Q.1 Lại một xu hướng bj hóa tại Đại Nam quận 1.

Lượt xem: 7,419

Nguyen Nhựt Thiên

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
7/3/18
Chủ đề
24
420
62
0 ₿
Trước giờ cũng đi DN kết cái là đi phòng thường vẫn thích hơn, xông hơi xông khô, ngâm bồn , ngâm chân abcd các thứ, thoải mái đã rồi lên massage rồi về. Đa số mấy bé làm đều từ tốn mà theo tui thì thư giản tay luôn hấp dẫn hơn, vừa xoa bóp cặp ngực em , vừa khám phá tý cặp mông hay khe suối luôn âm ẩm của các bé ở đây , với cái mùi hương của mấy bé khi sà vào lòng làm những cú click ty tê buốt, nói vậy thôi cũng đã thèm.

Lần này random gặp một bé mà lần đầu tiên tui được phá suy nghĩ ấy, bé số báo danh 34 nhé, mang đậm phong cách DN, trẻ, teen nhìn sang lắm. cái gu tui là thích vậy thôi.

Vừa vào phòng em đã nở nụ cười chào tui , hỏi thăm vài câu sau đó bắt đầu massage khỏe trước, đôi tay mang mát của em vuốt , ấn , đấm đến đâu thì cảm giác nó nhẹ nhàng đến đó, mà cái mùi nước hoa của em nó làm thấy kích thích lắm, rất là quen quen, vừa đấm vừa nói chuyện tán dóc với em lại hợp rơ nữa, lâu lâu em nằm lên người tui phát trùi ui muốn bế về nhà luôn rồi.

Thư giản. sau khi nằm ngữa cho em đấm bóp xong thì em bắt đầu hôn nhẹ lên cổ tui, một cái hương thơm nó muốn giết người vậy đấy, tui ôm lấy bé, kéo vào người, vuốt ve bờ mông em, cái làn da mát mịn của em , rồi từ từ em bắt đầu kéo quần tui xuống bắt đầu em cũng từ từ cỡi cỡi ui bé cỡi luôn đấy, bắt đầu bé thư giản bj luôn nữa, tui khá bất ngờ, chả phải nói quá nhé, mấy bác đi không được thì đừng trách, còn đi được thì like nhé, em bj nhẹ nhàng từ tốn , ta nói cái thiên thời địa lợi nhân hòa là ở đây. Căn phòng nó như đang phòng VIP vậy, không cảm giác như phòng thường khi bé bắt đầu thư giản, bài bản các thứ cuối cùng cũng phải out trong sung sướng với bé, bé vội mặc đồ lại ngay, có thể đây là của tui chăng.?

Một lúc sau tui mới bắt đầu hồi sức lại được và đi về . Rất nhớ bé . bé 34, tui trêu là bà tư đại nam.

tip bé 5x luôn . bé vẫn vui vẻ nhé.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan and Garryyau

Hiro1510

Binh Nhất
Bé Thích Massage
14/7/18
Chủ đề
6
85
30
0 ₿
Thời thế thay đổi rùi , cứ Hj ko thì sao cạnh tranh nổi
 

Megaiq6

Binh Nhì
Bé Tập Massage
13/10/20
Chủ đề
1
36
8
0 ₿
Trong tuần ghé phòng vip, ae cho xin số em nào teen nha. Tnks !