Không quên được người tình bé nhỏ 22 ánh dương

Lượt xem: 3,042

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Sin BiBi

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/4/21
Chủ đề
1
17
2
0 ₿
Sau khi xông hơi xong bước ra thì bé 22 đã ngồi chờ sẵn mình. Bé nhẹ nhàng nói : Em chào anh ạ. Rồi lấy khăn lau người cho mình. Thấy mặt mình toàn mồ hôi thì bé vội vàng lấy khăn giấy lau chỗ mình chứ ko phải khăn cơ sở nha ( 10đ ở phần này cho bé) sau đó mở nước mời mình uống. Rồi bé nói anh mới xông hơi xong ngồi nghĩ 1 chút rồi đi tắm chứ e sợ tắm liền sợ ảnh hưởng sức khỏe của a ( bé thật sự rất chu đáo luôn ) Sau 5p người khô bé nắm tay dẫn mình vào bồn tắm ngâm nước nóng với e , rồi vừa tắm vừa nói chuyện rất vui vẻ luôn, sau đó bé gội đầu cho mình y như gội ngoài tiệm luôn rất đã luôn , nói chung bé tắm rất kĩ cho mình. Vậy là xong phần tắm . Bé matxa khỏe thì khỏi phải nói rồi lực rất vừa, kĩ thuật, bài bản, đi đá nóng thì độ nóng vừa phải rất thoải mái, (lấy tay bé xoa cho lưng mình khô).Trong lúc matxa thì 2 người cứ nói chuyện cười đùa với nhau suốt, mình nói với bé có đọc bài nói về bé trên diễn đàn, rồi mình hứa "anh đi về anh viết repost cho em lên diễn đàn nha", bé cũng vui mừng và nói "được vậy thì tốt quá luôn anh", thấy bé mừng nên mình lên đây viết chia sẽ cho anh em xem. Theo mình thì mấy ông nên thử bé này vì rất chiều khách, chu đáo tận tâm, bé nói chuyện rất vui vẻ lại hay cười (yêu cái gương mặt cùng nụ cười má lúm đồng tiền ghê lun ).


Sau khi masage khoẻ xong bé nói "e làm Thái cho a nha, tới màn mình vờn nhau rồi" kèm theo nụ cười hớp hồn . Bé đi lưỡi từ dưới chân lên tới cỗ mình trước 2 lượt rồi đổ dưỡng thể lên lưng mình, dưỡng thể đổ lên lạnh lạnh sóng lưng nhưng cảm giác lạnh nhanh chóng tan biến mà thay vào đó là sự ấm áp từ "đôi gò bồng đảo" của bé truyền sang người mình , bé chà đến đâu ta nói nó đã đến đó, đang chà lưng bé đưa tay kéo dọc khe mông mình kết hợp rên khẽ làm toàn thân mình như có nguồn điện chạy rần rần. Sau đó bé nói khẻ vào tai mình: Anh quay người lại đi e làm cho a sướng hơn nữa . Mình quay lại bé đi dùng cả lưỡi và ngực vừa chà vừa liếm hết người mình. Sau đó bé sắp xếp thằng e của mình nằm ngay ngắn rồi áp sát "đôi gò bồng đảo" vào chà lên xuống làm thằng e xém khóc.
Bắt đầu màng 69 bé úp hẳn thìa vào mặt từ đâu dòng suối âm ỉ ấy đầy ắp nước,một mùi hương thoang thoảng càng kích thích sự khoái cảm tăng cao nữa. cứ thế mà thoải mái chơi đùa với V4 của bé .Bé thì BJ cực kỳ tuyệt đủ các chiêu thức, bú liếm 36 kiểu rên ư ư ư . Cả bé và mình cảm nhận sự sung sướng ấy. Không thể chịu nổi với cái cảm giác như tiên này. Đành tuông trào như núi lửa.
Mình là mình rất thích cái cảm giác rất ư là đê mê này. Mấy ông cứ thử đi, không nghiện mình chịu gì cũng chịu.
Đánh giá:
+ Vòng 1: ngực to, bóp thích, chủ động bảo mình bú vú lẫn bóp - đánh giá được 9.0/10 điểm

+ Vòng 2: em này khá hợp với dáng, có eo nên dáng khá đẹp - đánh giá được 8.5/10 điểm

+ Vòng 3: mông thì khá to, đẫy đà, nếu mà em này là rau thì chắc là suốt ngày mình chỉ đòi doggy để được ngắm mông của em - đánh giá được 8.5/10 điểm.
Tổng thiệt hại : vé : 600 + tip : 1000 ( thích quá với thấy bé nhiệt tình quá nói chung em xứng đáng . Bo PV : 50k ( hài lòng lắm luôn)
 

Sin BiBi

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/4/21
Chủ đề
1
17
2
0 ₿
Rất hài lòng từ csvc đến thái độ pv ... Tuyệt vời
 

Bblayy

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
25/4/21
Chủ đề
0
1
0
0 ₿
Nhìu lúc viết mõi tay thì chắc bác đó thì đúng ý mình nên copi 1 đoạn. Mà thường matxa khoẻ thì ai cũng như ai. Có lòng viết pr mà bác khó quá.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.