Lần đầu đến với Shangri-la Quận 8

Lượt xem: 2,709

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

violet2802

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
20/3/19
Chủ đề
12
107
91
30
0 ₿
Lời nói đầu em xin cảm ơn bác Lục đã chiếu cố tặng em cái code free test thử csvc ở Shangri-la quận 8 xem ra sao.

Cơ sở tọa lạc tại địa chỉ 144 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TPHCM. Không quá khuất, nếu anh em đi từ Phạm Thế Hiện quẹo vô thì nó sẽ nằm bên tay phải. Chạy tới nơi thì phía trên có treo cái băng rôn giảm 50% giá vé ngày khai trương. Đá chống xuống thì có 1 bạn nhanh nhảu tới nói “ anh cứ đá chống để đó đi ạ “. Đánh giá cao về thái độ phục vụ của bạn giữ xe.

Vào quầy thì ập vào mắt là 1 bé lễ tân mặc áo dài màu vàng khá dễ thương mời mình mua vé. Tư vấn này nọ xong hết rồi thì mình chọn vé “ tắm tiên “, tiếp đến là show code của bác Lục ra nên chỉ bù thêm 200k là đủ.

Sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục cơ bản xong, mình được mời vào phòng thư giãn ngồi. Phòng thư giãn được trang trí khá bắt mắt, với tông màu xanh chủ đạo cho các ghế ở trong phòng. Bao gồm gần chục cái ghế tình yêu tantra và 1 bộ salon rất sang trọng dành để tiếp khách ***. Chưa quan sát xong thì bạn lễ tân vào mời nước và trái cây trong lúc chờ lên phòng.

Thêm 1 điểm cộng cho bạn phục vụ, niềm nở và tươi cười với khách. Nằm trên ghế chờ thì trong đầu lại suy nghĩ lung tung. Có ghế ở đây rồi, mà có em nào sexy ở trong đây nữa, chắc 72 tuyệt thế kungfu mình đã học được, chắc không trượt thế nào quá.

Chưa đến 5p thì có phòng, và mình leo bộ 2 tầng thì mới được vào phòng. Thân hình mập như heo cộng thêm thời tiết nóng gần chết, leo lên 2 tầng lầu muốn chết luôn. Nhưng đổi ngược lại là gặp người đẹp nên cũng chấp nhận thôi. Mở cửa phòng thì bé đã đứng chờ sẵn. Điểm nổi bật nhất của bé và cũng là chỗ đầu tiên mình nhìn thấy. Đó là bộ ngực quá khủng, cặp ngực này mà xuất chiêu bánh mì kẹp xúc xích thì hết bài. Nghĩ đến đó là muốn vào tắm lẹ để bé làm Thái cho mình ngay và luôn thôi

Nhưng cái gì cũng có quy trình của nó. Phải có A thì mới có Á được chứ, nên dặn lòng phải từ từ lại. Bé giúp mình cởi đồ ra, vào xông hơi chút xíu rồi tắm luôn. Bé lột lớp vải mỏng teng trên người xuống làm mình kích thích quá trời. Tắm thì không có gì nói nhiều, chắc bác nào đi vé tắm tiên rồi chắc cũng đã cảm nhận được

Vì 2h có cuộc họp nên chỉ nói bé làm khỏe một xíu rồi qua thư giãn luôn. Mặc dù là nói làm khỏe 1 xíu thôi, nhưng bé đấm hầu như đủ hết các bài làm khỏe quá trời quá đất. Có hỏi sao anh nói đấm xíu thôi mà, bé trả lời là đấm vậy để anh khỏe là 1, nhưng để thằng em của anh khỏe là 9, vậy nó mới chịu nổi những gì em sắp làm tới đây. Vừa nghe bé nói xong, thì bỏ mịa rồi, kiểu này sống sao qua được con trăng này với bé đây.

Khai mạc giải đấu với màn tuột lươn để giúp thằng nhỏ có thể căng cứng hơn trong lúc chiến đấu. Tiếp đến vòng 2, màn thử thách chính thức bắt đầu. Bé bắt đầu BJ thằng nhỏ mình chầm chậm rồi nhanh dần đều theo thời gian. Tranh thủ, mình khám phá v4 của bé, phải nói là nước nôi đầy đủ, vừa chạm vào đã ướt nhẹp ngón tay của mình. Bé rên khe khẽ theo tốc độ của ngón tay mình. Làm thằng em đã căng, nay còn căng hơn.

Mình có yêu cầu bé triển khai món bánh mì kẹp xúc xích và bé vui vẻ nhận lời. Cặp bưởi khổng lồ của bé nhanh chóng kẹp thằng nhỏ của mình lại và bé nhấp lên nhấp xuống, kèm theo là những đường lưỡi ở đầu thằng em mình là cả thằng anh lẫn thằng em không kiềm chế được. Và phụt, may quá, chỉ dính lên ngực bé, mém nữa là dính lên mặt rồi. Lau người, massage đầu nhẹ nhàng rồi tắm lại giúp mình lần nữa để còn kịp thời gian cho cuộc họp.

SBD: 15

V1: quá đã cho tuyệt kỹ “ bánh mì kẹp xúc xích “

V2: cân đối vừa người

V3: ngực đã tấn công, thì mông lo gì không phòng thủ

V4: nước như đập thủy điện

Một lần nữa xin cảm ơn code của bác Lục
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
101
2,762
1,538
Xì Gòn
25 ₿
Hấp dẫn quá. Chắc lết trym qua thăm bé quá.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.