Chủ đề này mình muốn góp ý đến những chủ cơ sở, những quản lý trực tiếp và quản lí group của các cơ sở massage.
Mình là nhân viên của một công ty làm về dịch vụ của Nhật, ở đó bọn mình được đào tạo để phục vụ khách hàng với tiêu chí tất cả vì khách hàng. Chỉ những khách hàng có hành động và lời nói thiếu văn hoá thì bọn mình mới từ chối phục vụ lịch sự, còn những khách hàng đã hoặc KHÔNG sử dụng nhưng vẫn góp ý những điều chưa tốt thì cty mình rất cảm ơn, vì điều đó làm cty hoàn thiện hơn.
Theo mình thì những cơ sở ms chính là đang làm dịch vụ khách hàng, khách hàng là nguồn thu duy nhất của tất cả bao gồm chủ và nhân viên, NHƯNG trong nhiều group mình tham gia thì khi khách hàng hỏi nhiều, góp ý nhiều nhưng chưa đi thì quản lý group lại tỏ thái độ, nhiều khi còn chửi khách và đuổi khách ra khỏi group. Theo mình thấy khi một khách hỏi thì sẽ có nhiều khách xem nên nếu khách này ko đi thì sẽ có khách khác và khi bạn chửi một khách thì có nhiều khách đang nhìn. Hỏi kỹ rồi đi còn hơn là ko hỏi mà đi rồi ko vừa lòng và sau đó lên group chê bai này nọ. Đây là mình nói những khách hỏi nhiều nhưng vẫn dùng từ ngữ đàng hoàng, còn với những khách ko lịch sự thì tất nhiên là nên đuổi cho sạch.
Mình chỉ là người xem và góp ý
Mình là nhân viên của một công ty làm về dịch vụ của Nhật, ở đó bọn mình được đào tạo để phục vụ khách hàng với tiêu chí tất cả vì khách hàng. Chỉ những khách hàng có hành động và lời nói thiếu văn hoá thì bọn mình mới từ chối phục vụ lịch sự, còn những khách hàng đã hoặc KHÔNG sử dụng nhưng vẫn góp ý những điều chưa tốt thì cty mình rất cảm ơn, vì điều đó làm cty hoàn thiện hơn.
Theo mình thì những cơ sở ms chính là đang làm dịch vụ khách hàng, khách hàng là nguồn thu duy nhất của tất cả bao gồm chủ và nhân viên, NHƯNG trong nhiều group mình tham gia thì khi khách hàng hỏi nhiều, góp ý nhiều nhưng chưa đi thì quản lý group lại tỏ thái độ, nhiều khi còn chửi khách và đuổi khách ra khỏi group. Theo mình thấy khi một khách hỏi thì sẽ có nhiều khách xem nên nếu khách này ko đi thì sẽ có khách khác và khi bạn chửi một khách thì có nhiều khách đang nhìn. Hỏi kỹ rồi đi còn hơn là ko hỏi mà đi rồi ko vừa lòng và sau đó lên group chê bai này nọ. Đây là mình nói những khách hỏi nhiều nhưng vẫn dùng từ ngữ đàng hoàng, còn với những khách ko lịch sự thì tất nhiên là nên đuổi cho sạch.
Mình chỉ là người xem và góp ý