Gò Vấp Lần đầu thua trận với bé KTV 29 Ánh Dương

Lượt xem: 1,941

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

thăng hoa

Binh Nhất
Bé Tập Massage
19/7/20
Chủ đề
3
45
7
0 ₿
Lần đâu tiên được cảm giác một dịch vụ giảm giá nhưng chất lượng không giảm nhé.

Cơ sở chiến đấu lần này là masage Ánh Dương 330 Dương Quảng Hàn địa chỉ khá dễ nhớ cứ là mấy bác phi qua thôi , sạch sẽ sang trọng, mỗi tội là mặt tiền nên bác nào gần nhà thì phải đi grab , tui đi grab keke.

Đến nơi cơ sở có sẵn chương trình giảm 30% vé không cần lấy mã ( đang tính tích điểm ) nên làm luôn vé 600k giảm con 420k .

Phòng đầy đủ xông hơi , bồn thuỷ lực massage rất đã . Cái này cho 10/10

KTV 29

Face ưa nhìn , da trắng trẽo.

Vào xông hơi , rồi ra nói chuyện với bé, cũng muốn tạo cảm giác thân thiện nên lúc đầu tui chưa khám phá gì nhiều chỉ ngồi vuốt ve tay vai bé tý .

Tắm , bé vô bật bồn thuỷ lực lên 2 đứa ngân chung . Mình cũng ko quên khám phá cơ thể bé mọi chỗ . Bé cũng ko vừa cũng tiến tới tìm hiểu cơ thể mình . Thi thoảng ôm hôn thằng e mơn trớn nó là nó biểu tình giữ dội .

Massage khoẻ, khá tốt, đấm từ tốn, kểu như đi bên đn hay mt vậy, đấm cũng thấm lắm .

Massage mệt, bắt đầu màn thái của bé, như chắc bù đắp lại lúc đầu tui hem tắm chung hay sao ấy mà bé làm thái hành hạ tui muôn out ngay từ lúc nằm sắp rồi, bé trường từ từ rồi sau đó vuốt ve thằng nhóc rồi tiếp tục đi lưỡi khám phá, tui khoái nhất khoản bé hôn cổ giống như người yêu vậy. rồi từ từ lật lại được sờ nắng cặp ngực của bé mà người tê tái , kế đến khám phá khe suối thì đã không còn gì để nói, nó đã , một cảm giác rất là bót bót, nước rỉ rỉ như mấy bé mới 18 vậy chỉ vậy thôi mà tui phải out luôn .

Có thể đây là một lần out sớm như vậy, cái cảm giác bé mang đến không giống như đi massage bình thường, mà rất là tình cảm, bé chịu chìu theo cái cảm xúc của mình lắm. nằm mà vẫn cảm nhận được hơi ấm lúc bé ôm mình. Và sau đó có nằm tâm sự với bé một tý, tắm táp lại

Đây cũng một trải nghiệm mới , khi đến với Ánh Dương giá mềm, mà dịch vụ hấp dẫn rất phù hợp, hẹn gặp lại bé, mong khuyến mãi kéo dài thêm tý nữa.
Tic 420k đã giảm 30%
Tip 600k
Lock : 30k
Rất hài lòng cách phục thừ lock đến nv
Sẽ ghé trải nhiệm tiếp
 

The Force

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
9/10/20
Chủ đề
0
1
0
0 ₿
Mình cũng đang định bữa nào ghé trải nghiệm cs này. Cho mình hỏi ngu cái. “Mặt tiền nên gần nhà phải đi grab” nghĩa là sao? Bộ đây là bí kíp để tránh bị phát hiện hay sao?
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
933
427
0 ₿
Cám ơn bác đã tin tưởng và ủng hộ...
 

Iris

Binh Nhì
Bé Tập Massage
22/2/21
Chủ đề
2
28
2
0 ₿
Thanks bác
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.