Bài viết này không nói đến ai chỉ hiếm khi viết bài đã từ rất lâu không còn viết bài hay chia sẻ 1 vấn đề gì gì nữa. Nhưng tôi cảm thấy mình cần được nói lên tiếng nói của cá nhân bản thân. Dù nhìn nhận từ 1 khía cạnh cá nhân. Nhưng riêng tôi đó là 1 sự không được tôn trọng. Tôi ghé cơ sở với nhu cầu trải nghiệm dịch vụ. Nhưng khi đến nơi cách tôi nhận được là gì? Là đến quầy lễ tân không thấy ai. Đến 1 hồi có 1 bạn bước ra lời chào cởi mở. Bạn hỏi mình “ Anh đi mấy người?” Tôi bảo “ Anh đi 1 mình à” bạn mới nói tiếp” Anh đi vé gì để e sắp xếp?” Tôi mới trả lời” Anh đi vé thường à, em cho a xem ipad nhe”. Bạn quay đi 1 vài giây và quay lại trả lời tôi rằng” có 3 khách book hiện tại đang full rồi a”. Lúc đó tôi im lặng k biết nói gì. Và cảm giác chỉ biết im lặng. Cảm giác lần đầu tiên bị t k biết miêu tả như thế nào. Tôi im lặng rời đi k nói 1 lời và bạn nhân viên cũng im lặng. Đến thang máy tôi cb đi xuống. Bạn nhân viên nói với tôi “ Hẹn a bữa khác” Trong đầu t rất giận nên nói vs bạn rằng “ Anh cảm ơn em, nhưng a sẽ không ghé nữa cảm ơn em” Bạn nhân viên” Dạ” có lẽ tôi và cơ sở không có duyên. Tôi k phải lần đầu đến 1 cơ của hệ thống DB nhưng đây là lần đầu tiên t bị đối xử như thế. Bài viết k có tính chất công kích hay chê bai chỉ là đôi chút cảm nhận của bản thân. Minh tôi xin tái bút tại đây. Thời gian qua kết thúc và lời chào tạm biệt. Năm nay offline lại k tham gia được. Quá nhiều ký ức buồn trong 1 ngày. Chào thân ái.
Dubai Phúc An Khang cảm ơn anh Minh đã thông tin . sau khi check lại thông tin. em xin trình bày các vấn đề trong sự việc lần này:
- Lúc anh vào, bạn lễ tân vừa vào trong sắp xếp lại phòng thư giãn nên chậm trễ trong việc đón tiếp Anh. Đây là lỗi sai của bạn ấy trong khâu tiếp khách không được chu đáo. Thay mặt bạn ấy em sorry Anh về sự việc này. em đã họp nội bộ để chấn chỉnh lại quy trình để phục vụ các anh chu đáo hơn khi ghé thăm cơ sở
- Về việc như Anh phản hồi khi Anh nói anh trải nghiệm vé thái thì bạn báo full : khúc này có 1 vài điểm tế nhị cộng với lễ tân xử lý không khéo làm anh hiểu lầm nên em xin trình bày Anh rõ : lẽ ra lúc ban đầu khi khách vừa vào lễ tân phải check thông tin phòng trước rồi mới hỏi thăm anh đi vé nào, nhưng lúc vừa vào anh đi wc, lúc đó bạn lễ tân đứng trực trước cửa phòng thư giãn để phòng khi anh có cần gì bạn lễ tân hỗ trợ nên lúc đó chưa check thông tin được. Lúc anh ra bạn lễ tân vẫn chưa check thông tin nên lúc hỏi anh xong bạn lễ tân lấy ipad để Anh chọn hình đồng thời check lại thông tin cho chắc chắn, lúc ấy thấy full vì khách mới lên, còn phải đợi lâu nên bạn lễ tân ra báo anh là full
Nhưng vì cách trả lời của bạn lễ tân không rõ ràng dẫn đến anh hiểu nhầm. Em xin nhận đây là lỗi của bạn lễ tân đã khá sơ sót không giải thích tình hình anh rõ cũng như không hỗ trợ hướng dẫn anh qua các chi nhánh khác trải nghiệm. Em rất đồng cảm với tâm trạng của Anh, phải chi bạn ấy nhanh nhạy chút, giải thích rõ ràng thì Anh không phải hiểu lầm và bực bội
Qua 2 việc trên, em xin nhận đây là sai sót của lễ tân khi tiếp đón khách và phục vụ khách không đúng tiêu chuẩn phục vụ của hệ thống Dubai Luxury nói chung và Dubai Phúc An Khang nói riêng dẫn đến làm Anh phiền lòng
Thay mặt bạn lễ tân Dubai Luxury Phúc An Khang xin gửi đến Anh lời xin lỗi chân thành về sự việc đáng tiếc này. sau khi xác minh sự việc em đã
Ngay Lập Tức làm việc với bạn lễ Tân và đã cho Nghỉ Việc Ngay bởi vì hành vi và tác phong của bạn không phù hợp tinh thần phục vụ hết mình chu đáo của hệ thống Dubai Luxury nói chung và Dubai Phúc An Khang nói riêng. em cũng đã họp nhân viên, quán triệt tư tưởng chấn chỉnh lại quy trình phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Dubai Luxury vốn có và được các Anh tin yêu bấy lâu nay
Em xin cảm ơn Anh không chỉ vì đã ghé thăm cơ sở mà còn vì đã dành thời gian chia sẻ cảm xúc của mình 1 cách thẳng thắn và tinh tế, giúp Dubai Phúc An Khang phát hiện và khắc phục kịp thời những sai sót, từ đó hoàn thiện mình hơn để có thể phục vụ các Anh ngày càng chu đáo hơn
Em rất mong rằng trong tương lai, Dubai Phúc An Khang sẽ có cơ hội đón tiếp Anh trở lại – không chỉ với một quy trình tốt hơn, chu đáo hơn mà bằng tất cả sự trân trọng mà Dubai Phúc An Khang dành cho Anh
Trân Trọng,
Dubai Phúc An Khang