Tân Phú Lần đầu làm chuyện ấy cùng số 82 ở WINDY Tân Phú

Lượt xem: 1,451

Lupin

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
27/12/22
Chủ đề
2
4
4
Hồ Chí Minh
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Chào các bác đồng râm, em ít ăn chơi ở diễn đàn. Nay có địa điểm massage xin dc Review lại cho anh em.

Sau 1 tháng ngoài đảo làm việc và mới lên bờ có bữa nhậu tưng bừng, dẫn đến mỏi lưng mỏi cánh, quyết định là đi massage cho giãn tứ chi. Trước em không có đi nhưng lần này được rủ rê quá nên cũng tặc lưỡi đi 1 lần cho biết. Mấy thằng đi vòng vòng duyên số thế nào lại thấy cái biển WINDY to chà bá ngay ngã tư Bình Long và Tân Kỳ Tân Quý, thế là phi thử vào coi sao, trước đi qua có thấy mấy quán massage mọc kề nhau như nấm.

Bước vô gặp e nhân viên, giới thiệu các gói các thứ. Mọi người để e chọn mà có biết gói nào với gói nào đâu. E thấy thằng vào trước chọn nên e cũng nhắm mắt chọn theo. Gói 600k/70p kèm típ nữa là 1200k

Vô phòng ốc thì khá choáng, vì thiết kế rất đẹp mắt, khăn nệm sạch sẽ tinh tươm, rộng rãi vô cùng. Phòng có trang trí các ô gương nhìn khá kích thích. Sàn lát đẹp và rất lịch sự. Em đã chim ưng lắm rồi. Cảm thấy 1200k vs csvc như này thì quá đáng tiền. Em nhân viên mang số báo danh 82. Mặt xinh, laik có thêm cái răng khểnh đáng yêu vô cùng. Các khúc có điểm nhấn, chân cẳng nuột nà, ngực ko to nhưng bóp dc. Phải cái em này mới giảm cân thì fải nên da dẻ có mấy chỗ bị chùng chùng.

Công đoạn massage thì Xông ướt + tắm + Massage + thư giãn + nhân viên massage tắm lại cho minh :D

++ Xông thì ko có gì để nói, phòng riêng thôi, nhưng sạch sẽ. Thiết kế ô kính thấy nửa thân trên, thân dưới của khách thì bịt bằng khung nhôm.

++ Tắm: Em nó gội đầu khá ổn, tắm táp kì cọ sạch sẽ, nhẹ nhàng và ok. Tắm và mơn trớn thằng cu của em luôn nhé

++ Massage: Em này mát xa bằng dầu, dùng dầu miết, ấn. Có chặt chém, đấm bụp các thứ đủ giãn gân cốt vô tư. Lúc mát xa em nó có kẹp đùi để mát xa chân tay khá kích thích. Khoản này em nó làm khá kĩ và cẩn thận.

++ Thư giãn: Khoản này là em bất ngờ. Em nghĩ như này thì chỉ HJ thôi. Nào ngờ có cả BJ luôn. Em nó nói ko fải lúc nào cũng BJ, nhưng nv ở đây thì khách hỏi là có làm. Thế là em chơi luôn. Kĩ nghệ của em nó tương đối ổn, có bú cà đá bi đá đầu trụ, cũng xoay lưỡi cả vùng kín lẫn đầu ti như ai. Lúc e nó thư giãn thì e cũng không cần phải bung cúc áo hay cúc quần của ẻm khám phá vì e ấy cởi sẵn luôn rồi. Tay nghịch ngợm thoải mái. Em nó mút ti, mút tai các thứ nữa. Đặc biệt nhất là chả hiểu e nó thấy e đẹp giai hay khéo nói thế nào, mà lúc e kích thích vùng kín của em nó, em ghì cổ xuống hôn cổ thì em nó hôn môi em luôn. Đá lưỡi các thứ, nhưng ko quá lâu keke. 2 bên kích thích nhau 1 lúc thì em cũng out, và em nó trông có vẻ cũng thích haha.

++ Thư giãn xong xuôi em lôi mình ra vòi sen tắm lại, vẫn mân mê thằng nhỏ mình kĩ lắm :D

Sạch sẽ tinh tươm em bo cho ẻm thêm vì nhiệt tình. Nói chung cơ sở vật chất sạch đẹp, nhân viên ngoan ngoãn nhiệt tình. Làm mục nào là ra mục ấy, ko thừa thiếu ăn gian, ko thái độ gì hết.
 

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
57
593
254
0 ₿
Windy chân thành cảm ơn Anh trai đã dành thời gian ghé thăm và ủng hộ cs… Windy mong sớm được đón tiếp bác vào ngày gần nhất.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lupin