Lần đầu cùng bé 45 xinh tươi

Lượt xem: 1,538

Longdeptrai2305

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
24/8/20
Chủ đề
1
2
2
TP Hồ Chí Minh
0 ₿
E mới tập tành thôi các bác ạ. Được ông bạn khích kêu thử đi phê lắm. Thế là cũng mon men đi thử.
Lần đầu lớ ngớ vô diễn đàn tìm hiểu rồi lấy code để đến gặp em. Vô được các em phục vụ hướng dẫn khá tận tình và quyết định chọn vé osen 1. Vô phòng mà hồi hộp tim đập thình thịch luôn, chờ đợi 1 hồi thì bé cũng xuất hiện.
Hên quá lần đầu đi mà được gặp bé rất dễ thương là thấy nóng nóng rồi kkkk. Bé khá vui vè cởi mở bắt chuyện để mình không bị ngại. Xông hơi xong xuôi bé lau khô người cho mình rồi mới vô tắm. Lúc đầu ngại lắm nhưng hình như bé thấy vậy nên cũng rất từ từ nói chuyện với mình nhiều hơn để mình không ngại nữa. Sau 1 hồi trò chuyện trong bồn ngồi đằng sau ôm bé và xoa cặp nhũ hoa thì cảm giác ngại ngùng đã tan biến hết. Thay vào đó là cảm giác kích thích đến lạ lùng. Bé đưa tay ra sau vuốt thằng bé của mình nhẹ nhàng từ tốn và mình thì 1 tay bóp phần trên tay kia bắt đầu trườn xuống dưới xoa nhẹ bên ngoài. Bé rên khe khẽ làm mình phấn khích tột độ.
Sau 1 hồi bé quay qua hôn lên tai mình khẽ nhay nhay rồi trườn xuống cổ rồi quay ngược lên tặng mình 1 nụ hôn lên môi. Ôi nó phê j đâu.
Thấy mình phấn khích lắm rồi nên bé nhỏ nhẹ nói mình a lau mình ra ngoài e mát xa cho a nha. Mình ngoan như con cún chỉ biết làm theo bé nói. Nằm lên giường bé bắt đầu mát xa khỏe cho mình khá là có lực. Đấm bóp kỹ càng. Nhưng mình còn đang vương vấn cảm giác lúc nãy nên quay lại nói bé anh chịu het nổi rồi bé ơi giúp anh đi. Thế là bé ngoan ngoãn cười với mình rồi trở người mình lại. Bé bắt đầu đi lưỡi từ tai xuống mỗi chỗ bé tặng 1 nụ hôn vào. Lưỡi đi tới đâu mình nổi da gà đến đó. Mình kéo bé lên hôn lên đôi môi đang làm mình sung sướng bé cũng hòa nhịp đáp trả lại.
Sau đó bé trườn xuống thằng e của mình lúc này đã muốn bùng nổ bé nhẹ nhàng hôn vào nó bà bắt đầu màn bj điêu luyện mà mình ước gì bé về làm vợ để ngày nào cũng được bé bj cho. Bé làm đến đâu mình rùng mình đến đó, bé vừa làm tay thì mân mê đầu ti làm mình tê tái thật sự. Và chuyện gì đến cũng đến bao nhiêu kìm nén từ nãy giờ đều được giải tỏa 1 cách sung sướng.
Bé nhìn mình sướng mà cười khúc khích làm mình vừa thích vừa ngượng hihi. Sau đó mình kéo bé lên ôm vào lòng và nằm nghỉ mệt 1 xíu. Bé rút vào người mình như con mèo con nũng nịu. Mình cuối xuống hôn lên đôi môi vừa làm thằng e mình và mình lên tới thiên đàng. 2 đứa ôm hôn khá lâu 1 hồi tưởng như quên hết thời gian.
Cuối cùng cũng fai chia tay bé thôi. Mình tắm lại sạch sẽ rồi ra về. Bé dẫn mình xuống mà mình k nỡ về chút nào.
Chốt : bé số 45 rất dễ thương và vui vẻ nhiệt tình. Lần đầu thử mà gặp bé thì thật là số mình quá may mắn. Hẹn bé 1 ngày không xa sẽ lại vào thăm bé.
 
  • Love
  • Like
Điểm cảm xúc: Pan_Nu11 and Massage Adam

Massage Adam

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
4/11/20
Chủ đề
12
969
39
0 ₿
dạ thay mặt bé cũng như a e cơ sở cám ơn a đã ghé ủng hộ ạ, hẹn gặp lại a vào dịp gần nhất a nhé, rất vui được chào đón a ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Longdeptrai2305

6sauchin9

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
5/12/17
Chủ đề
18
411
134
33
0 ₿
bác @loveofsex vào nhận bạn kìa, fan 45 l
 

Massage Adam

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
4/11/20
Chủ đề
12
969
39
0 ₿
Dạ cảm ơn anh đã trải nghiệm dịch vụ ạ ! các bé bên e được chọn lọc rất kĩ lưỡng đảm bảo sẽ k làm anh thất vọng. Có dịp anh quay lại cơ sở để cùng trải nghiệm thêm dịch vụ anh nhé
 

Pan_Nu11

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
15/11/20
Chủ đề
9
133
31
0 ₿
Đợt rồi nghe bác @loveofsex nói bé 45, mà đi hơi sớm bé 45 chưa vào ca. giờ đọc bài này khó chịu quá, chẳng lẽ xách ví đi nữa