Lần đầu được chạm vào da thịt các em KTV

Lần đầu các bác đi mát xa gặp gỡ động vật gì?

  • Hà mã, cá sấu,...

    Bình chọn: 5 26.3%
  • Thiên Nga

    Bình chọn: 14 73.7%

  • Số thành viên bình chọn
    19

Lượt xem: 13,392

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿
Vô tình đọc lại mấy topic lần đầu mát – xa của bác Hido, Kevin lòng lại chợt bùi ngùi nhớ lại kỷ niệm lần đầu mình đi mát –xa. Người ta thường nói cái gì lần đầu cũng thường sẽ lưu lại ấn tượng sâu sắc. Nay mình xin mạn phép kể lể câu chuyện lần đầu massage của mình.

Câu chuyện này có thể lúc đầu đọc các bác sẽ không thấy gì hay đâu nhưng khi đọc hết thì các bác sẽ thấy rằng chuyện này đúng là….éo có cái gì hay hết.

Đó là một ngày mùa đông (T12) năm 2013.

Năm đó mình mới 25 tuổi thôi. Cái tuổi khá lớn cho việc lần đầu mát – xa.

ĐỆT MỢ các bác đọc mấy cái review thấy bác nào cũng sinh viên là đã đi mát – xa, có cả bác gì đó cấp ba cũng đã đi rồi. Em là em chịu. Đọc mới thấy mình nhục đến đâu. Nhiều khi đi chơi với mấy thằng bạn trong lợp nghe tụi nó “đàm đạo” massage mà thèm chết đi được nhưng thời minh học cấp ba làm gì có xe. Toàn có người nhà đưa rước. Lên tới sinh viên mới được mama cấp cho con Jupiter chạy thì lúc đó lại đam mê game thành ra việc tiếp cận massage của em hơi bị trễ.

Và tất nhiên khi cưới vợ về thì em vẫn còn tờ-rinh. Đau đớn thay.

Nhưng cuối cùng trời không phụ lòng người. Cơ hội cũng đã đến, đó là một ngày em được công ty cử đi công tác tại Đà Nẵng (cái này em có review chút ít bên topic Boss Palace). Cũng may là mình có một thằng em họ ở đó. Nói chung anh em họ cũng gần lắm mấy bác, gần đến nỗi lấy “đại bác” bắn không tới. Thằng này thì ăn chơi nức tiếng rồi, danh tiếng nó đồn hết dòng họ nhà em (thường nghe mama chém gió qua điện thoại về nó). Nói vậy thôi chứ đi công tác mệt chết đi được, em lu bu mấy ngày làm thì đến ngày cuối cùng mới rảnh đi với nó. Lúc đó cũng khoảng 4g chiều (10g đêm là bay về lại Tp rồi). Anh em đang cà phê thì nó mới nổi hứng hỏi em:

“Anh T còn mấy tiến nữa mới tời giờ nhậu (có hẹn đám bạn nó 8h tối nhậu), giờ không lẽ uống cafe đến đó lâu bỏ mẹ”

Qua ánh mắt nó là mình thấy có gì đó ngụ ý không tốt đẹp rồi. Cơ mà mình thích điều đó.

“Vậy giờ làm gì đại ca” - Mình đáp.

“Mấy hôm rồi anh T vô đã ăn đặc sản miền Trung chưa”

“Rồi mày, bún bò, mì quảng, bún chả cá, thịt heo hai đầu da nè.,,,”

“Mô, em có nói mấy cái đó đâu, em đang nói là mấy em gái miền Trung kìa”

“Đù nhìn tao giống thổ dân ăn thịt người hả mày” – Mình đáp theo kiểu giỡn với nó.

“Anh T giỡn hoài, ở đây tụi em có chỗ đi ngon hơn tp tụi anh nhiều, đảm bảo anh đi một lần là khó quên”

Tự ái của một thằng sống Tp như mình nổi dậy. “Dám ăn thua với tp anh à. Đâu dẫn tao đi thử coi mày”.

