Gò Vấp KTV [24] : Đệ nhất dâm đảng, đê mê quên lối về

Lượt xem: 7,973

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

thích là chiến

Binh Nhì
Bé Thích Massage
19/7/20
Chủ đề
1
72
9
0 ₿
Xã hội phát triển nhanh đến chóng mặt và mọi thứ dần trở nên công nghiệp hóa dần, đến ngay cả dịch vụ " thư giãn thằng nhỏ" cũng dần biến dạng, những anh em còn non tơ chắc hẳn đã có đôi lần bị mất tiền oan, đi chơi gái nhưng khi ra về chỉ nhận đc sự bực tức, không đc thõa mãn lại còn mất tiền oan. Hôm nay mình xin chia sẻ lại cuộc tình 120 phút cùng em 24 Massage Ánh Dương Gò vấp để anh em có cơ hội trãi nghiệm bé, vì thật sự đối với mình đây đúng là 1 lần tuyệt vời nhất trong đời mình, 1 cảm giác vô cùng sung sướng, hạnh phúc.
Chiều sài gòn, mưa nhẹ, mình thì cũng là 1 thằng đàn ông như các bác, lâu lâu lên cơn cũng rạo rực khó chịu cần nơi giải tỏa, mà khổ nỗi đi nhiều nơi rồi mà ra về toàn nhận lại là sự bức tức trong người. Nay tìm hiểu kỹ cũng như đc trao dồi 1 số kiến thức từ những người anh đi trước trên diễn đàn. Mình ko ngần ngai phóng xe đến cơ sở, gặp nhân viên tư vấn rất là nhiệt tình mình yêu cầu ngay bé 24 + với bản tính sành điệu vốn có không ngần ngại tip cho looker dẫn phòng 50k uống cà phê dặn dò em trai dặn bé nhiệt tình 1 xí dù sao mình cũng đi hẳn vé 800k mà ko nhiệt tình nữa thì thiệt thòi lắm vừa mất tiền lại ko vui mình ko thích.
Cơ sở vật chất ở đây thì vs mình cũng khá oke vì thực ra mình ko quan trọng lắm miễn sao sạch sẽ là đc, chủ yếu là nhân viên như thế nào và cách các bé làm cho mình ra sao. Mình vào phòng xông hơi được 10 phút thì bé vào. "em chào anh, nhìn anh đẹp trai quá" bé mĩm cười chào mình. ái chà chà đc gái xinh khen đẹp zai nữa thì còn gì bằng. mình cũng ko ngờ là bé 24 xinh được như thế này đúng là trên diễn đàn nói ko sai, dáng người cao ráo, nụ cười xinh xắn có lúm đồng tiền, 3 vòng vô cùng gợi cảm. điểm 10 tuyệt đối cho em
2764.png
<3
Bé đứng đó, nhìn thẳng vào mắt mình. Sau một lúc do dự, bé thong thả mở từng mãnh áo che thân.Mình để mắt theo dõi từng giây một mà miệng nhỏ nước dãi.Bé nhún vai, lắc mấy cái để áo trượt qua vai rớt xuống đất.Hai trái đào chín mọng nổi lên giữa lồng ngực bé còn đang được che đậy bởi chiếc áo ngực. Bé đưa tay mở chiếc áo ngực ra để giải thoát cặp vú tuyệt vời. Chầm chậm em gỡ chiếc áo vú, quẳng lên bàn. Hai vú tròn trắng, đầu vú như hạt bắp, màu hồng nhô lên giữa quầng vú màu nâu chĩa thẳng vào tầm nhìn của mình.Nhịp tim mình đập mạnh và nhanh,không ngần ngại lấy cái tay hư hỏng sờ vào cặp ngực của em.Tay mình dừng lại ở đầu vú bắt đầu cương cứng. “Em hãy từ từ cởi hết, dừng lại ở đây cho anh được thưởng thức hương vị của cặp vú đầy khêu gợi này”. Mình cúi xuống, hôn lên hai vú. Rồi tay mình nâng hai vú như cân xem chúng nặng bao nhiêu. Miệng thì ngậm một đầu vú vừa bú, vừa liếm. Còn đầu vú bên kia cũng được hai ngón tay mình ve viên, xe xoắn. Tới đây thôi, vừa làm ẻm vừa cởi cái quần lót đầy khiêu gợi và nhẹ nhàng mình vừa thưởng thức bé 2 người đi chậm chậm vào bồn tắm thủy lực đã có nước sẳn, nước ấm, mình và bé ngâm mình trong bồn.
