Bạc Liêu Lần đầu ghé thăm Reverside - Bạc Liêu

Lượt xem: 4,417

Dragon123

Binh Nhì
Bé Tập Massage
20/3/17
Chủ đề
2
28
16
0 ₿
Lần đầu đi công tác dưới Bạc Liêu mà công việc suôn sẻ kết thúc sớm hơn dự định. Đúng lịch là mai mới quay về sài gòn lại, mà giờ mới 4h chiều. Ông anh chiến hữu cũng hiểu ý lắm, thầm thì tai tui đêm nay ở lại giao lưu cho biết. Đúng là chiến hữu có khác, bao năm a e ăn chơi ở sài gòn nên hiểu tính. Giờ mới có dịp ghé Bạc Liêu nên ổng làm thổ địa dẫn đi luôn.

Tăng 1 vẫn đi làm vài lon bia, anh em tâm sự. Bao kỷ niệm ăn chơi sg của a e ùa về. Rượu nhập tâm … a e bàn tiếp tăng 2 liền… kkk. Ổng liền nói làm hết vài lon nữa rồi a e mình chiến. A dẫn đâu thì e theo đó, chứ nào giám cãi lời. Làm thêm 2 lon nữa rồi leo lên xe ổng. Ổng phóng băng băng trên con chiến mã, và rồi cũng đến bến đỗ cuối cùng. Tới nơi thì thấy hơi bất ngờ chút nhưng cũng đúng, dưới quê thì hok so vs trên thành thị đc. Được cái cơ sở sạch sẽ, thấy bảng để massage Reverside nhấp nháy cũng nổi. Bước vào trong cũng ok lắm, không đến nỗi nào. Thiệt chớ đi ms đầu tiên cơ sở mà sạch sẽ chút là thấy ưng rồi. Ông anh thì đang nghe giới thiệu giá vé, có nghe loáng thoáng xíu thì có vé là 200k và 300k. Chưa kịp giới thiệu đến vé tiếp theo thì ông a cắt lời luôn. Ổng lấy 2 vé 300k cho 2 a e. Ổng nói luôn khỏi giới thiệu tiếp em ơi. Hahaha. Thổ địa mà.

Xông hơi xong thì ra ms truyền thống. Đấm bóp cũng có lực, thoải mái người được chút. Sau màn ms còn được đắp túi thảo dược. Cái này không ngờ luôn, vì sg thì thấy bt chớ về quê mà dạo này cũng có luôn rồi. Và cuối cũng là màn happyending. Bé có làm hj, cũng xả được mớ trong người ra. Hihi.

Lên xe ông a đèo về. Trên đường về ổng có nói chủ yếu ở đây khách đi 2 loại vé thôi hà. 200k để đấm bóp cho khỏe. 300k thì thêm thư giãn chút cho vui vẻ thôi. Mà a e chủ yếu cũng cần vậy thôi, không bày vẽ. Dưới này làm đến đó là đc rồi. kkk. Cũng hẹn ổng có ghé sg thì để trả lễ.

Do hay đi tỉnh công tác, a e có chỗ nào thì giới thiệu vs nha.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Neo

Minicuper

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
7/9/17
Chủ đề
1
6
1
36
0 ₿
HJ ko có BJ à bạn, còn KTV nhan sắc 3 vòng ntn ko thấy đánh giá gì hết za
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Dragon123