Q.9 Ktv 19 Masteri 79 Q9 Khơi dậy cảm xúc phê phê

Lượt xem: 3,878

Thính Sài Thành

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
30/12/20
Chủ đề
24
82
29
0 ₿
Chào Anh Em Dâm Sài Thành,
Cuối năm đi làm lai rai với mấy anh em bạn bè và đồng nghiệp ở quận 9, tiện ghé qua Masteri 79 gặp bé 19 trao thân cho bé mát tí cho sướng người về ăn tết cho vui.
Bé 19 Face: tròn non non thơm mùi cỏ lạ, mũi cao mắt tròn nhìn hơi dâm phải nói là vậy nè.
Face: ok 8đ
V1: Vừa tay tui
V2: mang hình cong nhé
V3: Chuẩn gu của tui
V4: Nước dòng sông Mekong nhiều bao nhiêu thì của bé nhiều bẩy nhiêu.
Tóm lại đánh giá về em nó thì 8,5 đ nhé anh em dâm Saig Thành
Về kỹ thuật massage thì như sau.

Massage khỏe: Bé lực tốt, xoa bóp, đấm bóp nắn ngón tay ngón chân tốt, nói chung bé có kinh nghiệm trong việc massage, tui massage về mà người khỏe ra là ok nhé.
Tui đi vé giảm giá 50% gói vip 60 phút. Bên Masteri 79 này đang có chương trình giảm giá nhé các anh em dâm, anh em nào cuối năm có máu, hứng thi tranh thủ đi hốt đí nhé, tui không rõ là chương trình giảm giá đến ngày nào nhưng lúc tui vào thì lễ tân nói là đang có chương trình giảm giá 50%.

Lên phòng thay đồ thì bé từ ngoài bước vào, cười và bé nói bé là ktv số 19. Tui cũng chào và làm quen tạo sự thân thiện, tui ngồi nói chuyện một chút thì tranh thủ vào xông hơi liền vì tui biết thời gian đi vé này không lâu chỉ có 60 phút thôi nên phải tranh thủ. Vào xông hơi cũng khoảng 5' thì ra, được bé lau người. Bé mở van nước xả nước tui vào bồn tắm, bé cũng đứng bên bồn tắm phụ tui tắm lưng vai này nọ.

Lau khô xong thì được bé dìu tui lên giường, bé nhiệt tình vãi. Tui nằm chúc mông lên, úp người xuống, bé quỳ gối phía sau tui và xoa bóp cho tui, lần lượt xoa từ chân lên đùi, mông, người. Riêng phần massage khỏe thì như tui nói trên, bé làm rất có lực xoa nhẹ nhàng nhưng rất tốt, phê luôn, khỏe hắn người ra.

Phần massage mệt nè các dâm ơi.
Bé khom người và thổi vào tai tui nói anh trở người đi nằm ngửa lên em massage tiếp cho anh. Lúc bé khom người nói với tui thì bầu ngực của bé úp lên vai tui, tui thấy êm êm với hai nụ hoa xinh xinh bé bỏng của bầu ngực bé. Tui cảm nhận được sự tê tê bầu ngực của nó, bé xoa nhẹ vào người tui, tay tui cũng vuốt ve sàm sờ vào bầu ngực của bé. Bé xoa nhẹ nhàng vuốt ve, bắt đầu thì thầm mùa xuân với thằng nhỏ bằng đường lưỡi, miệng của bé cũng vừa, là qua là lại người thằng nhỏ quắt ngược lên căng ra, bé dùng tay mơn mớn 2 hòn bi và miệng thì thầm.Tay tui cũng vuốt ve vào các khe và bầu ngực của bé, tăng thêm sự sung sướng cho cả hai. Tui và bé cũng làm, bé xóc tui xoa, sàm qua sờ lại sướng, bé thì thầm mùa xuân với thằng nhóc của tui một lúc thì thằng nhóc sướng và bắn pháo bông tè le. Tui năm nghỉ mệt một chút, bé cũng phê phê mắt đờ đờ tay thì lau người cho thằng nhóc, tui và bé nói chuyện tâm sự một lúc thì bé, tắm sơ bé xoa người nhẹ nhẹ cho tui rùi tui cũng phải chia tay bé.
Bé nhiệt tình vui vẻ trong sự hòa hợp thì thầm mùa xuân, ngoài tic và tip tui cũng bonus gọi là li xì thêm cho bé tuy không nhiêu nhưng cho bé thêm vui.
Ra về mà còn hứa hẹn tui nữa chư, em chào anh về hẹn gặp lại anh nhé. Thui chà nghe cũng được nhỉ.
Phòng xông hơi và khâu đưa đón bên Masteri 79 này cũng ok nhé các dâm.
 

Đi Tìm Em

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
22/3/22
Chủ đề
16
74
36
0 ₿
Đến bên e thì a chỉ có sướng thôi