• Diễn đàn dành cho người trên 18 tuổi. Lưu ý Cân Nhắc khi tham gia hoặc sử dụng diễn đàn

Q.1 Lần cuối

  • Thread starter Thread starter Minh97
  • Ngày gửi Ngày gửi

Minh97

Sư Huynh Massage
Coin Massage
0 ₿
Bài viết này không nói đến ai chỉ hiếm khi viết bài đã từ rất lâu không còn viết bài hay chia sẻ 1 vấn đề gì gì nữa. Nhưng tôi cảm thấy mình cần được nói lên tiếng nói của cá nhân bản thân. Dù nhìn nhận từ 1 khía cạnh cá nhân. Nhưng riêng tôi đó là 1 sự không được tôn trọng. Tôi ghé cơ sở với nhu cầu trải nghiệm dịch vụ. Nhưng khi đến nơi cách tôi nhận được là gì? Là đến quầy lễ tân không thấy ai. Đến 1 hồi có 1 bạn bước ra lời chào cởi mở. Bạn hỏi mình “ Anh đi mấy người?” Tôi bảo “ Anh đi 1 mình à” bạn mới nói tiếp” Anh đi vé gì để e sắp xếp?” Tôi mới trả lời” Anh đi vé thường à, em cho a xem ipad nhe”. Bạn quay đi 1 vài giây và quay lại trả lời tôi rằng” có 3 khách book hiện tại đang full rồi a”. Lúc đó tôi im lặng k biết nói gì. Và cảm giác chỉ biết im lặng. Cảm giác lần đầu tiên bị t k biết miêu tả như thế nào. Tôi im lặng rời đi k nói 1 lời và bạn nhân viên cũng im lặng. Đến thang máy tôi cb đi xuống. Bạn nhân viên nói với tôi “ Hẹn a bữa khác” Trong đầu t rất giận nên nói vs bạn rằng “ Anh cảm ơn em, nhưng a sẽ không ghé nữa cảm ơn em” Bạn nhân viên” Dạ” có lẽ tôi và cơ sở không có duyên. Tôi k phải lần đầu đến 1 cơ của hệ thống DB nhưng đây là lần đầu tiên t bị đối xử như thế. Bài viết k có tính chất công kích hay chê bai chỉ là đôi chút cảm nhận của bản thân. Minh tôi xin tái bút tại đây. Thời gian qua kết thúc và lời chào tạm biệt. Năm nay offline lại k tham gia được. Quá nhiều ký ức buồn trong 1 ngày. Chào thân ái.
 
Dubai Phúc An Khang vô cùng xin lỗi anh về sự việc này. Anh cho em hỏi Anh ghé thăm bên cơ sở vào khoảng mấy giờ ngày hôm nay, 20/04, để em check thông tin ngay và có hướng xử lý ngay và triệt để nhân viên vì theo như sự việc đây là đi ngược lại với tinh thần phục vụ khách của hệ thống Dubai Luxury nói chung và Dubai Phúc An Khang nói riêng.
Dubai Phúc An Khang cảm ơn Anh đã thẳng thắn góp ý giúp Dubai PHúc An Khangphast hiện và sửa chữa những sai sót. Rất mong nhận được phản hồi của Anh ạ
 
Ông đừng quan trọng đi ms nơi ông muốn. Chỗ này ko đi được thì ta đi chỗ khác.
Ông cũng từng ghé đặc khu rồi. Sao ko xẹt qua luôn cho tiện.
 
Công bằng mà nói, full slot là chuyện bình thường trong giờ cao điểm mà, đâu thể trách các bạn nhân viên được
 
Có thể cách phục vụ/giao tiếp của lễ tân ko nhiệt tình với khách hàng nên có thể bác topic hơi bức xúc á. Chứ nếu lễ tân giao tiếp vui vẻ thì đã ko có chuyện như vậy. CS còn mới nên ít số lắm nên bác topic thông cảm. Ko đi dc chỗ này thì đi chỗ khác thôi ^^
 
Giờ nhìu tiền mới là thượng đế còn bình bình thì có cũng đc k có cũng k sao. Lần sau ráng VIP đc thì VIP còn k thì thui đỡ phải tức mà đi về
 
Công bằng mà nói, full slot là chuyện bình thường trong giờ cao điểm mà, đâu thể trách các bạn nhân viên được
Full thì chịu thôi bác chứ đâu thể nào làm khác được
2 bác ko đọc kỹ bài viết à, nếu full thì nên thông báo trước cho chủ thớt chứ không phải hỏi giá vé để sắp xếp xong cho đã rùi lại báo full, hụt hẫng lắm chứ
 
Mình là khách cũ, từng góp ý riêng, và DB phản hồi rất nhanh, nên tin là sẽ xử lý vụ này tốt
 
Ủa vậy Dubai có hotline chăm sóc khách hàng gì không? Tình trạng như này bác gọi báo thẳng luôn xem họ trả lời ntn
 
Bài viết này không nói đến ai chỉ hiếm khi viết bài đã từ rất lâu không còn viết bài hay chia sẻ 1 vấn đề gì gì nữa. Nhưng tôi cảm thấy mình cần được nói lên tiếng nói của cá nhân bản thân. Dù nhìn nhận từ 1 khía cạnh cá nhân. Nhưng riêng tôi đó là 1 sự không được tôn trọng. Tôi ghé cơ sở với nhu cầu trải nghiệm dịch vụ. Nhưng khi đến nơi cách tôi nhận được là gì? Là đến quầy lễ tân không thấy ai. Đến 1 hồi có 1 bạn bước ra lời chào cởi mở. Bạn hỏi mình “ Anh đi mấy người?” Tôi bảo “ Anh đi 1 mình à” bạn mới nói tiếp” Anh đi vé gì để e sắp xếp?” Tôi mới trả lời” Anh đi vé thường à, em cho a xem ipad nhe”. Bạn quay đi 1 vài giây và quay lại trả lời tôi rằng” có 3 khách book hiện tại đang full rồi a”. Lúc đó tôi im lặng k biết nói gì. Và cảm giác chỉ biết im lặng. Cảm giác lần đầu tiên bị t k biết miêu tả như thế nào. Tôi im lặng rời đi k nói 1 lời và bạn nhân viên cũng im lặng. Đến thang máy tôi cb đi xuống. Bạn nhân viên nói với tôi “ Hẹn a bữa khác” Trong đầu t rất giận nên nói vs bạn rằng “ Anh cảm ơn em, nhưng a sẽ không ghé nữa cảm ơn em” Bạn nhân viên” Dạ” có lẽ tôi và cơ sở không có duyên. Tôi k phải lần đầu đến 1 cơ của hệ thống DB nhưng đây là lần đầu tiên t bị đối xử như thế. Bài viết k có tính chất công kích hay chê bai chỉ là đôi chút cảm nhận của bản thân. Minh tôi xin tái bút tại đây. Thời gian qua kết thúc và lời chào tạm biệt. Năm nay offline lại k tham gia được. Quá nhiều ký ức buồn trong 1 ngày. Chào thân ái.
Cơ sở này chưa chianh thức hoạt động nên hơi ít nhân viên .Chắc ông đi vé VIP 500k ( free) nên mới bị đối xử như vậy hả ?
 
Back
Top Bottom