"Lại" mất trinh bởi Ozawa :))

Lượt xem: 7,021

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,798
3,837
0 ₿
Bị bác Lục đẩy vào blacklist nên giờ Bựa phải gồng gánh tự lực nuôi thân để viết rp, bác Sáu có nghe thấy em nói giề không ? TT.TT.

Diễn sâu vậy đủ r :)) hehe. Địa điểm lần này Bựa đặt chân tới chính là cơ sở Massage Ozawa mới tới diễn đàn mình ( biết ae ngóng lắm :D )

Cơ sở vật chất : cơ sở mới được xây dựng cách đây 3 tháng nên nhìn chung tư vật còn mới, tất cả phòng đều là phòng Vip, có Vip vua để ngự 2 em :)).
Đồ dùng sạch sẽ, phòng ốc đc decor sang trọng sáng sủa. Nói chung là 10 điểm :D.

Nói gì nói bữa giờ sụp cũng không ít hầm( cái tội thích check hàng mới :( ) nên nay thấy cơ sở cho chọn KTV qua ipad(dù biết là hình có 360 độ một tí) nên cũng can đảm tí, biết trước được những gì mình sắp phải đối mặt :)))

Nhưng hơi tụt mood vì mới 6h khách cũng khá đông mà KTV còn có 2 người, thôi 2 ae mỗi người một e :)) được đưa lên thang máy, một cái thang máy mà 3 ng đứng là hết chỗ :D.

Do hôm nay không xông xiết gì cả nên locker cho em lên phòng ngay.

Đánh giá KTV : một e 95, quê vùng cao (what bữa h toàn gặp mấy e trên núi xuống) :)), da ngăm ngăm bánh mật
_Face: nhìn được , em có đôi môi buồn nên phải chọc em cười suốt buổi :))
_Vòng 1: Xoài :)) núm săn chắc
_Vòng 2: Có tí lipid
_Vòng 3: Vừa tay bóp,có cắn yêu một cái ,hình như dính huyệt em mà nước nôi tuông trào.
_Vòng 4: Sạch sẽ, kít kìn kịt, không mùi, có nước từ thượng nguồn đổ về :p

Khi tắm hay chọc nghẹo thằng em, làm thằng anh hơi bực đó nha :D

Massage khỏe: Thật ra là lưng Bựa cũng hơi chai chai r :)) nhưng do em con nhà nông nên cày lưng Bựa thôi rồi :)) thêm nhiều bài bể khớp, nghe khớp kêu mà vui.

Massage Thái: em đi Thái nhiệt tình, lâu lâu lại nhét núm và đít Bựa, Bựa tập gym mà, squad thôi r :)) tranh thủ em nhét vào siết đít luôn thế là em bị kẹt trong đấy :D nằm cười sặc sụa . Tay em tranh thủ vuốt bi ngược, HJ ngược. Quay ngược Bựa lại, vòng 1 em không đẹp lắm nhưng cũng tranh thủ kẹp bánh mì vào chúc chích, bonus âm thanh hifi.

Thư giãn: Em mơn trớn bằng nhưng cái hôn vào đùi trong, hai bên hông, ngực, cổ.Em tính hôn nữa đấy mà thằng em thì biểu tình quá không cho,giường to nên em hay nhảy qua nhảy lại 2 bên, thằng em thì lườm lườm đưa mắt nhìn theo :) "không chăm nó là em không xong đâu" hahha , thế là e ngấu nghiến thằng em bằng bài "BJ không thể thở" :)( ngậm tù tì mấy phút mà chả thấy e lấy hơi :) ghê ghê) Bựa cũng tranh thủ kiểm tra và đo đạt kết cấu cô bé của em sao. Em mút từ chân thành bé lên tới đỉnh đầu, mỗi nấc lại thăm dò có phải điểm G của Bựa không ( ha, làm gì dễ ăn a vậy cưng :D ) thử mấy lượt e cũng bó tay nên chuyển qua bài lấy thằng bé làm bàn chải đánh lưỡi, chà lưỡi cho sạch :)) nhột nhột , hên là em chưa lấy đánh răng :)) tầm 20p thôi thấy e cũng đuối Bựa bật nội lực tống hết tinh túy ra ngoài. Nằm cười cười khì khì thì bị em tán một cái quá thấy má "Làm gì mà giữ hơi lâu quá cha" , "Tạo độ khó cho cuộc chơi mà em" :))

Đi tắm lại rồi kéo em lên giường nằm tâm sự tí, đại ca lầu dưới chắc chưa xong đâu :))), hỏi em:
- sao làm mà em không nhìn anh
- sợ anh nhìn em anh không ra nổi
- sao vậy e?
- ngoại hình e không đẹp, nói chuyện quê chắc không hợp a rồi.
- e tự ti quá rồi, lại đây a thương
Bồng em lên đùi ngồi, hôn hít mấy cái e mới giãn ra đáp trả lại, thằng nhỏ lại biểu tình đợt 2, không may là locker gõ cửa r, hai ae chia tay nhau trong quyến luyến :(

Sau khi xuống thì tranh thủ bắt chuyện quản lý xem tình hình KTV bên này thì xác định thêm một số ngon nữa là 68,11,29,33,07(ông a đang đi ) là các số hot bên đây. Nhìn chung thì cho cơ sở 9đ từ cơ sở vật chất tốt, đến thái độ nhân viên, KTV nhiệt tình (nhiệt đến nổi hỏi a muốn đi chế độ nào mạnh bạo hay nhẹ nhàng :)) )

Tip, tic so với mặt bằng chung khu này cũng không cao, nhưng không có vé tắm chung. Okay, đáp đất an toàn, ae thưởng thụ nhé.
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,798
3,837
0 ₿
Bữa giờ Review quên ghi số hoài ta , bé này là KTV số 10 nha các bác.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Anh mê gái

Ham vui

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
14/1/19
Chủ đề
7
348
424
Nơi không ai biết
0 ₿

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,798
3,837
0 ₿
Dạ chắc khỏi a ơi :)) toàn là những pha hấp diêm một chiều của e k à :v
Có cái khổ là sáng dậy thấy dầu hickey đầy cổ mà h chả biết tìm e nào mắng vốn
USER_SCOPED_TEMP_DATA_orca-image--394921754.jpeg_1551349374998.jpeg
 

Ham vui

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
14/1/19
Chủ đề
7
348
424
Nơi không ai biết
0 ₿
  • Like
Điểm cảm xúc: KamaSu and Lươn Chúa