khám phá em 39 đại nam

Lượt xem: 9,397

Saigon Đỏ

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
18/12/17
Chủ đề
6
9
14
0 ₿
Hôm trước có bác nào rp đại nam nên cũng tò mò không biết dạo này sao rồi. Cuối tuần rồi có ghé đó thử. Bữa trước có bài khen em 38 hay lắm, mà mình gọi 38 thì kẹt khách nên random. Em lên đến phòng hỏi ra mới biết em số 39.

Mấy em trong này nhan sắc vẫn như xưa, không phải đẹp quá xuất sắc nhưng cũng được 7đ. Em 39 này tóc dài xõa xuống. Vào đến phòng thì vội cột lên, em nói do ban nãy gọi em hơi vội, sợ mình đợi lâu nên chạy lên liền. hihih. Nghe là thấy thích rồi ah. Đôi mắt em nhìn như đượm buồn, tùy gu mỗi người nha. Em cũng chịu khó bắt chuyện và cười với khách, nhưng nhìn sâu vào mắt em vẫn như thấy gì đó. Mình cũng không tiện hỏi, còn mình đi chơi, thích mấy em nhoi nhoi xíu. Em cao khoảng mét sáu, da trắng mịn. Đó là những cảm nhận ban đầu của mình khi em mới bước vào phòng và trò chuyện với mình.

V1: 7.5đ Cam việt thôi nhưng sờ rất thích nha

V2: 8đ Mình vong tay qua ôm trọn vòng eo của em luôn mà

V3: 7.5đ Vỗ vào 2 lần “đét. Đét” nghe thích lắm. Mà em quay lại nhìn yêu mình, nên mình để cho em thư giãn luôn chứ không phá em nữa. Mà công nhận trong phòng kín, giữa đêm thanh vắng mà vỗ lên tiếng nó vang nghe kích thích lắm. hahhaha. Thấy em ngại xíu nên cũng thôi mình chỉ xoa tiếp chứ không vỗ nữa.


Ở đây làm ms khỏe thì khỏi bàn nha. Gần như em nào làm cũng bài bản như nhau, trừ khi mình vào yêu cầu mấy em thư giãn luôn. Em bắt đầu thư giãn thì cũng Hj, thả kiến nhẹ nhàng, nhưng không hiểu sao lần nay thấy sướng vậy. Sau một hồi chống chọi thì kết cục vẫn vậy. Mình uot trong sung sướng, nhưng cái cảm giác lúc em làm cho mình xong em ngước lên nhìn mình cười. Vẫn chịu không nổi cái nụ cười ấy, chẳng biết là nụ cười dâm hay mỉa mai sao anh ra nhanh thế. :D

Vì mỗi nụ cười ấy mà quyết tâm lần sau phải quay lại hỏi cho ra nhẽ. Hahahahha. Lần sau nhất định không có để em cười vậy nữa, tự hứa với lòng vậy luôn. Em lau sơ người lại cho mình rồi mình ra về. Hẹn em lần sau sẽ gặp.
 

AnDyMuRay

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
25/10/18
Chủ đề
5
183
46
38
0 ₿
Đi Đại Nam bao lần mà vẫn vô vàn cảm xúc với mấy em.
 

monhd

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
6/9/19
Chủ đề
0
7
2
45
0 ₿
Em 39 này có làm ca sáng không bác? Thanks
 

090khong090

Trung Sĩ
Sư Huynh Massage
26/6/17
Chủ đề
13
686
122
32
0 ₿
hôm rồi vào lúc 6h yc bé thì báo có khách đặt lục 6h15, đau lòng.
 

Cacaca

Tập Sự
Bé Tập Massage
15/6/22
Chủ đề
0
34
22
0 ₿
Không biết 39 của mấy năm trước sao chứ 39 của hiện tại rất tệ. Tic 890, tip bằng vé nhưng 39 này làm qua loa, sờ vú không cho. Mới đụng v4 thì kêu đau.
Mất cả hứng, kết thúc sớm ra về.
Locker cho thằng đầu 100, lát sau thằng khác vô hỏi tiếp.
Xong việc không ai hỏi bé làm có tốt không, một không khí lạnh ngắt.
Gần 2tr đổi lấy cục tức.
Đại Nam Yersin yêu thương bao nhiêu thì bên này tệ bấy nhiêu. Trải nghiệm tệ trong suốt nhiều năm đi check.

Ngoại hình 39 thì cũng được. Vú cam ti hồng hào (chắc do ko cho sờ ti). Nói chuyện lạnh lùng. Có hình xăm.
 
  • Like
  • Love
Điểm cảm xúc: SoHuong and emhamvui