Thế là hai thằng leo lên taxi (nó có thằng bạn làm taxi nên kêu tới). Xe chạy đâu tầm 10 phút là tới. Thú thật với các bác là do mấy bữa ăn uống cũng đầy đủ chất nên trong người không được ổn lắm. Nó vừa rủ thì mình phần thì tò mò, phần cũng muốn đi thử một lần cho biết nên mình đánh bạo đi luôn. Cũng có đọc báo chí này nọ nên cũng biết đến việc mua vé, tip, đại khái chút ít kiến thức nhưng vẫn phải hỏi thằng em cho chắc ăn.

“Ê mày, ở đây tiền bo nhiêu vậy”

“Đa dạng lắm anh T, Hj thì tầm 200k, Bj thì 300k, còn đến Z thì 500k”

“Ghê vậy có đến Z ah”

“Thì vậy mới ăn đứt thành phố, mà mấy em ở đây thì từ ngon tới ngon, mà nè nhớ trả giá nha anh, tụi này anh trả giá vô tư”

“Đệt tiền bo cũng trả giá hả mày, nghe tếu vậy”

“Có chứ sao không, thật ra chỗ này làm việc theo mô hình chủ kinh doanh chỉ lấy tiền vé còn các em mát xa thì được quyền lấy hết tiền bo luôn, nên cứ trả sát giá cho em”

Mình gật gù ra chiều thông hiểu. Kể sơ thằng này cho các bác. Nó ăn chơi thì khỏi nói, phần cũng do gia đình có điều kiện nên éo lo làm, suốt ngày ăn, ngủ, club, gái gú,…Nhưng được cái nhiệt tình khi gặp anh em.

Nó nói tiếp: “Anh ăn chơi chỗ này yên tâm".

Mới nghe gia thế thôi thì mình cũng thấy an lòng phần nào. Vì lúc đầu cũng hơi ái ngại lỡ có việc gì không khéo được lên báo phỏng vấn thì lại nổi tiếng gần xa.

Xe vừa tới nơi, bước xuống mình thấy một tòa nhà khá cao với bảng chữ” Khách sạn Hoàng Nhi”.

“Ồ, ở đây là KS luôn à, biết vậy tao đặt phòng ở đây luôn cho tiện”. Lúc đó trong đầu mình không ngừng nghĩ tới việc được ở với mấy em KTV, xưng anh gọi em, cùng các em ăn uống, thác loạn, đập một số thứ… ngoài đá ra.

“Làm gì có phòng cho anh đặt, ở đây chỉ có một dịch vụ thôi, mát-xa thôi, không tin bữa nào gọi đặt phòng ở thử hehe” – Nó nói cộng cái nhếc mép nhìn là muốn cho một gậy rồi.

Thế rồi hai thằng đi vào, theo quan sát của mình thì KS cũng khá to, vừa tới bàn lễ tân chưa kịp nói gì thì có thằng mặc đồ như phục vụ chạy ra hỏi : “Hai anh mát-xa ah, đi theo em”. Thế là hai thằng đi theo nó vào thang máy nó bấm tầng 6 hay 7 gì đó. Khi vừa tời tầng cửa mở ra thì lại thấy một bàn giống tiếp tân có một bà béo đang ngồi. Bà này chỉ nói vỏn vẹn” Mấy người”

“Hai suất” – Thằng em nó nói.

“400k” – Bà béo đáp

Sau khi trả tiền vé xong thì thằng phục vụ lại cho ra thang máy, lần này đi xuống lầu 3 hay 4 gì đó. Đệt bố mày chưa được mát-xa cái nào mà đi thang máy thôi cũng đã mệt roài. Cửa mở ra, mình và thằng em bước ra thì thấy thêm một chú mặc áo sơ mi trắng, quần kaki đang ngồi cầm bộ đàm. Vừa thấy mình bước ra chú liền nhanh tay ra dẫn ai về phòng nấy. Theo quan sát thì mình thấy ở đây một tầng chừng 4 phòng riêng biệt. Trong phòng có một phòng xông hơi – nhà vệ sinh – một cái giường đủ để hai người chưa từng quen biết nhau sẽ quấn quít, quằn quại trong ít phút nữa thôi.

