Q.8 kiều nữ chân dài 39 Trung Sơn

Lượt xem: 2,045

Honda Civic

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
23/4/22
Chủ đề
21
95
58
0 ₿
Ngồi buồn lướt diễn đàn thấy Trung sơn cập nhật vài bé mới, nghiên cứu 1 lúc thấy wow bé 39 dáng mướt rượt, body quá bén, nhìn chảy nước miếng, tranh thủ đến ngay và liền. Đến nơi, cũng như mọi khi, gửi xe, trình code và may mắn bé đang rãnh, ngồi đợi 5p lại được dắt lên phòng.
Vẫn thích CSVC bên đây, thiết kế đẹp và sang trọng.
Vào phòng thay đồ xông hơi, vừa vào phòng xông còn chưa kịp ra mồ hôi thì bé đã vào. Thế là trong lòng bồn chồn nôn nao mong sớm được gặp bé. Cũng ráng thêm vài phút mặc dù xông chưa đã nhưng đành phải bước ra vì không thể chờ đợi được nữa anh em à.
Vừa bước ra là 1 cô bé cao ráo, xinh xắn. Sơ lược về bé: gương mặt dễ thương, có nét Tây, mũi cao, đặc biệt với đôi chân dài kèm v1 căng tròn sau lớp áo vừa đủ che và vòng 3 nảy nở dưới chân váy ngắn ngủi. :))). Nghĩ trong tròng "ngon rồi" :)))
Sau chào hỏi thì bé nói mình nghỉ một lát rồi tắm. Bé tắm kỹ những chỗ cần kỹ và sơ qua nhưng nơi không cần thiết. :)))
Sau đó bé lau người cho mình và lên giường chuẩn bị chinh chiến. Bé bắt đầu MS khỏe, có lẽ bé còn nhỏ nên tay nghề chưa được cao, nhưng không sao, dễ thương là được. Sau màn khỏe, đá nóng, thảo dược thì cũng tới phần mình mong chờ.
Từ từ bé trút bỏ chiếc áo mỏng manh, là cặp đào tiên căng mọng xuất hiện, bé bắt đầu đi Thái, bé đi khá kỹ, từ dưới lên trên và từ sau ra trước, cứ như thế vài vòng lên xuống đặc biệt không quên dùng tuyệt chiêu hamburger kẹp xúc xích. Với cặp đào tiên to tròn như thế thì kẹp bao phê nhé. Kèm với đó bé dùng chiếc lưỡi đi khắp cơ thể cảm thấy kích thích vô cùng. Sau đó bé dùng đôi môi cũng bàn tay mềm mại chăm sóc thằng nhỏ. Bé vưa BJ vừa dùng lưỡi đá đầu khiến thằng nhỏ tê tái. Sau một hồi chinh chiến cũng khuất phục dưới bàn tay của bé.
Sau khi xong bé bảo mình dậy bé rửa cho. mình còn chưa kịp nghỉ ngơi tí mà bé muốn xong rồi. Sau khi rửa lại xong, mình đang định mang đồ thì bé nói khoan, lên giường nằm chơi với bé đã. :))). :Thì ra mình hiểu lầm bé". Mình ok ngay, lên giường nằm ôm ấp bé tám vài ba câu chuyện. Sau 1 lúc mình cũng thôi chào bé, anh mang đồ về.

Tic: 500k còn 300k
Tip: 500k
 

Massage Trung Sơn

Trung Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
15/10/19
Chủ đề
27
121
37
0 ₿
cảm ơn anh trai đã ghé ủng hộ cơ sở và có buổi giao lưu cùng bé.
Rất vui được phục vụ anh, nếu có gì sai xót mog anh rộng lượng bỏ qua