Q.8 Lại Phải Đến Lan Quế Phường Bởi Nổi Nhớ Nhung Em 24

Lượt xem: 1,822

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Fantastic 4

Binh Nhất
Bé Tập Massage
5/6/18
Chủ đề
4
29
5
34
0 ₿
Chào các ae, lúc đầu tháng có ghé qua chỗ LQP thì gặp được em 24, cũng khá hài lòng nên có rp cho em rồi nhưng nay lại nhớ nhớ cái giọng ngọt ngào của em, nhớ từng đường lưỡi ngon lành mà em mang đến để phục vụ trong lúc phê pha thế là lại chạy qua và tìm lại em thêm lân nữa.
Ôm chầm lấy em từ lúc em đến ngồi cùng trên ghế, rồi đến lúc vào bồn tắm cũng thi nhau mà âu yếm, xoa nắn nhẹ nhàn cặp bưởi của em như tìm lại cảm giác quen thuộc hôm nào, một vòng eo gọn gàn phải gọi là ôm trọn cả thế giới trong vòng tay, cặp mông căng mướt của em cũng đủ khiến ta say đắm mỗi khi bóp vào thật chặt, một chiếc bướm hồng hào và nhiều nước luôn chờ đợi nhưng cái mân mê miết dài nhẹ nhàn trong sung sướng. Thế là lo mãi mân mê nhau mà qua khỏi phần tắm.
Lên nằm nghỉ một lúc để em chuẩn bị rồi lại tiếp tục cùng phần nuru, em làm vẫn tuyệt vời như ngày đầu gặp em, cứ thi nhau cọ lướt khắp nơi trên người kèm thêm đó là lớp gel nhơm nhớp cứ làm cho bé trượt trên người dễ dàng hơn bao giờ hết. Rồi cũng đến lúc vào với phần 69 ngọt ngào được thưởng thức trọn vùng bím thơm ngon ngọt nước, cứ thế mà mút lấy và cảm nhận hương vị của sung sướng. Trong khi tận hưởng vẫn không quên được bài BJ cực đỉnh của em, từng nhịp nhẹ nhàn kèm thêm đó là phần liếm mút cực phê khiến thằng em cũng nhanh chống mà gục ngã trong sung sướng. Xong hết cả em vẫn nằm lại nói chuyện một lúc lại được em tâm sự và trò chuyện tâm tình bên nhau đến gần hết giờ mới tắm rửa rồi ra về, thơm nhẹ lên má em để ghi nhớ hương thơm ngọt ngào từ cô gái nhỏ nhắn đáng yêu.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Comet1199
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.