Cần Thơ World Cup Lại là số 8

Lượt xem: 890

Khongtuchoi

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
13/11/22
Chủ đề
16
176
11
ST
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Cảm ơn mod @Uchiha Itachi đã cấp code và @Massage Dubai Cần Thơ đã tài trợ để có dịp tiếp tục trở lại trung đông tại CT. Sau khi làm vài ly thì alo trước và chạy qua check code, thủ tục check code quá nhanh, phòng chuẩn bị cũng nhanh không kém.

Vào phòng nằm một lúc thì bé vào, sau màn chào hỏi thì bắt đầu vào xông hơi rồi xông khô, bé không vào cùng để chuẩn bị nước bên ngoài, sau một hồi xông thì cũng hơi khỏe, ra ngoài cho bé lau giúp và bắt đầu vào tắm thôi.

Bé tắm khá kỹ, tay bé tới chỗ nào của mình thì tay mình cũng không chịu thua và có phần tham lam hơn, kiss, khám phá bình sữa, rồi mau ra ngoài chứ ngâm lâu trúng nước luôn quá.

Khỏe: bé làm đủ bài, đủ lực và rất chịu khó, vừa làm cũng vừa tâm sự, cảm giác nhẹ nhàng thoải mái và thư giản.

Mệt: vì cũng hơi mệt nên nói bé nằm tâm sự không cần quá quan tâm bài vở nhưng bé cũng không quên dành chút thời gian cuối để thực hiện các bài tập, nhẹ nhàng và từ tốn đi đường quyền khắp mình, dừng lại những nơi trọng yếu rồi nuốt trọn thằng em và cuối cùng cũng phải tới, cia không sót tí nào.

Bé tắm lại cho mình, ngồi nói chuyện một lúc cũng chủ động đi xuống và chia tay bé đi về. Bé 18, có thể không phải mình dây kiểu hotgirl nhưng thế là đủ, có duyên gặp lại.
Face ưa nhìn, không quá nét
V1 vừa tay, đẹp
V2 có lipid
V3 to
V4 gọn gàng
Csvc: trùng hợp ngay phòng cũ, lần sau lỡ phòng này chắc xin đổi quá @@
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chị 3 Báo

Massage Dubai Cần Thơ

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/5/21
Chủ đề
48
406
400
0 ₿
Chân thành cám ơn anh về bài viết này cho cơ sở ạ
Rất mong được chào đón anh trong dịp gần nhất!!!:yociexp56::yociexp56::yociexp56:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Khongtuchoi