Tân Phú Lần đầu lên đỉnh ở Tân phú cùng em 66

Lượt xem: 1,564

TKWisdom

Binh Nhì
Bé Tập Massage
25/4/18
Chủ đề
2
24
2
30
0 ₿
Chào các đồng râm, đây là lần đầu report mong ae có gì bỏ qua.
Mặc dù nhà ở tân phú nhưng ko ưng các cơ sở ở đây lắm, tuy vậy do windy đc report nhiều nên đánh liều vô thử. Mình chọn gói thái nhẹ nhàng để check thử.
1. Đánh giá cở sở vật chất tương đối ổn, so với mặt bằng các cơ sở tại tân phú thì có thể nói là đẹp, phù hợp giá vé. Về thái độ nhân viên, có 1 em thu ngân rất dễ thương, giữ xe lịch sự. Quá ổn với tầm giá
2. Về nhân viên và dịch vụ: mình book random và ra bé 66.
- massa khỏe: vì không phải là cơ sở lớn nên bài massa không đầy đủ, tuy nhiên lực đấm có tương đối vì em cũng múp máp. Dù vậy cần cải thiện nhiều kỹ năng cho nv hơn nếu cs muốn nâng giá.
- massa mệt: không phải biết phải do gout của mình không nhưng mình rất thích các bé múp máp kiểu này chà thái, vì có thịt nên sướng hơn các bé mình dây rất nhiều. Skill cũng đi lưỡi full body nhưng cảm nhận đc sự nhiệt tình và không toan tính thời gian nên thực sự rất thích. Đa phần mình chỉ thấy vậy ở các giá vé cao hơn, đây là lần hiếm hoi mình gặp, có thể do ktv.
- body ktv: v1 vừa và chắc, vòng 2 gọn, vòng 3 múp máp.
Tip = tip. Sẽ ủng hộ vì gần nhà thêm vài lần nữa.
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Windy Tân Phú

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
59
602
267
0 ₿
Da..Cơ sở chân thành cảm ơn bác đã chút thời gian ghé qua..và trải nghiệm dịch vụ bên em ạ..vì một sân chơi ngày càng đổi mới..cơ sở luôn đón nhận những lời đóng góp ý kiến chân thành nhấn ạ..Mr 0985686115 phản hồi dịch vụ ạ