Không cảm xúc với 22 P.A <Điệp vụ 11/04/2019>

Lượt xem: 3,654

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Thiêng Ưng

Binh Nhất
Bé Thích Massage
25/7/16
Chủ đề
4
84
31
15
Quận 7
0 ₿

Sài Gòn buổi trưa đầy nắng, 11/04/2019

Lên diễn đàn lướt qua các tình hình của các chiến hữu và Thấy Lục A Ka đang online liền không ngần ngại inbox cho Lục A Ka ứng tuyển ngay 1 điệp vụ P.A Relax và may mắn được tuyển chọn và giao trọng trách của Lục A Ka giao cho là khám phá về Bé KTV 22.

Liền vào xem hồ sơ được báo cáo trước đó của em 22 này thì có thấy 2 bài viết không cảm xúc lắm và có bài viết cũng như không nên trong lòng của Thiên Ưng xuất hiện những dấu ? lớn. Và để giải đáp những dấu ? và muốn đưa cho an hem những thông tin mơi nhất và đầy đủ nhất thì đôi cánh của Thiên Ưng đã vỗ cánh vượt quảng đường từ Quận 7 qua Quận 10 và đáp tại P.A vào lúc 15h30 phút.
Khi tới nơi thủ tục các thứ và đợi khoản 30 phút thì được mời lên Phòng tuốt ở tầng cao nhất. Phòng ốc được trang hoàng đẹp, giường bự hơn có cái lỗ để cất hang họ trên giường để anh em không bị cấn khi các nàng massage.

Sauk hi vào xong hơi được thì em cũng bước vào, Đập vào mắt mình là một em có nét hơi dâm dâm cô nương nhưng hơi đứng tuổi mình đoán tầm 27 hoặc 28. Sau một hồi chào hỏi quen thuộc như “Anh có quen em không? Em có làm cho anh chưa?....”. Thì em xin phép đi lấy đá nóng. Sau đó là màng mẹ tắm con, nhưng theo mình đánh giá bé tắm hơi qua loa, không kĩ như các bé khác mà mình từng đi, kể cả trong và ngoài P.A Nhưng đối với mình chả sao.

Vào massage Khỏe thì mình nói bé khoản 5h30 mình phải về, nên khỏi cần sài đá nóng cũng được thì bé nói “Thôi để em MS mệt cho anh trước rồi em làm khỏe sau”. Lúc đó là 4h15.
Massage Mệt: Chắc ko biết bé có nghỉ mình đi VIP thường không mà bé cởi xiêm y ra rồi liếm lưng mình, chân mình rồi bảo mình chỏng mong lên và màn BJ ngược khoản 1 phút, mình chờ đợi màng thái sơn áp đảo (Thái lưng nhưng không có) và chắc mình nằm sắp được khoản 3 phút rồi bé bảo mình nằm ngữa lại. Ngửa lại thì bé cóa thoa dầu vào dung bầu ngực chà chà cho mình, và sử dụng nhiều nhất là màng bánh mì kẹp thịt, Sau khoản 7 phút thì mình cũng gần như Out rồi, nhưng không biết sao bé ngừng lại, lấy cái khan trùm toàn bộ thằng em của Minh làm mình tụt cả hứng, sau đó bé BJ 1 tí nữa mình cũng OUT nhưng không được sung sướng lắm vì tụi hứng, cảm giác là pé sợ bị giơ tay, nên toàn bộ tin trùng của mình nằm trọn trong cái khăn.

Sau đó mình đợi chờ bé lấy khăn cho mình lâu tay thì không thấy có, mình nhờ bé lấy giùm thì bé mới đưa cái khăn khô, mình nói em Lấy giúp anh cái khăn lạnh nhé thì bé mới đưa. Nên mình hơi thất vọng
Sau đó bé có massage khỏe cho mình, mà bé đám chân kiểu như …. Chuẩn bị về, không có gợi ý đấp mặt nạ,… Xong mình nói bé chỉ cần massage đầu cho anh thôi, thì bé massage mình cảm giác như không sau khoản 5 – 7 phút thì mình cũng nói thôi.
Điều bất ngờ là bé không tắm lại cho mình, hay lau người cho mình, mình tự rửa Trym rồi thay đồ đi về. Lúc mình về là 4h45 phút, tổng thời gian ở phòng là 45 phút
Đánh giá
Face: 6.5 điểm
V1: Cam Việt, cảm giác hàng thật (bớp ổn, nhưng bé không cho bú bình hay sau đó vì bé bôi dưỡng thể không lau nên mình đâu có bú được, thất vọng)
V2: Không check
V3: Không check
V4: Có nước nhưng bé khép chân nên mình cũng ko tiến được sau
CSVC: Rất ok nhưng hỏng hiểu sao trên phòng không còn trang bị dép nữa nên mình đi chân không 9 điểm
Locker: Cứ đi vào đi ra muốn vòi tiền nhưng mình không tiếp được vì toàn tiền chẳn, trước khi vào có đổi dưới quầy lễ tân mà không có nên không tip được
Tick: Lục A Ka Tài Trợ
Tip: 500k Vì mình không hải lòng lắm
Cám ơn Các bác đã đọc bài, Bài Viết này mình viết ở trạng thái không cảm xúc. Mình nghĩ cơ sở nên trao đổi và đào tạo lại bé. Mình đi P.A nhiều rồi đây là bé mình không cảm xúc nhất, bình thường mình vẫn TIP thấp nhất là 5.50k nhưng lần này mình chỉ muốn tip 400k là nhiều nhất nhưng kỳ thôi nên mình tip 500k.

Bài viết chia sẻ với góc độ cá nhân an hem chỉ nên tham khảo nhé. Chân thành cảm ơn
 

Thiêng Ưng

Binh Nhất
Bé Thích Massage
25/7/16
Chủ đề
4
84
31
15
Quận 7
0 ₿
Chắc ko biết bé có nghỉ mình đi VIP thường khôngmà bé cởi xiêm yra rồi liếm lưng mình. Ý mình là không biết bé có nhằm mình đi VIP thường ko mà thấy ko co Thái lưng
 

Khoa Dam

Đại Uý
Sư Huynh Massage
4/8/16
Chủ đề
47
529
164
30
0 ₿
Hay em sợ bác k đu thời gin nên tranb thủ làm nhanh
 

Garryyau

Trung Tá
Văn Sỹ Phong Lưu
26/7/18
Chủ đề
94
3,531
1,635
5 ₿
Ah ra vậy, sao bác ko nói em nó là bác đi thái để em nó tung hết skill ra
 

Thiêng Ưng

Binh Nhất
Bé Thích Massage
25/7/16
Chủ đề
4
84
31
15
Quận 7
0 ₿
Với lại tôi nói với e là tầm hơn 5 giờ tui mới về em nói là e làm tới 5h thì cho về. Lúc e bắt đầu thái là 4h20 gì đó mà ông sao ko đủ bài dc.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.