Gò Vấp Lần đầu khai phá Ánh Dương với bé 08

Lượt xem: 2,485

Lovelycool

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
12/12/22
Chủ đề
19
90
86
26
Tân Phú
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Trước đây nghe tiếng tăm Ánh Dương từ lâu, nhưng vì xa nên mình cũng chưa lần nào ghé cơ sở. Đúng hôm mùng 1 tết, được bác @ Đi Tàn Tàn tư vấn giải ngố nhiệt tình, bản thân không kìm lòng mà xách xe trải nghiệm cùng bác Tàn.
Lướt sơ qua các hình ảnh kĩ thuật viên trên điện thoại, phải công nhận một điều, các bé ở đây trông đều khá đẹp, hơn hẳn rất nhiều các cơ sở khác. Sau nhiều thời gian đắn đo, cân đo đong đếm, tham khảo tư vấn nhiệt tình của bác Tàn mà mình xuống tay đặt ngay bé 08 làm vé Onsen.
Về thủ tục đón khách, check in chắc mình khỏi bàn vì quá tuyệt vời, hoàn hảo. Lên phòng massage, mình nhận thấy phòng rộng, cơ sở vật chất tuy không hoành tráng nhưng rất đầy đủ và trong trạng thái vẫn còn mới. Điểm cộng giường rộng, êm ,vật lộn, thay đổi tư thế không lo bị té. Gạch trong phòng xông hơi là loại gạch nhám nên không lo bị té. Chỉ có một chỗ chê là mình muốn cơ sở thay hai cái ghế đơn bằng sofa đôi để cho việc ăn uống với bé thêm ấm cúng vì mình sợ lạnh lắm thích ôm bé thôi =))
Về bé 08, phải nói rằng trên ảnh đã xinh, ngoài đời còn xinh hơn. Da em trắng, vú ngực đều căng tròn, có da có thịt ôm đã gì đâu, lâu lâu còn vỗ nhẹ mông bé cho đã tay. Bé nói chuyện rất dễ thương, suốt 90 phút với mình cảm thấy rất ngắn để nói hết chuyện với bé vì quá hợp gu với mình.
Về kĩ thuật massage mình nhận xét như sau:
_Massage khoẻ: Làm đầy đủ, trình tự đúng quy trình.
_Massage mệt: Bé mút ti rất sướng, không cạ răng và có tiệt chiêu hút ti rất phê. Trườn nuru, bé có lợi thế mông to nên vừa hưởng thụ vừa tét nhẹ rất đã.
Chấm điểm bé 08:
Face: 8
V1: 7 (tròn, to, chắc, không xệ)
V2: 7 (chút lipit nhưng cân đối và gu mình không thích mình dây)
V3: 7.5 (tròn, căng)




 

Đi Tàn Tàn

Trung Tá
Tung Hoành Ngang Dọc
10/6/22
Chủ đề
87
3,910
3,170
Hang Thỏ
64 ₿
Bé 08 a chưa gặp... Qua bài viết mừng e hài lòng...:ami-(10):
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
933
427
0 ₿
Cảm ơn bác đã ủng hộ cs và bé.
Chúc bác năm mới sk - An khang!
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
933
427
0 ₿
Cảm ơn bác đã dành thời gian ủng hộ.
Chúc bác năm mới sức khỏe - An khang!