Lần đầu đi Hoa Kiều và đê mê với 11

Lượt xem: 4,511

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Hienly

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
1/3/22
Chủ đề
7
56
26
0 ₿
Nghe danh Hoa Kiều đã lâu, toàn đi ngang qua chứ chưa vào thử. Đang ngủ trưa lim diêm thì mấy ông anh zai bảo ghé Hoa Kiều là biết cuộc chơi bắt đầu. Mới vào là gặp ngay bác bảo vệ thân thiên, hướng dẫn vào trong tận tình. (+1 điểm). Vào bên trong thì gặp mặt chào hỏi vài câu với các ông lớn thì được 1 anh zai dẫn vào 1 phòng VIP tại lầu 5, hên là đi thang máy chứ cuốc bộ chắc chớt. Sau khi nhận phòng thì anh zai đó có hỏi thăm đã biết các thủ tục tại Hoa Kiều chưa. Anh zai hỏi thăm và tư vấn và từ đó sẽ lựa chọn những số phù hợp (tiếc là cơ sở không có IPAD để xem hình).

Đánh giá sơ về phòng ốc, đầy đủ các loại từ bàn ghế nhỏ, giường nằm kiểu massage và các phòng xông hơi đều sạch sẽ, vừa vặn ấm cúng cho 1 căn phòng khá nhỏ. Sau đó bắt đầu thủ tục thay quần áo và vào xông hơi các kiểu. Sau tầm 10-15p thì bé ktv bước vào. Bé số 11, cao tầm m5-m6, tầm hệ cam, sau 1 lúc chào hỏi qua loa và mình cũng nhanh nhảu cái tay khám phá qua, khá vừa tay. Sau đó bé lấy 1 chậu ngâm chân trong lúc bé chuẩn bị nước tắm. Bồn tắm kiểu hình tam giác, nằm nghiêng vừa đủ cho 2 người vào chung. Sau đó bé cũng bắt đầu tìm hiểu thằng nhỏ của mình. Bé vệ sinh cho thằng nhỏ cũng như vệ sinh cho thằng lớn một cách nghiêm túc tuy nhiên cũng vô cùng nhẹ nhàng như người yêu. Một lúc vật lộn nhau trong bồn thì cả 2 đều ra lau người để chuẩn bị vào bài khỏe. Mấy bài khỏe bé làm đều tay và vừa sức, vô cùng thư giản khi vừa làm vừa được nghe bài nhạc chill, vô cùng relax.

Việc gì đến cũng đến, sau 1 thời gian hồi sức thì cũng đã đến lúc “mệt”. Bé bắt đầu đổ dầu, rồi dần dần áp cả người trườn, vô cùng thoải mái. Sau đó thì bé cũng bắt đầu đi vài đường lưỡi, mút tai, kích thích phía sau. Bé cũng nhiệt tình hôn môi đá lưỡi như người yêu. Tiếp tục cuộc vui, mình lật người lại và để 2 chị em tìm hiểu nhiều hơn về thằng nhỏ, còn mình thì tìm hiểu về cô bé. Như mèo mù vớ cá rán, đang khát nước cực kì thì may mắn tìm thấy nguồn nước nơi mà cô bé tuôn trào chảy ra. Nhiều hơn tưởng tượng, húp lấy húp để trong tư thế 69. Như 1 nhà thám hiểm, mình bắt đầu cho tay vào để khám phá cũng như xoa dịu ở ngoài để có thể kiếm được nguồn nước. Như sờ được vào mạch nước, bé giật hẳn người cũng như nằm đè lên mình như kiệt sức. Đã kiếm được mạch nước, mình kêu bé ngồi dậy để mình thưởng thức tận nguồn nước, uống lấy uống để, sau đó quay lại tư thế 69 truyền thống và kết thúc một cách thỏa mãn.

Sau đó thì bé cũng vệ sinh cho cả 2, tắm rửa và đánh răng các kiểu, sau đó thì làm các thủ tục ra về trong tinh thần đầy thoải mái. Đã thế trên đường ra thang máy thì gặp ngay ông anh cũng đang đi cùng 1 bé mặc đồ thủy thủ nhìn cũng rất chi là okela.

Đánh giá:

KTV mình đi số 11

V1: Hệ cam 8/10

V2: Ôm đầm tay, chắc chắn nhưng cũng vô cùng mềm mại 8/10

V3: 8/10

CSVC:7/10 (Nếu phòng to hơn tí thì tốt, cũng như có thể thành giường nằm chứ ko phải giường massage)

Tổng thiệt hại: free vì được đi ké. Mình đi vé 890k, tip = tick
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.