Gò Vấp Lần đầu trải nghiệm Ánh Dương và bé 86!

Lượt xem: 1,490

MrNhat

Binh Nhì
Bé Tập Massage
25/8/22
Chủ đề
2
40
5
33
Gò Vấp
0 ₿
-Xin chào anh em, trước tiên mình xin cảm ơn MOD @Uchiha Itachi đã tạo ra các event để ae đc tham gia trò chơi và đc nhận đc các phần thưởng hấp dẫn.
-Chuyện là 2 hôm trước mình có trúng đc vé Thái giải NTT trận Ars-Tot, do bình luận sau 2 người nên bắt buộc phải chuyển cơ sở, nhưng các cơ sở kia ở xa quá, do mình ở Ng Thái Sơn muốn qua AD cho gần, sau đó mình ngậm ngùi bỏ phần thưởng . - Và rồi…ko biết trời độ hay sao mà mình lại tiếp tục thấy MOD có event trận Mc-Mu, tính dự đoán chơi chơi 3 trái, ai ngờ dính thiệt cái code NTT vé Thái.
- Tranh thủ nhận đc code thì trong đầu nghĩ không gì bằng “Nhất buổi trưa nhì trời mưa”, đúng 2h và trời mưa nhẹ cắm đầu chạy qua AD liền.
-Vừa qẹo con xe vào là anh Locker và anh giữ xe quá nhiệt tình, thủ tục nhanh gọn lẹ (vì mình cũng kiểu sao cũng đc), đưa code cho a lễ tân chụp hình và lên phòng ngay. Lên tới phòng thì a Locker lại nhiệt tình tập 2 hỏi mình muốn gu ntn, mình lại bảo sao cũng đc, mình ko yêu cầu gì đâu, bé nào cũng đc, 1 hồi ảnh năn nỉ phải nói gu ntn để a lựa cho mình đc thoải mái ( mình bảo bánh bao bự là đc ) , sau đó a ấy mở máy xông và ra ngoài. Sau khoảng 10p thì bé đã vào, mình cũng xông hơi cỡ 15p và chịu ko nổi khói nên đã ra gặp bé. Bước ra phòng xông thì cũng chưa tắm liền, cũng ngồi nói chuyện với bé 1 chút mới biết bé mang số 86, quê Cần Thơ và sn 2001.
- Nói về bé 86 thì hoà đồng, cũng hỏi han nhiều, cảm giác đúng gu mình.
-Ngồi nói chuyện 1 hồi thì bé mời mình vào bồn tắm, bé tắm cũng kỹ, sau đó ra cũng lau kỹ càng.
-Ms khoẻ : Bé đi thái, đá nóng, chịu đấm lực cũng vừa ổn. Tay, chân cổ gì cũng ok hết.
-Ms mệt : Bé dùng V1 khá to trườn nhẹ khắp nới, cảm giác muốn điên cái đầu, dùng lưỡi đi từ đầu đến chân, đúng là cái lưỡi thần thánh. Sau đó bé kêu quay người lại, và chuyện gì đến nó đến, bé ngậm trọn thằng cu em, 80% dùng miệng, mình cũng ko quên chạm nhẹ vào con sò lông của bé bé quay lại đưa thẳng con sò vào mặt mình, nhưng mình chỉ dùng tay vén cái quần lót dây sang 1 bên và se nhẹ thôi mà nước nôi lênh láng rồi (vì vé mình chỉ là vé Thái) chứ thật ra cũng muốn húp luôn chứ, do mình cũng tôn trọng vì bé cũng nói do mình chưa up lên vé cao, thôi thì hẹn bữa sau vậy. Và rồi chuyện gì đến nó đến, e ra thì a cũng ra
-CSVC thì theo mình quá ok rồi, ko cần phải bàn.
- Tóm lại hôm nay tiếc cái là ko đc húp sò và đá lưỡi bé, bé chỉ cho hôn môi thôi, trước khi đi mình cũng vệ sinh răng miệng đầy đủ rồi, chắc do bé sợ dịch bệnh hả ta hay là do vé, có gì MOD tư vấn dùm mình với nhé.
- Lúc sau xuống anh lễ tân hỏi có hài lòng ko thì mình cũng ko có gì để nói, vì trải nghiệm vậy cũng ok rồi. Ảnh còn mời mình tô mì lấy lại sức nhưng kẹt công việc đi gấp nên hẹn gặp lại AD gần nhất ạ.
Tic : Free
Tip = Tic
Anh Locker + giữ xe 20k
- Lời cuối mình xin cảm ơn bác @Uchiha Itachi và cở sở đã tài trợ cho chương trình này ạ!
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
923
419
0 ₿
Thay mặt cs và số 86 xin chân thành cảm ơn Anh đã dành thời gian ghé thăm trại nghiệm dịch vụ Ánh Dương… Ánh Dương mong sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và góp ý chân thành của Quý anh.
Trân trọng!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: MrNhat