Nhìn em, mình khen em quá tuyệt. Khen ngợi xong,mình lại cúi xuống ngậm lấy đầu vú mút chùn chụt. Lưỡi lia quanh quầng vú, thỉnh thoảng đầu lưỡi lại búng vào đầu vú. Cặp môi ngậm chặt đầu vú kéo căng ra. Môi, lưỡi phối hợp với hàm răng nhai đầu vú, làm nó sưng lên, cứng nhắc.
Em và mình trần truồng, toàn thân không còn gì che đậy, nằm bất động ngâm mình trong bồn tắm ấm áp trước mặt mình như một bức tượng của một tiên nữ được nhà điêu khắc tài ba tạo thành. Trym ngóc dậy cong cứng dựng thẳng đứng mình nhẹ nhàng sờ vào bím em được che phủ bởi một lớp lông lăn quăn, đen mượt và cắt tỉa gọn gàng. Em đặt hai bàn tay lên ngực mình xoa bóp. Lưỡi em liếm láp khắp cơ thể, lia nhẹ vào tờ rym của mình. Hai vú nàng phập phồng, trồi lên, tụt xuống theo hơi thở dồn dập. Cả 2 cứ thế hòa mình vào dòng nước ấm cùng chiếc lưỡi vô cùng điệu nghê của em, mình uot ngay trong bồn. xong xuôi em tắm tưới lại cho mình. 2 anh em tâm sự trên trời dưới đất, em bắt đầu massxa khỏe cho mình.
Nói về em: V1 V2 V3 V4 nói túm lại là mình cho 10 điểm hết nhé anh em, tuyệt vời quá chịu ko nỗi. Em đấm bóp đá nóng rất là oke cho mình tận 15 phút lúc này khá là nhẹ nhõm và thoải mái. là thế là hiệp 2 bắt đầu.
Tay em nắm lấy cậu nhỏ cương cứng, chuyền từ tay này sang tay kia. Ngón tay cái em xoa nhè nhẹ trên quy đầu.Mình rùng mình rỉ ra một giọt nước nhờn . Em cúi xuống, trân trọng hôn thẳng nhỏ còn đá lun cả 2 quả trứng cút. Môi hôn, lưỡi liếm, miệng ngậm đầu rùa, mút dần như trẻ nhỏ mút cà rem.. Khi tờ rym vào tới cổ họng, em ngẩng đầu lên cho nó thong thả đi ra ngoài hút ít dưỡng khí rồi lại trở vào.Mình đã từng chơi biết bao cô gái, nhưng chưa có ai có tài khẩu dâm như em này, đúng là nhân viên maasssage kỹ thuật họ quá cao đạt đến trình độ thượng thường nhất cùa tình dục rồi.Thân xác mê mẩn, tâm hồn lâng lâng như bay bổng lên cõi thiên thai, mình rú lên: “Tuyệt vời… em là nàng tiên có thiên khiếu, với tài năng này chắc chắn Tổng Thống có mất chức vì em cũng không tiếc.”kk chọc e vậy thôi, em được mình khen em càng ra sức tấn công địch. Miệng bú, lưỡi liếm, tay nâng trứng cút, nắn hai ngọc hoàn làm mình không chịu nổi suýt phải uot lần 2. Bay bỗng cùng em với màn BJ có 1 ko 2 em mới lấy chai nước màu đỏ chắc là nước tình yêu gì đó mình có được các bạn bán vé tư vấn. Em bảo mình nằm úp lại, em đổ nhẹ nhẹ những dòng nước đó lên cơ thể mình, em dùng cái lưỡi thần của em liếm láp khắp cơ thể ko xót 1 miếng da thịt nào. sau khi nằm úp thì đến với màn nằm ngữa cũng giống như thế mà lần này mình cảm nhận được nhiều hơn, phê còn hơn cắn kẹo chơi đồ nữa. Khoảng khắc này mình còn suy nghĩ vui vui có bán nhà cũng quay lại gặp em 1 lần nữa trong cuộc đời đẻ đc tận hưởng lại cảm giác này lần nữa. kkk, giỡn v thôi ae nhưng mà sướng thật sự, sướng rung người giật giật là có thật anh em à.
