Lạc trôi sang tb3 cùng em 02

Lượt xem: 2,435

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Cẩm Y vệ

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
26/10/18
Chủ đề
5
141
29
31
0 ₿
Hôm qua mới cùng ông anh chung chỗ làm đi matxa bên q5 về . Lâu lâu gé chỗ lạ chơi đi thử liền xem thế nào ,vậy là 2 ae quyết định đi tb3 . Tới nơi thủ tục làm lệnh mã code các kiểu ở quầy rồi lên phòng xông hơi .Mỗi người 1 phòng , vì cũng không biết số nào nên thôi ramdom đi đại vậy . Lên phòng xíu thì bé cũng bước vào , hỏi han thì đc nói là số 2 .

Đánh giá theo mình thì bé nãy cũng ưa nhìn , theo gu của mình. Khá xinh xắn lúc cười , hiền lành và dễ thương . Bé lau mình rồi vào tắm rửa cho mình rất là kĩ càng , ko chừa mọi ngóc ngách . Xong xuôi để lên giường tẩm bổ .

Đấm bóp : đủ lực vừa tay đá nóng đầy đủ, mình cũng thấy nhẹ người .

Thái : Bắt đầu là chà như bao chỗ khác , những mỗi e đều có 1 kiểu nhấn riêng khác nhau .E bắt đầu chườn từ dưới lên tới nóc, ko cần phải đổ sữa giững thể luôn vì mình cũng ko thích lắm. Chà tới đâu cảm nhận cực kì tới đó , cái cảm giác da thịt của nhau chạm vào thì chỉ có hết sẩy , cái núm to chà bá lửa cứng ngắc ấy cứ uyển chuyển chạy đều trên toàn thân mình . quay người lại mình liền túm sơ lấy ngực e để khám phá, nắn nót bú bình các kiểu , e cũng túm lấy thằng “ nhỏ “ mình mà mớn chớn , sục nhẹ . Rồi cứ thề bé lic ti chườn từ từ xuống dưới . Túm chặt lấy thằng “ nhỏ” và bắt đầu BJ 1 cách rất ngon lành , lút cán . Cứ thế hì hục suốt cả buổi , cỡ mười mấy phút thì mình chịu ko nổi nữa . E biết mình sắp ra nên thẳ ra, và sục mạnh hơn kèm theo tiếng rên rất là dẫm đãng, out ra trong sự sung sướng . Kết thúc 1 buổi thư giãn rất là đằm thắm và nhẹ nhàng .

Cảm ơn mọi người đã đọc bài .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: chen li

chen li

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
28/3/15
Chủ đề
1
4
1
0 ₿
bên đó đi Thai vây tip bao nhiêu vây bác
 

kakaerror

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
14/6/19
Chủ đề
0
5
0
27
0 ₿
cảm ơn Bác
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.