Tổng thời gian quan sát hết cái phòng chưa đầy 5 giây mình quay lại thì thấy bạn mà dẫn vô phòng (mà bây giờ em mới biết tên nó, hình như em nó tên là locker) nhìn em. Với kinh nghiệm số 0 về lần đi mát-xa của em thì hai thằng đực mặt ra nhìn nhau tầm 10 giây là chắc thằng em locker đó đủ hiểu. Mình đọc được trong ánh mắt của nó mà cho tới giờ mình mới giải mã ra là “Thôi tiêu, gặp phải thằng mặt thộn éo biết đi mát xa rồi”.

Nói thật chứ lúc đó có biết congdongmatxa là gì đâu, trong sách báo cũng đâu có nói “Khi bạn gặp locker phải chìa ra ít tiền để giúp công việc được gặp gỡ các em diễn ra suôn sẽ hơn”. Thế là minh cứ vẫn giữ nguyên cái mặt đơ đó ra. Em nó chắc thấy cũng mệt thằng mặt LoL này rồi nên chỉ nói” Anh đợi xíu”.

Cái dập cửa đủ mạnh để mình hiểu ra rằng mình chắc phải có tí tẹo lỗi gì đây. Thôi bỏ qua chuyện đó, lần đầu mát-xa mà, đi tham quan lấy tư liệu coi, biết đâu sau này viết lách về chủ đề massage.

Cho phép em xin nghỉ tại đây mai lại tiếp tục viết
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

BigBlue0903

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
5/8/15
Chủ đề
5
121
38
34
0 ₿
Ủa kỳ vậy đang hứng, đọc say cm sưa thì ... mỏi tay là sao ? Bak đã làm gì đâu mà mỏi tay mỏi chân ? Lẹ sản xuất tiếp phần còn lại bak ơi
 

Hido86

Tham Mưu
Cao Thủ Massage
Moderator
15/12/13
Chủ đề
218
1,691
1,212
0 ₿
Bộ phim cô dâu 8 tuổi đang truyền cảm hứng cho các members nhà ta!:cool:
 

lucky09

Binh Nhì
Sư Huynh Massage
9/2/14
Chủ đề
1
552
78
0 ₿
vãi cả loker vòi tiền , nói nó kêu em ngon đưa vào chứ đứng nhìn làm gì khi nào về mãn nguyện thì tip 10k cafe ! Trên sài gòn đi Vip thì ít khi chạm mặt loker nên chẳng phải tip xu nào !
 

danchoi80

Thượng Uý
V.I.P Member
2/4/14
Chủ đề
37
1,357
666
0 ₿
Oh... Hoàng Nhi...hehehe...bữa recommend cho lão Vam chổ này mà lão chê "yếu", thành ra có cái rp khác, hehehe...
Còn 1 cái, Tân...gì ta... 3 chữ...quên mie rầu, nói chung, toàn dân miền Tây và hàng ngon ko ( mà cơ bản, tới Z thì toàn hàng ngon, mà bia ôm thì...xui nhiều hơn hên )
Tiếp đi bác ơi :D
 

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿

Đó là lần đầu của em nên co biết phải tip mấy bạn locker đó đâu. Sau này lăn lộn trên đây mới biết nhiều quy luật tip đó bác
 

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿
Mình xin được tiếp nối câu chuyện:

Sau khi đã trao đổi ánh mắt với bạn Locker thì bạn đó đã bỏ đi mà không cần hỏi mình có biết số xiếc gì không (do lần đầu cũng đâu biết thì ra mỗi KTV có một số sau này đọc thêm vài cái diễn đàn mới biết vụ này)

Trong khi chờ đợi mình cũng đi vòng vòng (vì thật ra cũng chưa biết phải làm gì), hết sờ cái này rồi lại lật cái khác. Bất thình lình “hàng họ” dựng lên hết khi nghe tiếng gõ cữa cùng âm thanh vặn cửa nhẹ nhàng. Vừa quay lại thì đập vào mắt mình là một em khá dễ thương.