Mình đưa em ra ghế, hôn lấy cổ em, tay sờ ngực tay móc vào bím em, em cũng tê tái chẳng khác gì mình. Lúc này tiếng rên rỉ nho nhỏ của em đã trở nên tiếng gầm gừ mỗi lúc một lớn và tốc độ co giật của bím em cũng tăng cao.Mình rút tay ra, quỳ xuống trước em. Hơi thở của mình phà xuống miệng giếng làm đám cỏ non mọc quanh giếng rạt sang hai bên. Lưỡi mình đáp xuống trúng ngay miệng bím như lưỡi khoan giếng xoáy xuống đất tìm mạch nước ngầm. mình để hai đầu gối bé khoác lên hai vai. Môi mình ngậm lấy mép mút, lưỡi chu du khắp vùng tam giác. Hai tay e ôm đầu mình ghì xuống. Cuối cùng, lưỡi mình đã trở lại điểm ban đầu lao xuống. Tại đây, lưỡi khoan sâu xuống cửa hầm, trong khi mũi mình đụng phải hột le. Mình ngước đầu lên thì em lần này đưa mình lên giường, cả 2 xoay người vào nhau 69, Mình mặc xác em đang ngậm thằng em của mình như thế nào còn mình thì cứ mãi mê xoáy sâu lưỡi vào bên trong. Liếm hết dâm thủy. Mũi hít hương thơm ở bên trong hai đùi và ở trong bím tỏa ra. Hương thơm của nước hoa pha trộn với dạ hương phát xuất từ da thịt và dâm thủy làm mình ngây ngất.Cơn cực kỳ khoái lạc ập đến, mình mất bình tĩnh, rống lên nhắm mắt mãn nguyện. em quay người lại phía mình 2 anh em nhìn nhau cười, mình vuốt má em, ẻm vuốt ve mình, tâm sự thêm ít phút nữa thì cũng gần 2 tiếng trôi qua, mình được em tắm lại. XOng xuôi thay đồ hết rồi, em thơm mình vào má 1 cái " hẹn anh dịp khác nhé, để em đưa anh xún quầy".
Kết thúc 120 phút cùng em mình chỉ có 2 từ để tả " mãn nguyện". và chắc chắn mình sẽ lại gặp em lần nữa, và sẽ giới thiệu cho mấy ông anh thân thiết trong cơ quan về bé này vì mấy ổng còn dâm hơn cả mình nữa, đi mà được gặp bé chắc sẽ quên lối về quá kaka.
Tổng tổn thất: 800k, tip = vé, lokker giữ xe 50k
 

Cắc Cùm Cum

Binh Nhất
Bé Tập Massage
23/10/20
Chủ đề
4
32
4
0 ₿
Cho 10 điểm văn tả thực, đọc cảm giác như tuổi thơ ùa về khi len lén cùng lũ bạn đọc cô Giáo Thảo!
 

gã si tình 92

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
17/5/20
Chủ đề
0
6
3
31
0 ₿
24 thì mối quen rồi. Anh em nào muốn đi thì gọi quản lí trước xem có book đc không?
 

ThíchĐủThứ11

Binh Nhì
Bé Thích Massage
4/10/20
Chủ đề
1
84
6
0 ₿
Chúc bác ngon con cu
 

Gia Lang

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
17/7/20
Chủ đề
1
140
37
0 ₿
Đọc mãi ko hết
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.