Q.10 Lạc vào cõi mơ với 07

Lượt xem: 2,348

Sickmyduck

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
4/5/22
Chủ đề
1
2
5
0 ₿
Thân ái Chào các đồng dâm! Mình từ thiên địa hội vừa dọn qua đây nên rp này mở hàng mong mọi việc hanh thông anh em ủng hộ để mình có thêm động lực đi vi hành nhé!!! Vào chủ đề chính luôn là một buổi sáng 10h đang cf bên Vườn Chuối thì thấy ae giới thiệu có ML gần đây ổn lắm. Bốc đt gọi ngay vào số sảnh thì ko thấy bắt máy, gọi qua quản lý thì nói là 10h lẽ ra mở rồi nên ko biết thế nào.
Thôi thì tạt cánh đánh đầu thử may thì vào vậy. Đến nơi thì ko có ai trực thật. Vào gặp cô giúp việc cũng niềm nở. Mình nói đi onsen 2 luôn giờ có bé nào ko cô thì cô bảo có bé 07 ngủ lại để cô gọi. Một phần vì mình hay đi sáng sớm do yếu tố công việc nên cũng chấp nhận chờ em tắm rửa trang điểm. Được nửa tiếng thì đc mời lên phòng. Csvc tuy bên ngoài ko đc hoành tráng nhưng phòng ốc bồn bát khá mới và đẹp, rộng rãi.
Mình chờ 5’ thì em vào. Em bảo do xuống gấp nên chỉ makeup sơ sơ. Mà đối vs mình thì em dễ thương + giọng thì ôi thôi, Nghe là đã chảy mẹ ra quần. Trời sinh tại hạ thích mấy em nói chuyện giọng ngọt mà ấm ko một miếng trebble thế này có chết ko. Xã giao một tí thì em bảo để em xả nước cho ấm, do mình mở hàng nên nước phải một lúc mới ấm nên em mời mình lên long sàn đấm bóp trước. Đánh giá phần này em làm từ tốn, vì em cũng nhỏ con nên lực ko mạnh nhưng mà do em hợp gu nên cho qua hết. Mấy bác nào thích có lực thì có thể nói em ý nhưng mà để em cực quá thì cũng tội. Sau màn quyền pháp thì em mời mình lâm bồn luôn. Em nhẹ nhàng trút bỏ bộ kimono ra thì như một vườn hoa nhỏ đầy tiếng chim của mình kêu líu lo. Mình chỉ đánh giá sơ bộ cho ae là hàng real madrid nha. Xinh xắn mơn mởn nhẹ nhàng như tuổi của em. Bồn cũng rộng nên em thoải mái trườn xuống xoa nhẹ con chim mình đang líu lo rồi bj. Nhìn em nằm đẹp như bạch xà hút tinh lực của Hứa Tiên, thề cảnh đó lên phim thì bom tấn luôn vì em nằm rất đẹp. Ko kĩ thuật cầu kì nhưng mà cái cách em tạo ra cái khung cảnh phải gọi là tuyệt vời nên ng làm nghệ thuật như tại hạ out trong tê tái.
Hết hiệp 1 thì em mời mình lên sàn nghỉ ngơi để em đem đá nóng chuẩn bị cho hiệp 2. Phần đá nóng vs thái em làm nhẹ nhàng thoải mái. Vừa làm em vừa tâm sự giọng em ngọt như ke à nhầm như mía vậy. Mình lướt qua phần này luôn vì nhiều ae review rồi, đến phần cao trào em xin phép mình cho em chơi nhạc cụ rất lễ phép. Em vừa mút vừa dùng tay bê tráp, tay em mềm còn chân anh thì cứng, theo lẽ thường lấy nhu thắng cương nên anh biết mình sẽ thua. Nhưng mà thua thì phải thua một cách tự hào chứ. Thế nên mình nói em nằm ra đi anh trả bài nãy giờ a học. Mình tung tuyệt kĩ lận trong mồm bấy lâu ra, em rên ư ử người thì rướng hết lên. Biết em sắp lên đỉnh mình khớp lệnh bán luôn. Âm dương ngũ hành lục thất em vs mình trong đê mê. Em lút cán tôi tôi lát cún em rồi như lẽ thường nước chảy đá mòn mình cũng out phát thứ 2 trong sung sướng. Em thẹn thùng vs mình như ng yêu làm mình tự hứa phải tìm gặp em trong một ngày ko xa.
Tổng quan:
V1:9/10 tự nhiên vừa tay vừa vs body em. Ko to quá nên chống chỉ định mấy bác loa thùng nhé.
V2: 10/10 mượt như sunsilk
V3: 10/10 vừa người em. Body em đẹp như tiên nữ chứ ko phải xôi thịt nhé.
V4: sạch sẽ, cắt tỉa gọn gàng 10/10 luôn
Ko có gì để chê luôn. Mình đi cũng nhiều nơi nhưng mà em này làm mình mê nhất. Một phần chắc cũng vì mình thích con gái giọng ngọt nhẹ nhàng nữa.

Kết bài ở đây, chúc ae ngon chim và mong ae chiếu cố người mới nhé. Có chỗ nào hay ho giới thiệu mình đi review thử cho vui.
 

Con Số Gì Đây

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
13/4/22
Chủ đề
12
112
76
0 ₿
Mình sẽ đến tìm em một ngày gần nhất, thấy bài rp của ca ngon lành quá nên muốn đi liền nèB07
 

Sickmyduck

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
4/5/22
Chủ đề
1
2
5
0 ₿
Cám ơn ae đồng dâm nhé. Add nhẹ cái in tư còn thiếu là mình đi vé khuyến mãi 399k + 1tr1 tip cho em vì đi sáng sớm mà em vẫn nhiệt tình. Anh em cứ đi trải nghiệm, bảo đảm ko thất vọng
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
dạ muội xin chân thành cảm ơn huynh đã đến cơ sở trải nghiêm và đã có 1 bài đánh giá về bé ạ
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,798
3,837
0 ₿
Mừng bác ngon chym, hên có bé ở lại cs đấy
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿

Kim Hoàng

Tập Sự
Nhập Môn Massage
17/7/20
Chủ đề
0
102
57
0 ₿
bé này thấy hình còn non tơ quá k biết sinh năm bao nhiêu kkkk