Q.12 Lạc lối ở Quận 12 cùng 79 Cẩm Thy

Lượt xem: 1,656

Myth

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
5/9/22
Chủ đề
33
448
314
SG
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Trước giờ thấy mấy anh em trong diễn đàn chinh chiến ở địa bàn này hơi nhiều nên khi bóc được cái code hôm offline cũng tò mò trải nghiệm thử xem sao. Tính ra cũng lâu rồi chưa quay lại Quận 12, hồi còn nhỏ sống ở đây cũng mấy năm nên khi chạy lại trên con đường quen thuộc bỗng bao kỷ niệm xưa ùa về. Sau khi lẹt đẹt trên con xe tàn mười mấy cây số thì cũng tới Cẩm Thy, vào làm thủ tục nhận phòng, xem qua ipad một hồi thì chốt vào ô an toàn, theo dấu chân các anh em với số 79, tiếc là 15h em mới vô ca nên chịu khó nằm chờ xíu.
Đánh giá sơ về csvs: tốt, mùi thơm bay khắp phòng, máy lạnh nằm teo bugi luôn. Được cái vừa ở ngoài oi bức vào đây nằm cũng phê. Nhân viên rất là nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn mọi thứ nên mình rất hài lòng vui vẻ.
Lên phòng được xíu thì em cũng gõ cửa vào. Nhìn lướt qua thấy hơi nét, giống hình mlem, dáng cao lắm hỏi ra mới biết em m64, dáng chuẩn mình dây eo uột vòng nào ra vòng nấy. Em đưa mình vào tắm, có hỏi sơ thì mình chọn ra shot 1 trong bồn nên em thi triển skill luôn. À em tắm mình khá kỹ, sau đó đến màn liếm ti, liếm hết từ trên xuống, đá bi, mút trụ như máy khâu nên thằng em phê pha chống cự chưa đầy 10p đầu hàng chóng vánh.
Phần mas khỏe đủ bài, em cũng quan tâm hỏi han, nằm tận hưởng mà lim dim muốn ngủ luôn. Được cái chưa ngủ hẳn thì em bắt đầu màn lướt lát nuru, sau khi lật lên mình cũng tranh thủ móc cua, chắc do móc nhiệt quá nên đôi lúc thấy em khựng lại luôn, được một lúc thì mình cũng ra lần 2, xong tắm lại ngồi trò chuyện với em chút thì về.
Tic = code offline
Tip = 1 củ
Lễ tân: Cà phê
 

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
716
682
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B
Mừng bác ngon trym, nhanh thiệt chứ mới up hình lên đã wa lụm goy :cuteonion50:

1.jpg
 
  • Haha
  • Love
Điểm cảm xúc: Myth and Đi Tàn Tàn

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
716
682
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B
  • Haha
Điểm cảm xúc: Đi Tàn Tàn

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
73
1,448
503
32
0 ₿
Cảm ơn bác đã dành thời gian trải nghiệm và có chia sẻ về buổi thư giãn.
Chúc bác nhiều sk và thành công!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Myth