“Người đâu gặp gỡ làm chi

Trăm năm có biết được làm gì hay không” – Mình vội ngâm câu thơ (xin lỗi cụ Nguyễn Du)

Tổng quan em này mà nói thì thuộc loại KTV sang chảnh nếu ở Tp, mặt khoảng 8đ, V1, V2, V3 đề đạt từ 7đ trở lên, chỉ tội em này không cao lắm khoảng 1m60. Lúc này mình mới thấy thằng em họ nói không sai, ở đây đào được tuyển rất kỹ nên chất lượng cho ra cũng thuộc loại tốt.

Em nó nhẹ nhàng mỉm cười và chào mình. Do lần đầu nên tờ - rym đã như muốn phá chiếc quần mỏng manh chui ra nhưng cũng may mình đã kịp kìm hãm cháu nó lại để tránh tình trạng phóng uế bừa bữa. Mình cũng gật đầu chào lại cũng không quên trao cho em nó ánh mắt thèm muốn….ực…ực.

“Anh lại đây thay đồ nè” – Em nó lên tiếng để phá đi cái không gian yên tĩnh đang chờ chực tới.

Mình cũng ngần ngại đi tới, em nó kêu cởi áo – Mình cởi

Em kêu cởi quần jean – Mình cởi

“Nốt cái quần lót luôn đi anh” – Em nói không chút ngần ngại.

Lần này thì mình hơi ngại. Lần đầu mà, mình đâu phải con người dễ dãi tùy tiện. Như đọc được suy nghĩ của mình, em nhanh tay kéo quần xuống cho mình luôn dù cho mình có hơi bất ngờ về hành động này của em.

“Anh mới đi mát-xa lần đầu phải hông? Nhìn điệu bộ là biết”

“Ờ, ờ trước giờ anh mát – gần không à” Kỹ năng chém gió tự bộc phát cho dù mình đang ở tình cảnh éo le.

“Gớm, lát đi rồi em cho gần, giờ thì anh quấn khăn vô xông hơi đi nè” – Em đưa cho mình cái khăn rồi dẫn vào cái bồn xông. Nghĩ lại thấy mình cũng liều, lúc đó tiền bạc gì để trong quần jean hết. Ở đây nó không cho cái bóp để cho đồ vào rồi cầm đi nhưng do lần đầu có biết gì đâu. Cũng may là cuối cùng cũng không xảy ra việc gì.

Bước vào phòng xông ngồi phè phỡn, nhớ tới lần xông hơi gần nhất của mình chắc là hồi đi bơi ở Đại Thế Giới cách đây cũng 10 năm thì phải. Qua lớp cửa kính phòng xông thấy em nó đang xem tivi, vừa coi vừa cười ha hả (chắc đang coi hài). Hình ảnh em cứ lờ mờ qua tấm kính, lúc ẩn lúc hiện. Mình ngồi được chừng tầm 10 phút là đã chịu không nổi nên đúng dậy ra ngoài luôn. Em nó thấy quay lại hỏi:

“Ủa sao nhanh vậy anh”

“Nhanh còn để ra tâm sự với em nữa chứ” – Mình đáp

“Anh chỉ được cái dẻo mồm, dụ được bao nhiêu cô rồi vậy?”

“Em này, anh là toàn bị dụ không ah chứ nào có dụ được ai”

“Thôi vô đây em tắm cho rồi còn xa với gần nữa” – Em chọc mình

Giở nghĩ lại cũng còn thấy hơi ngại, lần đầu được người khác tắm cho nên cũng run bà cố. Cũng chả mở miệng ra chém gì với em được hết. Em bảo gì thì làm nấy thôi. Tắm xong em lau người cho mình rồi kêu lên giường.

