Lần 2 tái ngộ Masteri 79 gặp bé ba.

Lượt xem: 3,740

Bao Đại Râm

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
23/10/18
Chủ đề
10
175
33
34
0 ₿
Sau một thời gian gặp bé 14 về nhà lại lâu lâu lên diễn đàn coi xem có bé nào mới mới không coi đi coi lại hình mấy bé tự nhiên có một cái ý tưởng mới. Học thuộc hết các số trong danh sách đó xong phi đến masteri 79 .

Vẫn sự nhiệt tình đó lần này thì bên lễ tân hỏi anh gặp bé 14 phải không ? để bên em sắp xếp. Ui sao nhớ hay vậy , nhưng nay anh muốn thử số mới , và bé tư vấn bắt đầu bị tui đàn áp , khi đọc một list số trong đầu ra và phán với bé lấy bé nào ngoài những bé trên , ( tinh thần ngoài luôn cả checker ) . muốn khám phá khách quan nhất . Và bé tặng lại tui một nụ cười rất tươi, có một bé anh chưa gọi tên, em đưa lên nhé.

Sau khi thủ tục đầy đủ thì các bước abc lướt qua , vào phòng thay vội bộ đồ rồi chui vào xông tý, lúc ấy bé bước vào thấy đồ để đó bé đặt khăn xuống rồi bước ra ngoài, lấy làm lạ , tý tui ra thì bé đợi sẳn với khăn trên tay lại lau người . Tui hỏi sao nảy em không xếp đồ hay ngồi ghế đợi , bé bảo em ngại gặp người quen, nghe mà dễ thương ghê.

Tui lại ngồi với bé, ôm bé tý rồi tâm sự loại chim sơn ca rồi bé đưa vào tắm táp , do lần này đi vé thái để muốn trải nghiệm xem có gì khác biệt .

Tắm xong bé đưa mình lên maxa khỏe trước , quy trình cũng khá ổn. Bé vui vẻ nên tui cũng cảm thấy thoải mái,.

Làm thái . do duyên số hay sao mà khi bé vừa đặt ngực lên thì tui đã cảm thấy rất là thích , người giống như được kích thích cao độ vậy , em đi thái đến đâu tui cảm thấy như ráng quằn mình để cảm nhận sâu hơn đến đó , sau một hồi tui xoay lại ôm lấy êm hôn một hơi thiệt sâu lúc này cảm giác cái hơi thở của em rất gấp người nóng nóng , lúc này tui sờ thử xuống v4 thì cảm giác ướt át khá nhiều, lần này thì tui hứng lên thật sự , em bj tui mà chưa đầy 1ph tui đã phọt luôn, tích tụ nảy giờ đối với tui như rất thỏa mãn.

Em ra rửa tay xong lại ngồi bên cạnh tui , nói chuyện , như người yêu lâu ngày gặp lại vậy em bóp tay , đôi em em lạnh toát lên, tui nằm một tý rồi bước ra em tắm táp lại xong tạm biệt em. bé có một dáng người rất quen thuộc , theo kểu quốc dân vậy. và một cảm giác rất là gần.

chắc chuẩn bị làm cái tập 3.

Tic 350k + tip 500k + pv gx 50k. hài lòng.
 

bosscuoi

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/1/18
Chủ đề
13
406
40
0 ₿
chơi chất là đây , chúc mừng bác gặp số ngon .
 

Má Nobita

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
20/8/18
Chủ đề
7
230
33
44
0 ₿
ưng cách phục vụ lễ tân rồi đây, đi mà nhớ khách thì quá ổn,
 

bosscuoi

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/1/18
Chủ đề
13
406
40
0 ₿
kểu thế nào cũng ghé tiếp đây, nào ghé sét kèo nhé