Q.8 Lại Phải Quay Về Lan Quế Phường Để Xả Tinh Binh

Lượt xem: 3,408

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Gia Cát Lượng MS

Binh Nhất
Bé Tập Massage
11/6/18
Chủ đề
4
27
4
30
0 ₿
Lượng ta chinh chiến trăm trận trăm thắng mà cứ mỗi lần ghé lại Lan Quế Phường thì đều thất thủ trước các em ở đây. Mấy hôm trước cũng ghé lại thế là phê tê tái phải nằm lại dưỡng sức hết 15p mới về nổi, nay tỉnh người rồi nên lên chia sẽ vài dòng vui vui cho ae đồng môn đồng đạo.
Nhớ hôm đó ghé qua trời cũng chạng vạng rồi, rẽ vào LQP đá chống xuống xe đưa xe cho bảo vệ trong chừng, lấy chai nước rữa tay ra xịt vài cái rồi vừa xoa tay vừa bước vào trong. Lại bàn ngồi nghỉ uống trà một tí chứ chạy xe cũng hơi xa nên mệt đúi cả người, ngồi nghỉ đã, xong thì lại mua vé rồi lên phòng. Vẫn thế thôi vào đến phòng đóng cửa lại thay đồ rồi bay vào phòng xông hơi ngồi một tí cho khỏe, trời oi bức nên xông hơi cho ra mồ hôi một tí cũng tốt, vừa sạch người vừa sướng. Sau tầm 15-20p gì đấy thì em nhân viên lên phòng, bước vào chào hỏi rất lể phép và thân thiện cũng như Face em khá ăn tiền, nhìn rất xinh nét sang chảnh nên cũng hơi ngại. Được là em rất dễ gần, nói năng vui vẻ lắm nên cũng dần làm quen với bé một lúc rồi được em lôi lại bồn tắm mà cùng nhau tình tứ.
Em cởi đồ ra thì nhìn thôi là thèm, cái cơ thể nuột nà của con gái ở tuổi đôi mươi làm động lòng chiến sĩ. Nhìn sướng rồi thì đến lúc chạm vào hiện vật, vừa xoa vuốt vừa đảo quanh một vòng xuống dưới mà sờ nhẹ nhàn thấy em bật đèn xanh thế là đưa hẳn ngón tay ngoái nhẹ bên trong, em rên lên trong từng tiếng ngắt quãng như vẫn phải gọi là hứng vô cùng, thằng nhỏ chưa làm gì nhiều đã cứng như cũi. Thế là bài BJ được em thực hiện luôn nhưng không đến nổi phải Out trong bồn, cứ cầm cự một lúc rồi ra giường nằm cho em làm tiếp.
Vừa massage em vừa tâm sự một vài chuyện khá dễ thương, cách nói chuyện có phần ngây thơ của em lại khiến con tim này như tan chảy, thế là sau khi bị em vờn một lúc thì chuyển thế vờn lại em với phần tevet. Em rất sạch sẽ và thơm tho nên thoải mái trong phần này, em ngậm một lúc một sâu đến trọn vẹn thằng em đã nằm trong cổ họng bé rồi, liếm nhẹ lên 2 mép bướm khép kín của bé mà nghe cơ thể bé run lên từng hồi, rồi chuyển sang vừa móc nhẹ nhà vừa kích thích lấy cái hạt nho nhỏ bên dưới thế là sau một vài âm thanh của sự sung sướng thì bé cũng trào dân dâm thủy ngọt ngào. Out xong vẫn còn nằm nói chuyện với nhau thêm một lúc, sẵn tiện nằm nghỉ lấy sức chứ vờn nhau xong khá đúi với em, vừa xinh vừa ngoan, hàng họ lại ngon nên quá phê, ôm em mà ghiền cảm giác được ôm thế này đi ngủ thì còn gì bằng. Xong xui boa cho em bằng giá vé xong thì về, tạm biệt một cô bé đáng yêu.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Guard
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.