Lạc vào động Massage Luxury cùng yêu tinh nhện số 10 xinh đẹp

Lượt xem: 4,271

Đường Tăng 1

Binh Nhì
Bé Tập Massage
27/6/20
Chủ đề
1
14
6
0 ₿
Bần tăng xin được diện kiến toàn thể anh em cộng đồng massage cho bần tăng được rì pọt em số 10 cái cho rực rỡ nhé.
Được hôm nhậu cùng mấy thằng đồ đệ ở quán 6868 khu chung cư Khang Gia đầu óc cũng lâng lâng nên thôi đi theo mấy thằng em nó cũng hay đi massage, chở cái tới ngay gần đấy có cái động massage Luxury thôi thì vào luôn làm cái chứ đi lấy kinh suốt chả có thời gian mà hưởng thụ
Cở sở vật chất ở đây bần tăng thấy đẹp hơn đường đi tây thiên nhiều lắm, sang trọng và rất hiện đại khác hẳn đông thổ đại đường. mấy thằng cu em thì khá là nhiệt tình chào hỏi rồi dắt xe cho luôn rồi bần tăng đang say máu dồn lên não lao thẳng đến quầy xem vé sao thì được thằng cu em giới thiệu cho các loại vé nhưng đắn đo một hồi thì chọn vé tắm tiên 2 lần. ngồi làm miếng nước trà ăn ít kẹo gừng cho thơm miệng rồi chuẩn bị lên chiến đấu cùng yêu tinh động Luxury thôi. xông hơi 1 lúc làm điếu thuốc thì yêu tinh bước vào nhìn bần tăng mà cười rất tươi, phải nói là con yêu tinh này nó đẹp hơn cả bạch cốt tinh. tướng nhỏ nhắn dễ thương với khuôn mặt rất là xinh gái làm bần tăng k chịu được mà phải lao vào ôm luôn e 1 cái cho đỡ thèm hehehee.
Cùng vào bồn tắm và tắm cho nhau thôi nào, em rất là dễ thương 2 đứa vừa tắm vừa nói chuyện xíu thì cũng đến màn dạo đầu đi đường lưỡi của em phải nói là trên cả tuyệt vời, nút thịt bần tăng như muốn ăn tươi nuốt sống vậy nhưng rất là phê nha các thí chủ, đi dưới đi lên đi trên đi xuống rồi cũng đến lúc thằng em của bần tăng được chăm sóc, không hiểu sao bần tăng cứ có tí cồn vào là rất nhanh out nên thôi kìm hãm làm gì nữa nên out luôn với cái thế quỳ gối BJ của em kakaka, tay chân bần tăng thì cũng hoạt động không ngừng, đọc nhiều bài report của các thí chủ rồi nên là cũng phải học theo mà hưởng thụ chứ, ra rồi ẻm cười vuốt ve thằng em của bần tăng nhưng lúc nào nó đâu có lên nổi, thật là xấu hổ quá đi đó mà.
lên giường nằm nghỉ ngơi thì yêu tinh lập tức trèo lên lưng và đấm bóp cho bần tăng luôn thật sự rất sảng khoái với màn đấm bóp và nhấn xương của em thực sự rất thích, còn cả gối thuốc bắc gì đó thơm thơm dịu dịu nằm và hưởng thụ thôi, rồi thì Trườn Thái, cảm giác 2 cái đầu ti và bộ ngực của em trà sát lên lưng thôi mà đã làm thằng em ở dưới lại ngóc lên đòi biểu tình rồi, phải nói là đường thái của em làm bần tăng đê mê luôn, cực kì kích thích, rồi đến những nụ hôn ở cổ ở dái tai thì làm sao mà bần tăng có thể nằm im cho con yêu tinh nhện này lộng hành cơ chứ, phải thu phục nó thôi. Nói là làm lập tức quay lại cho em đi đường lưỡi ở mặt trước và tay chân bắt đầu hoạt động chứ không cần đấm bóp gì nữa hết , em đấm bóp vậy là quá đủ rồi hehehehe. Bần tăng đi nhiều chỗ và gặp rất nhiều em rồi nhưng phải nói là em ở đây làm rất tuyệt vời, nhiệt tình cảm giác như bần tăng được yêu vậy đó. Thôi thì cái gì đến cũng nên đến, sau khi chăm sóc kĩ càng thằng em thì nó cũng được cảm giác sung sướng nhất mà out thôi chứ tiếc gì mà giữ lại nữa. Out hết rồi được em đưa vào bồn tắm rửa sạch sẽ ngồi nói chuyện sự đời với nhau rồi thì cũng phải đi xuống. kekeke bần tăng k cho ẻm mặc sịp lại luôn, e mặc mỗi cái váy và áo yếm vào dẫn bần tăng xuống dưới quầy rồi ngồi chờ mấy thằng huynh đệ ăn muốn gần hết mứt gừng của cơ sở.
Sau đây bần tăng sẽ cho điểm con yêu tinh nhện này.
- Face : dễ thương, đẹp gái
- Body : nhỏ nhắn ( nhưng không nhỏ quá đâu nhé các thí chủ )
- V1: 9/10 ( tròn bóp rất đã, núm vẫn còn hồng hồng nhìn cực kì đáng yêu )
- V2 : 9/10 thon ( sờ vào rất mát tay hehehhe )
- V3 : 9/10 ( khá là săn chắc đúng kiểu bần tăng khoái )
- V4: tùy các thí chủ cảm nhận thôi chứ cái này nói ra thực sự là bần tăng xấu hổ quá đi đó mà ( nước nôi nhớt nhát ok )
Thằng cu em locker nãy đâu rồi lại đây bần tăng bo luôn cho 2 xị. ngồi nói chuyện với cu em lễ tân thì được biết là cơ sở còn nhiều em ngon ngọt lắm nên nhất định lần sau sẽ phải quay lại động này mới được.
Tổng thiệt hại : Tick 700 + Tip 700 + thưởng thằng em locker 200 do thái độ rất tốt.
Thôi bần tăng lại đi lấy kinh tiếp đây, thí chủ nào có đi em nào ngon ngon bên Luxury thì nhớ rì pọt cho bần tăng thêm để bần tăng quay lại đây hưởng thụ nhé. kekekee.
 

tarzanbuscu

Binh Nhì
Bé Tập Massage
18/6/20
Chủ đề
1
27
4
0 ₿
cung hỉ cung hỉ, tải app về lấy code kìa bác, đỡ được ít