Lần đầu tại Minh Long...

Lượt xem: 2,196

LãngPhong

Binh Nhì
Bé Tập Massage
23/4/20
Chủ đề
1
19
5
HCM
0 ₿
Văn dở chữ ngắn nên trước giờ lặng thầm đọc bài của các ae mà ít khi lên tiếng. Nay can đảm làm cái review về lần đầu ở Minh Long nè B38
May mắn trúng được cái code của Mr. @Dory thấy cũng an ủi vì trước giờ hứng chí là đi xả lũ chứ ít khi tham gia event. Mà mình thì khoái màn Vip Thái, còn mấy dịch vụ khác không có hứng thú mấy. Lại còn quen đi gần là P.A, nay được mở thêm tầm mắt là Minh Long cũng cách nhà có 2p chạy xe B47
Cá nhân thấy cơ sở Minh Long rộng rãi, chỗ đổ xe thoải mái luôn. Mà có bạn lễ tân là nam nhé, trước giờ cứ nghĩ mấy em lễ tân chỉ toàn các bé. Được cái gặp bạn lễ tân nam nên mình tự nhiên hơn. B34Tiếc là các số mà mình định chọn từ trước đều kẹt nên mạnh dạn random luôn. Mình không chú ý nhiều đến csvc mà quan trọng dịch vụ các bé thế nào nên không lang man nữa, ngồi được 2p là lên phòng luôn. Mới đi làm ra nên thấy mệt, chui luôn vào phòng xông hơi đã đời thì bé vào. Thích lắm nha, bé mở cửa phòng xông hơi chào mình, do hơi nước mờ nên mình không thấy mặt. Chỉ nghe giọng nhẹ nhàng " em chào anh " mà đã lâng lâng rồi. B11 Ra leo lên bồn nói em tắm luôn vì xông hơi ra hết cả mồ hôi. Khà Khà, màn này em tắm cho kỹ lắm,chơi luôn màn BJ trong bồn. Bây giờ mới được nhìn rõ hơn về bé. Dáng thấp thấp, khuôn mặt dễ thương lắm, nhìn là muốn ngấu nghiến luôn rồi B05.
Tắm xong là phần đấm bóp khỏe, bé làm có lực. Sướng cái khoản bé day ấn trên người mà tan hết cái mệt mỏi. Lê la một hồi đến mục đi Thái, hớ hớ, cái cảm giác 2 cặp cam và lưỡi của bé đi khắp toàn thân nó tê tái B44. Còn khoản đi mệt thì công nhận bé có nhiều chiêu lắm nha. Nếu ae có đi bé thì mạnh dạn khiêu khích bé đi. Có bí kíp gì cứ lôi ra anh tiếp chiêu hết. Phê nhất cái khoản đi lưỡi điêu luyện của bé, vừa ấm vừa ướt át, đi hết toàn thân ( cái này ae thử đi mà tận hưởng ).Mình tự cho là rắn rỏi nhưng sau gần 1tiếng chống cự mình cũng phải đầu hàng " phụt " trong sự tê tái B55. Xong bé còn bóp đầu khá lâu, khoản này phải cho điểm 10.
Khà khà, chỉ biết review vài chữ vậy thôi, sau này phải tranh thủ làm vài cái code để khám phá nơi khác nữa. Nhưng Minh Long chắc chắn mình sẽ quay lại để gặp lại bé.
Đánh giá cho giống ae hay viết bài :D :
Face : xinh xắn
V 1 : Cam
V 2 : có chút tròn tròn
V 3 : nẩy lắm nha
V 4 : sạch sẽ, há há há
Tic : @Dory tài trợ , Tip : hơn tic vì rất hài lòng + lễ tân + gửi xe
 
  • Like
Điểm cảm xúc: ronaldinho11, Sáu12 and Maxát

Dânchơisg9999

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
6/6/20
Chủ đề
0
2
0
0 ₿
Đọc rp của bác xong cũng ham ghê ,mà đọc từ đầu đến cuối k biết bác đang nói về bé nào ,hay bác giữ cho riêng minh kk
 

Professor

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
6/6/20
Chủ đề
3
102
61
0 ₿
Chúc mừng bác lần đầu trải nghiệm đã ngon trym. Cho cái số bác ơi keke
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Muội xin chúc mừng huynh đã có những trải nghiệm thú vị sau giờ làm mệt mỏi ạ hihi
 

Zlat

Đại Uý
V.I.P Member
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿
Rp ko có số thì vứt