Q.8 Lần Đầu Rp Cho Em 54 Của Lan Quế Phường Nhân Dịp Free Vé

Lượt xem: 1,206

Miss Penalty

Binh Nhất
Bé Tập Massage
20/6/18
Chủ đề
3
33
3
30
0 ₿
Hôm qua đọc được bài khuyến mãi, suy nghỉ một hồi thì cũng quyết định ghé qua, do chương trình đêm Noel được Free vé nên rất hấp dẫn.
Vào đến nơi cũng đã nhá nhem tối, ngoài đường giờ này chắc đông nghịt người nên vào Lan Quế Phường tráng bão cũng quá hợp lý.
Chắc là do thời gian còn khá sớm, nên giờ khá thoải mái, bước thẳng vào rồi hỏi thăm vụ Free vé trước cho chắc kèo, rồi mới set cái vé rồi được đưa lên phòng ngay sau đó.
Một lúc thì em nó lên phòng, khá vừa ý vì gặp được một em cũng rất xinh, em mang số 54 ấn tượng nhất vẫn là body của em thuộc dạng siêu phẩm, đúng là số may mắn nên gặp được em nó. Dáng em rất cao, chắc cũng phải tầm 1m7 hơn, người thanh mãnh với cặp gò bông núi đôi hồng hào đang đong đưa trong lớp áo, vòng eo rất gọn và đặc biệt nhất vẫn là cặp mông cong cớn và bướm gọn sạch sẽ.
Bắt đầu giao lưu nhẹ nhàn với em một tí bằng phần tắm, cứ ngỡ đâu là đang lạc vào tiên cảnh em phục vụ theo cách rất tình cảm, cùng với đó là một chút đáng yêu nhí nhảnh, chậm rãi mà cứ thế đưa ta đến thăng hoa cảm xúc. Bắt đầu tắm, là một chuỗi dài của sự đê mê và sung sướng khi em hết ôm ấp rồi lại chuyển sang vuốt ve xong lại đến mò mẫm rồi bú mút, phải gọi là rất sướng.
Tắm xong, được em lau khô cẩn thận hết cả rồi mới nằm lên giường, được tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái với phần massage đi bài rất chuẩn, từng bước di chuyển như đưa ta vào cơn phê bất tận, cảm giác êm ái và ấm áp đến tuyệt vời. Em đi xong phần lưng là chuyển ngay đến phần ngực rồi dùng bưởi cọ nhẹ nhàn xuống thằng em mà kẹp chặt, cứ thế thằng em như bị muôn vàn cơn sóng cứ dập dìu. Rồi bài BJ cũng được tung ra, trong lúc BJ em vẫn không quên hỏi thăm các kiểu rồi nhẹ nhàn chậm rãi mà hành sự. Xoa mãi cặp bưởi của em một lúc, giờ chuyển thế sang tiến vào V4 mà khám phá nội tình, nước nôi cũng từ đó mà tuôn ra như lũ về, em rất dâm đặc biệt là lúc BJ em thể hiện rõ cái dâm của em qua từng nhịp thở, cơn đê mê như cuốn ta vào vòng xoáy, tận đến lúc hạ màn, một dòng đạn được trao ra khỏi nòng súng thì lúc đó mới nhận ra, kết thúc chuỗi sung sướng bên cạnh em, cả hai trao nhau cái ôm thắm thiết và những câu nói ngọt ngào để lại cho nhau những ấn tượng đẹp đẽ, khó phai.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Thai843