Gò Vấp [L.o.x] Adam nấc thang lên thiên đường.

Lượt xem: 4,409

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
Hello mấy bác.
Cũng đã lâu không có tý gì gửi gắm đến mấy bác, nhân một cái hôm rảnh rỗi, tám chuyện với ku @robotbua vừa quay lại diễn đàn sau một thời gian lặn ngụp tự nhiên hứng lên lại muốn đi khám phá chỗ mới , thêm tý động lực từ @AH8X gửi cho tấm hình bên Adam thấy hấp dẫn quá mà do không chung giờ nên bác đi giờ trưa thôi l.o.x đi tối vậy.

Cuộc setup rất là công phu khi vừa làm xong nhắn tin cho bác @MrxXx đi chung rồi về nhà tắm táp cho thơm tho vào cho nó hên kkk. đúng 7h tối, 2 đứa đã đáp xuống Adam hay còn gọi là eva cũ ấy. Chỗ này lý tưởng là đối diện có quán cafe 24h, mấy bác có thể hẹn tại quán xong qua chiến cũng ok.

Khâu lễ tân 10đ gặp lại bé thư ký hôm rồi off, nhìn mà lại thèm nhậu ghê, B25bé ấy lại nhớ l.o.x thế là bé tư vấn mấy gói dịch vụ từ onsen 2 là được giảm 50%, cơ mà lặng lội qua đây chẵn lẽ đi onsen 2 chi, quất luôn cái nuru luôn 800k giảm còn 400k , bé đưa lại ghế ngồi rồi mời trái cây xong xuối thì bước lên phòng, cái cầu thang đi lên giấu kỹ thiệt lúc đầu nhìn không ra . L.o.x được đưa vào phòng cuối có chụp cái hình phòng cho mấy bác xem đây.

Cuộc vui bắt đầu khá sớm vừa đặt cái đít xuống là bé bước vào, nhìn dáng sơ qua là gu l.o.x rồi, nhỏ nhỏ keke, lại gần thì ui xinh xinh, mà kết nhất là từ lúc vào là đã thấy cái không khí không được bình thường rồi, bé chào cười làm mọi thứ trở nên gần gũi ngay. Mà gần nhất là lúc này bé đã nude hết rồi hai đứa leo lên cái ghế tantra tâm sự, nằm lên em ngồi lên ôm ấm tâm sự tý càng khoái cảm nó dâng lên , nhẹ nhẹ ăn miếng cháo với em chu choa nó đã sao ấy keke. Phòng xông nóng rồi vào quy trình nào

Xông hơi : em pha nước ấm đưa vào phòng cho l.o.x xông và ngâm chân rất đã nhé, hơi xông lên đều ngồi lâu được , thoải mái.

Chăm sóc : Đánh giá 9đ . Vừa ra thì em đã chuẩn bị khăn rồi lại ghế em lau người, tắt máy lạnh, em chưa tắm vội, tám một hồi em thấy người khô ráo rồi mới đưa vào tắm, lúc vào bồn thì em còn chỉ cho tư thế nào thoải mái nữa chớ kekkee.

Tắm : Mọi kỹ năng ngóc ngách được triển khai, làm thái , trườn trong bồn, bánh mỳ kẹp xúc xích, kỳ cọ các thứ, khuyến mãi thêm cháo tình củm nữa , ngâm trong bồn mà không yên với em rồi, nhóc nó lên muốn out , nhưng mà cũng hay là em nó làm không thúc nên từ từ hạ hoả được keke, tắm chắc tầm 15-20ph lận, rất đã màn này keke.

Khoẻ : Tắm xong lên giường nằm em lau người thêm lần nữa và bắt đầu maxa khoẻ, đá nóng , ấn bẻ rất có lực, nhỏ nhỏ con mà làm dữ thiệt. có cái gối nóng để kê lúc nằm ngữa .

