Cà Phê Khu Mỹ Phước - Bình Dương

Lượt xem: 22,655

Kim Giang

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
22/11/17
Chủ đề
14
296
64
31
0 ₿

Tết vừa chuẩn bị ra kiếm mấy cái chòi mà vậy sao nè bà con.​

Báo Thanh Niên:​

Dọc hai bên đường Mỹ Phước Tân Vạn (Bình Dương) có hàng chục quán cà phê chòi, ki ốt, các cô gái ăn mặc hở hang, đeo khẩu trang đứng chào mời khách 'vui vẻ'. Chỉ cần bỏ ra 150 nghìn đồng, 'cánh mày râu' được chiều từ A đến Z ngay trong 'động mại dâm' dưới vỏ bọc quán cà phê chòi, ki ốt.


Ngày 21/2 (mùng 10 Tết), chúng tôi lái xe chạy dọc hai bên đường Mỹ Phước Tân Vạn ở Bình Dương và ghi nhận hình ảnh nhiều cô gái ăn mặc hở hang “kẻ đứng người ngồi” vẫy tay chào khách đi đường.
Vào một quán cà phê chòi lá tên M bên đường Mỹ Phước Tân Vạn thuộc phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, chúng tôi bất ngờ gọi nước uống nhưng bị từ chối với lý do quán không bán nước.



Hai cô gái mời khách mua dâm ngay tại các ki ốt bên đường Mỹ Phước Tân Vạn thuộc phường Thuận Giao, TP Thuận An
“Chỗ em được vài chòi chỉ để “vui vẻ” với các anh thôi. Anh đã vào tới đây rồi còn hỏi nước. Vào “làm” nhanh rồi đi, chứ nước nôi gì giờ này nữa anh”, một cô gái ăn mặc gợi cảm nói. Cô gái khác không mặc nội y tiếp lời: “Có 150 nghìn thôi anh. Vào đây em cho anh sung sướng tới bến, chút em đi mua nước cho”. “Như thế nào là sung sướng tới bến em”?, PV hỏi. Cô gái nói giọng miền Nam đáp “làm chuyện người lớn”.
Lấy lý do đi đường ghé vào uống nước chứ không có nhu cầu “giải trí’, chúng tôi lên xe đi đến một điểm khác thuộc địa bàn phường Thuận Giao, TP Thuận An. Hình thức quán tương tự, đều là chòi lá nhưng giá thì cao hơn gấp đôi so với quán ban đầu ở TP Thủ Dầu Một.
Trong quán nhỏ có tên cà phê chòi, có tới 6 cô gái, “người đứng, kẻ ngồi” với những bộ trang phục thiếu vải, để lộ ra các vùng nhạy cảm. Vừa bước vào, chúng tôi hỏi thẳng: “Giá bao nhiêu em?”. Các cô gái chen nhau đáp: “300 nghìn từ A đến Z anh ơi, “không ra”, không lấy tiền”.
Dọc hai bên đường Mỹ Phước Tân Vạn, không chỉ có mại dâm hoạt động dưới vỏ bọc cà phê chòi. Nơi đây còn xuất hiện nhiều ki ốt mặt tiền đường. Khác với cà phê chòi, các cô gái hoạt động mại dâm ki ốt lại ăn mặc có phần lịch sự, kín đáo hơn.
Tấp xe vào một dãy ki ốt bên đường Mỹ Phước Tân Vạn thuộc phường Thuận Giao, TP Thuận An, nơi có 4 cô gái đứng hàng dài trước cửa, chúng tôi hỏi: “Đi khách không em?”. Một cô gái giọng miền Tây đáp: “Vào đây luôn chứ đi đâu nữa anh?”, trong khi đó những cô gái còn lại áp sát người họ vào chúng tôi để dẫn vào bên trong ki ốt. Tôi hỏi, dịch bệnh thế này mình “vui vẻ” tháo khẩu trang ra được không em?. Lúc này, các cô gái đồng thanh đáp “sợ dịch thì em đã không làm”.
Cũng trên con đường Mỹ Phước Tân Vạn thuộc đoạn cuối địa bàn phường Thuận Giao, TP Thuận An, chúng tôi di chuyển xa hơn một chút cũng bắt gặp cảnh các cô gái dàn hang đứng dọc đường bên cạnh các ki ốt mở hé cửa. Sau khi hỏi giá và được cho biết 180 nghìn đồng/ lần “vui vẻ”, chúng tôi lấy lý do giá cao để rời đi. Để thuyết phục khách, các cô gái lập tức hạ giá. “đợt này làm ăn khó quá, anh vào ủng hộ em đi. Anh thương cho em xin bao nhiêu cũng được”, cô gái khoảng 30 tuổi, giọng miền Nam nói.
Do tình hình dịch Covid-19, trong khi các cơ sở kinh doanh các mặt hàng, dịch vụ không thiết yếu tạm ngưng thì hoạt động mại dâm núp bóng cà phê chòi, ki ốt lại ngang nhiên hoạt động như không có chuyện gì.
Ngày 23/2, ông Nguyễn Thanh Tâm - Chủ tịch UBND TP Thuận An ( Bình Dương) cho biết sẽ chỉ đạo các đơn vị, địa phương liên quan kiểm tra và xử lý vấn đề mà phóng viên đã cung cấp thông tin.
“Vấn đề phóng viên phản ánh, tôi đã nắm. Vừa qua, tôi đã chỉ đạo các phường gồm Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Phú, Bình Hòa… là những địa bàn có đường Mỹ Phước Tân Vạn đi qua phải xử lý nghiêm tình trạng kinh doanh không lành mạnh nói trên. Qua kiểm tra, tôi thấy phường Bình Chuẩn và An Phú làm quyết liệt. Riêng phường Thuận Giao làm việc không hiệu quả. Tôi thấy không ổn nên đã đề nghị và mới thay trưởng Công an phường Thuận Giao. Đối với địa phương nào để xảy ra sai phạm, tôi sẽ xử lý nghiêm người đứng đầu”, Chủ tịch UBND TP Thuận An nói.
Hương Chi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Pharmacity

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
101
2,762
1,537
Xì Gòn
25 ₿
tui thấy ở sg đang hy vọng nè bác
 

Trai Tơzz

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
11/10/17
Chủ đề
12
384
216
32
0 ₿
mấy chỗ này sợ lắm, dễ dính bệnh
 

Pharmacity

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
25/9/20
Chủ đề
5
268
98
Bình Dương
0 ₿
Mình ở Thuận An vài năm rồi mà chưa bao giờ ghé vào mấy cái chòi hay kiot như vầy hết. Thấy nó ko hợp vệ sinh sao ấy. Trước nay muốn giải quyết toàn lên SG thăm các em B47
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Má Nobita

Má Nobita

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
20/8/18
Chủ đề
7
230
33
44
0 ₿
tui củng thấy vậy, có lần vào thấy như cái chuồn heo vậy,