Khi vũ trụ lên đèn-cùng viễn đông-66

Lượt xem: 7,463

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Thomas Nguyen

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
18/11/19
Chủ đề
1
4
1
26
0 ₿
Em là mem mới... Một hôm trong giây phút mệt mỏi đang nằm gác chyn ak ko gác chân lướt fb được ông anh trai gọi điện rủ đi xả nhiệt ko ngần ngại vác đích xuống xe, gọi thêm ông anh nuk cho có bè có phái. 3 anh em đi lm nhẹ kết bia với vài con hào sống để nóng người, đến 2h thì quyết định di quan ak di chuyển đến Viễn đông. Ông anh book cho cái tic Vip để mạnh ai nấy thi triển. Vào ngồi chờ đến gần 3h mới có phòng các cậu ạ trong lúc đó được massage chân nhẹ nhàng gót ngọc thân.
Đến khi vào phòng thì bạn locker mới hỏi có số j ko, mình cứ thích random nhưng nhờ chọn bé nào non non. R mình vào xông khô, nhưng thực tình thì mình ko thích trò này lm nên ngồi xíu r ra thì lúc đó em cũng đã vào. Em phục vụ ân cần lm các cậu ạ. Sơ qua đánh giá nha
  • Face: 8đ em này nói chung hơi lớn xíu r mình cũng ko ưng bụng lm nhung coi bộ cũng dễ thương
  • Da em trắng sáng, mịn màng sờ rất đã
  • V1: 7đ căng tròn sờ bóp đã tay lắm nhé
  • V2: 7.5đ có xíu lipit
  • V3: 8đ căng tròn mịn màng
  • V4: ae thử xem s nha
Tiếp tục câu chuyện chúng ta nào. Mở đầu là màn tắm rửa cho sạch sẽ để chinh chiến thui, kỹ cực kỳ lun nha các cậu, tay tới đâu là rụng rúng tới đó. ko có chuyện để nói nuk nên mình cũng lướt nhẹ qua phần mát khỏe nha, phần này mát khỏe e lm sướng lm thằng nhóc nhà mình mở trưng cả mắt nhé.
Tới phần mát mệt nè, em xoay mình lại r xoa từ từ lên chu choa mạ ưi thằng em em biểu tình quyết liệt nha. HJ sơ qua, lúc này khám phá vòng 1, mềm căng cực lun nhưng tiết ti hơi to; lâu quá nên quyết định tìm xuống động sơ khai cảm nhận hơi khô nha, hơi rậm rạp nuk, ko vô được cái hang j cả, xoa một lát thì thằng em mới chịu đi tha cho một đống sữa trắng kết thúc chận đấu.
Em đi rửa tay r xoa đầu r nằm thảo dược j đó cũng ko quan tâm lắm vì mệt quá nhắm nhẹ mắt xíu để 4:30 lên máy bay.
Điểm trừ cho chất lượng là bé này sài mùi nước hoa bướm có mùi khó chịu quá về nhà rửa rượu cũng ko hết mà cái mùi bực bội vô cùng (em hơi kén mùi nước hoa ng đối diện). còn lại thì ok tát

Tick được bao

Tip 800k
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Five99
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.