Thái : V1 hệ cam lai, khá đã trườn rất kỹ, từ lưng lên cổ rồi xuống đến chân , đi lưỡi kèm theo, cái màn đi lưỡi em nó hấp dẫn nhất là đi rất sướng đăc biệt là có màn dọn wc rất sâu , do nảy em tắm rất kỹ thì ra là đây, em còn kéo mông lên để làm kèm theo vừa làm vừa hj mới đây thôi mà đã sướng muốn out rồi. một hồi em mới chịu buôn tha ra và tiếp tục màn hành hạ mới.

Nuru : Cái tiết mục này mấy bác cũng đi nhiều cũng biết, em dùng v4 chà với dầu từ chân lên đến lưng sau đó lật lại em tiếp tục chà , cái cọ xát này sướng tê , tranh thủ bóp cặp cam của em một tý và chuyên gì đến cũng đến , em hỏi thăm là mình muốn 69 không , cái này được a, nếu không thì em sẽ làm tiếp và thư giản còn nếu 69 thì em sẽ ra rữa dầu và bắt đầu lại đi lưỡi và triển khai, cái này tui nói không thể kềm được, em rất kỹ khâu này nên lúc làm thì cảm giác sướng hơn nhiều. Sau hơn 15ph cầm cự em vừa hành cho lên, vừa vuốt vuốt thả cho xuống mấy chập để cuối cùng thì được out cật lực , kinh nghiệm l.o.x đi khoái kểu vậy, nếu lên rồi out luôn không đã bằng vậy kekek.

Thư giản : Sau khi xong xuôi em lại tiếp tục maxa khoẻ một hồi rồi xuống cái ghế tantra tâm sự tý , vào tắm táp lại chia tay em.

Oánh giá: Bé KTV 45
Face : Dễ thương
Tính cách : Rất nhiệt tình, vui vẻ bắt chuyện, tạo cảm giác thân thiện .
V1 : Cam lai mềm mại, bóp đã
V2 : thon dáng nhỏ
V3 : bóp sướng lắm.
V4 : Đặc biệt có chiêu co bóp keke làm kích nững vãi.

Tổng thiệt hại : Vé này gồm tắm _ thái _nuru_69 luôn có code còn 400k . tip bằng vé gốc ++ ( do l.o.x thích quá keke)
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
bác thích 2 shot thì có vé 2 shot ấy, l.o.x cũng tính đi 2 shot mà nghỉ lại đi 1 cũng đã hết sức òi hihi.
 

AH8X

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
20/3/20
Chủ đề
14
409
112
0 ₿
Tại bác phân phối sức cho nhiều chỗ chứ hết gì
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: L.O.X

AH8X

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
20/3/20
Chủ đề
14
409
112
0 ₿
Thay đổi nhiều so với trước đây, từ cách phục vụ cho đến nhân viên, ghé trước bác @loveofsex . Nhưng chắc chắn sẽ tiếp tục ghé lại
 

Massage Adam

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
4/11/20
Chủ đề
12
969
39
0 ₿
dạ thay mặt cơ sở cám ơn anh em đã ghé cơ sở ủng hộ ạ, hẹn gặp lại anh em vào dịp sớm nhất ạ...
 

Donny

Binh Nhất
Bé Thích Massage
15/9/17
Chủ đề
3
86
26
0 ₿
cùng gu với bác L.O.X . Tiểu đệ cũng có cái sở thích edging...iu nhất mấy em hiểu ý kích thích cho sắp ra rồi lại hạ nhiệt, làm vài 3 lần như thế thì lần cuối cùng cao trào sẽ ra trong sung sướng như trên chín tầng mây vậy....akaka.
 

vincent.hoang

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/4/18
Chủ đề
1
25
2
TPHCM
0 ₿
Cùng gu với tiểu đệ :D
 

DTNBtimem

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
14/6/17
Chủ đề
14
477
104
26
0 ₿
mon men theo mà bé nó kẹt nên cũng vớt vát được em khác , kỹ thuật thì như bác mêu tả, rất đĩnh.
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: L.O.X

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
em nào vậy hok chia sẽ anh em luôn bác keke
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Haizz, còn a vs a X gồng gánh dđ, cố lên yociexp111 yociexp111