Gò Vấp LẦN ĐẦU ĐẾN OZAWA VÀ BÉ 25 VỚI CÁI LƯỠI THẦN THÁNH

Lượt xem: 3,848

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

1Sở Lưu Hương1

Binh Nhất
Bé Thích Massage
21/2/21
Chủ đề
4
54
17
0 ₿
-Tổng chào các anh em trong congdongmassage mình nhé , nay em xin làm nhẹ bài rp về bé số 25 của quán để các anh em tới sau tham khảo.Văn phong có thể không hay có gì các bác bỏ qua.
-Do ảnh hưởng dịch nên quán sau tết hầu như đóng cửa, được tin bên ozawa còn mở em phóng hết tốc độ qua liền. Vào quán lễ tân cũng nhiệt tình tư vấn các gói ( e chọn gói 800 2 lần out ) và có hỏi a có muốn chọn số gì không thì mình bảo e tới lần đầu và nó có là lần cuối hay không thì e đặt niềm tin vào bác. Xong ra ghế nghỉ ngồi chờ nhâm nhi chén trà nóng tầm 2p thì có phòng, bạn locker dẫn lên.
- Chuẩn bài như mọi khi e vào xông được tầm 5p thì bé bước vào, đánh giá sơ bộ lúc này là face tầm 7 điểm , cơ mà vòng 1 thì cam sành bao ăn luôn nha các bác , v3 ok con dê luôn. Vào bé chào hỏi nhẹ nhàng rồi kêu mình ngồi ghế để bé lau mồ hôi , vừa ngồi ngước mặt lên thì thấy bé đã cởi áo để lộ 2 quả cam chắc nịch bước lại gần vừa lau chào hỏi tám bằng chất giọng nhẹ nhàng là e thấy xong rồi vô hệ . Lau khô xong tay em làm vài đường khám phá sương sương thì bé dẫn qua tắm. Bé tắm rất kỹ nha a e, mọi ngóc ngách , chỗ nào có khe có kẽ là bé bươi móc chà sạch bong sang bóng luôn :D . Sạch sẽ xong là vô bài để out lần 1, trường chà , lích ti đá trứng cút su đầu dé đủ bài, đường lưỡi xoay liên hồi 360 độ phê tới nóc, sau 5 phút nhấp nhả thì em đầu hàng hiệp 1, bé lau sạch sẽ dẫn ra giường nằm để chuẩn bị tiếp hiệp 2.
- Điểm mình đánh giá cao bé 25 này là ở phần massa khỏe, bé làm bài bản đủ bài, massa mặt, lực tay tốt đấm bóp tay chân rất ok , bẻ khớp cổ , khớp ngón tay ngón chân, co duỗi abc các thứ, cảm giác được thư giãn đúng nghĩa ,nằm mà người lâng lâng . Xong tới màn chà thái trường bò thì ôi thôi nó phê không còn gì để tả, cặp cam săn chắc đi từ dưới chân lên tới tận cổ, máu cứ dồn lên rồi chạy xuống tê rần cả người. Đặc biệt là Đường lưỡi đi không sót 1 vị trí nào trên cơ thể luôn nha các bác, thề nói điêu sét đánh ông hàng xóm…..Khi thấy thằng nhóc bắt đầu có sức sống trở lại thì bé chốt hạ bằng tuyệt kỹ 69 huyền thoại và với cái lưỡi thần thánh e lại tiếp tục ra trong sung sướng. Xong xuôi bé tắm rửa lại mặt đồ rồi dẫn mình xuống trở lại.
Face : 7 /10 a e nào gu teen gái mới nhú chắc không thích
V1 : cam sành miền tây bao ăn luôn nha các bác
V2 : ôm gọn trong vòng tay
V3 : Vừa đủ xài
V4 : cắt tỉa gọn gàng , nước nôi đủ húp
Tổng thiệt hại vé 800 giảm còn 560 do có code từ bạn quản lý tip 800 Tổng : 1360k
Không biết các bác sao chứ e rất kỹ phần này đó là e thấy bé đều súc miệng bằng listerin trước sau thi triển tuyệt kỹ cũng như tắm rửa sạch sẽ sau mỗi hiệp nên rất hài lòng và yên tâm. Sẽ quay lại vào 1 ngày không xa
 

VươngMV

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
14/10/19
Chủ đề
10
22
20
40
0 ₿
Ngon trym nha bác. Ozawa đường Cây Trâm đúng ko bác ?
 

PhongkenJi

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
4/3/21
Chủ đề
11
1,048
541
0 ₿
Ngon trym quá bác, trước e đi random bị ngay bà chị làm đấm bóp bài bản, làm kỹ từng ngóc ngách mà tội cái k phải gu e nên r sợ đến giờ, bác bác rp hay quá tính qua làm cái xem sao.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Văn Hậu

Văn Hậu

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
31/10/19
Chủ đề
8
21
22
34
0 ₿
Chị thì chị mà ngon là hốt hết á nhen bác
 

Massage Ozawa Gò Vấp

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
11/10/19
Chủ đề
8
190
37
0 ₿
Cơ sở xin chân thành cảm ơn bác đã đến cơ sở trải nghiệm dịch vụ, các bé bên cơ sở cực kì trẻ trung, nhiệt tình, tay nghề cực kì cao a nhé
Hẹn anh vào 1 ngày không xa ạ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: 1Sở Lưu Hương1

Nhut Nguyen

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
2/9/20
Chủ đề
7
29
16
0 ₿
Bé 25 này là thánh rồi :))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: 1Sở Lưu Hương1

Hoàng tomy

Binh Nhì
Bé Tập Massage
12/3/21
Chủ đề
1
24
5
0 ₿
Đi rồi cũng thấy ok
 
  • Like
Điểm cảm xúc: 1Sở Lưu Hương1
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.