Thủ Đức Lần đầu ghé Phụng Thủy, rớt ngay vô cái hầm cá dồ

Lượt xem: 15,016

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
746
608
0 ₿
Tối qua tôi với thằng bạn chiến hữu đang ngồi lai rai thì nó gợi ý đi massage, tôi thì tính ko đi nhưng nó cứ gạ mãi cuối cùng cũng chiều ý. Nó thì mối ruột bên Phụng Thủy lâu rồi, tôi thì chưa đi bên này bao giờ mà thấy nó cứ nói suốt nên thôi ghé vào thử xem ntn. Hai ông phi con xe qua đến nơi thì cũng hơn 11h.

Đến nơi thì nhanh gọn thôi, book 2 vé Super Vip 60'. Được locker sắp cho 2 cái phòng đối diện nhau, em nó hỏi anh có yêu cầu bé nào ko tôi mới nói "cho anh bé nào nhẹ nhàng, tình cảm tí nhé thì thằng em cũng gật đầu đóng cửa lại"

Chừng vài phút bé bước vào, thấy bé nó trẻ cũng có nét dễ thương nên khá ưng. Tắm sơ qua rồi lên giường hành sự, tiếc cho em gu anh nhẹ nhàng nên cứ từ từ chứ em vội quá; em cứ HJ nhiều như thế thì đau anh chứ sao anh sướng nổi :sprite-45: đc tầm 50 phút ko ra mà còn bị đau quá nên tôi kêu em dừng lại.

Phục vụ còn hỏi anh muốn típ bé nhiêu, lần đầu đi nên chả biết thôi ghi đại 4xị. Thằng bạn bên cạnh cũng bị tụt mod như chăng, 2 ông đi chàng hảng xuống dưới quầy lễ tân trình bày rõ sự vụ cho quản lý thì đc quản níu kéo ở lại để bù lại cho 2 bé khác, thằng bạn bực lắm tính về nhưng thôi lỡ rồi đi lại lần nữa xem sao, coi như cho cs cơ hội.

Nếu lần đầu là một bé trẻ trung thì lần 2 này lại là một bà chị :pudency: nghe bảo kinh nghiệm nhiều lắm. Ừ để xem có đúng như quảng cáo hem,.
Cứ tưởng như thế nào ghê gớm lắm ai ngờ đâu cũng vô HJ như cái máy, còn tệ hơn bé lúc nảy nữa, em nó làm mà chả có tí cảm xúc gì như thể búp bê tình dục. Vừa đau vừa tức nên tôi đứng dậy mặt đồ vô đi một lèo xuống dưới, em nó còn nói với theo sau cằn nhằng và thái độ nữa.

Xuống sảnh gặp 2 ông bà quản lý, 2 thằng tôi chỉ biết lắc đầu ngao ngán, đưa tiền tip rồi đi về. Vừa đau vừa tức nên bốc máy gọi cho Pé Ốc bên Queen nhờ cô bé y tá 19 chữa lành vết thương lòng :beauty: còn thằng bạn thì đi bé 8 nhưng có vẻ nó ko hài lòng lắm.

Đi từ lúc 11h hơn mà 3h30 mới lết về đến phòng. Ai khóc nổi đau này.

Phụng Thuỷ lần đầu cũng là lần cuối. Haizz, chán cái TP Thủ Đức chả có chỗ nào ra hồn.
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
Xui cho thèn em. Sụp lần 1 k chạy cho lẹ nộp mạng lần 2 cho 2 đứa đang ế
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Cung Thủ

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿

SoHuong

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
9/6/21
Chủ đề
11
1,085
468
0 ₿
Phụng thủy nổi danh 1 thời mà giờ làm ăn chán vậy ta.