì bạn ktv nói vẫn có BJ nhưng giá gấp đôi vé. Kỹ thuật massage tốt, khỏe, kích thích tay cũng thú vị, luồn lách đủ kiểu, nhân viên đẹp. Mấy bác đi nên cân nhắc số lần HJ hay BJ. Sau này mình đi thường, có lúc thì vô mua vé tắm, xông hơi rồi về, ko massage.