Vâng mình rất ngây thơ, leo lên giường ngồi nhìn em. Em quay ra thấy hỏi :

“Ủa sao anh không nằm ra, ngồi vậy sao em mát-xa được?”

Đệt đúng là không có nỗi nhục nào như nỗi nhục nào. Thế là đành cười trừ rồi bay ra nằm úp lên giường. Em trải cái khăn lên trên phần mông rồi bắt đầu các bài đấm đá. Kỹ thuật của em thì mình đánh giá là tạm ổn thôi không có gì nổi bật. Em có xin phép mình đứng lên lưng, mình ok thì em bay lên đi qua đi lại, xương mình kêu rắc rắc phê phê. Lâu quá rồi nên chả nhớ kỹ lắm hồi đó cũng có chém gió chút ít với em nó. Đại khái là chém về thời tiết, con người miền trung, hỏi em quê ở đâu thì em nói là Cần Thơ thì phải.

Sau khi đấm đá xong em lật mình lại để bẻ tay chân các kiểu. Xong xuôi đâu đó em hỏi:

“Mát-xa xong rồi đó anh có muốn mát gần thư giãn không?”

“Ở đây em có dịch vụ gì??” - Mình giả vờ ngơ ngác hỏi

Thế là em nó đọc vanh vách bảng báo giá các dịch vụ, nào là Hj 2 xị, Bj 3 xị, quất 5 xị.

Chợt nhớ thắng em nó kêu phải trả sát giá, mình thầm nghĩ nếu trả giá thì em làm nhiều khi cũng không vui, mà ai lại lần đầu tiên đi lại trả giá cứ như đi chợ thế là mình mới hỏi em nó.

“Vậy quất 02 shot có giảm không em”

“Không anh, chắc giá 1 củ không fix”

Mình nghe tới đoạn không fix là hiểu roài. Thôi cũng mệt rồi nhắm mắt đưa chân quất thôi.

Sau trận mây mưa với em thì mình nhận xét. KTV đây đẹp thì cóp đẹp nhưng service còn kém,

Không có các bài đi lưỡi hay kiến bò gì hết, quất cũng bình thường. Bú bình thì em nó lại kêu sợ bị cắn không cho. Nói chung chỉ tạm tạm.

Miệng thì hỏi 2 shot vậy thôi chứ xong hiệp đầu em phê roài. Thế là móc túi tip em nó 5 xị rồi thay đồ đi về. Ra ngoài cửa thấy thằng em họ đã đứng chờ lâu roài (đệt thằng này lẹ vãi). Xong, kết thúc lần đầu tiên của mình. Nói chung cũng lâu rồi và không có nhiều đặc sắc lắm nên report chưa được kỹ mong các bác thông cảm. Những ngẫm lại cũng thầm cảm ơn là lần đầu không bị ám ảnh bởi các hà mã, cá sấu. Vậy là tốt rồi.
 

Kaz

Binh Nhì
Bé Tập Massage
2/7/15
Chủ đề
2
35
25
0 ₿
Đà Nẵng, Khách sạn Hoàng Nhi. Tiếc quá vừa đi ĐN về, đọc bài này sớm hơn là đi quất thử gái miền trung ròy.
 

danchoi80

Thượng Uý
V.I.P Member
2/4/14
Chủ đề
37
1,357
666
0 ₿
Làm gì có gái miền Trung mà quất. Toàn miền Tây thôi.
Hoàng Nhi với Tân Hoàng Phát là một chủ, toàn sếp bự nên yên tâm, quất thoải mái, giá giờ cũng cỡ đó ah. Service thì chỉ có vậy thoy, he he
 

boy_nha_ngheo

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/8/15
Chủ đề
15
165
224
0 ₿

Bác dânchoi đây chắc cũng chu du massage khắp nơi rồi nhỉ. Kiến thức đầy mình hehe. Nghe bác nói cái Tân Hoàng Phát nữa để bữa nào có dịp ra đó lại em sẽ check thử