Cà Phê Lần đầu trãi nghiễm cf tum khá ổn

Lượt xem: 4,581

Lạnh 69 Xii

Thiếu Tá
Nhất Kiếm Thập Nhị Tự Sát
1/3/22
Chủ đề
69
3,121
1,570
Tuyệt Tình Cốc
6 ₿
Hello cả nhà mới test thữ El Thảo

hnay k bít mắc dịch mắc gió j mà từ sáng h ng bức rức rạo rực quá ng cứ căng cứng k lẽ khí tại đan điền , máu dồn tới não .

Tình hình là dạo gần đây thấy a e bàn tán xôn xao quán El Thảo quá đi mà cũng mun bít thử thế nào là cf cà ke , cf tum sao hihi . Nói chung là hnay có dịp đi ngang đường mã lò . Lướt con xe trên đg mã lò mà ng thì nó cứ rạo rạo sao ấy . Mà thiệt tình thì đó h Ngọ có bit môn này bao h đâu , trong đầu thì nữa đi thám thính thử và xã lũ trong ng xem a e , nữa thì hoang mang hơi lo ngại vì quá xa lạ là 1 và chưa hề tiếp xúc môn này nên hơi đắng đo .

Chạy xe mà cơ thể và lý trí đấu tranh này đi hay k đi , vào hay k vào cứ thế mà lập đi lập lại bất chợt chạy qua quán mất tiêu . Thế là tập xe vào lề sn tiếp mâu thuẫn giữa lý trí và thân thễ , 1 hồi thì lý trí k thể thắng nỗi đành quay đầu xe liều thân lủi vào quán lần trãi nghiệm xem thế nào .

Do lần đầu trãi nghiệm nên hơi hoang mang và ngơ ngác tý , tới trc quán thì đập vào mắt biển hiệu hồng , đa số xung quanh đều có màu hồng ( màu hồng ngay màu sở thích nữa chớ , màu hồng e bỏ ck theo a kakaka ) . Đứng ngơ ngác tý thì đc 1 bé chỉ lủi thẳng xe vào lun .

Vào quán thì cũng ổn sạch sẽ thoáng . Lại ngồi bàn thì 1 chai suối , nhìn xung quanh thì chỉ mới thấy 2 e thui , ngồi tý thì có bé tướng ta cũng khá ổn trắng cao mặt dễ nhìn lại ngồi . Bé này nc khá lanh lợi vào bắt chuyện ngay , tranh thủ ngồi uống tý nc cũng xã giao với ẽm khá nhiu , mẽ khen : a nc dễ thương quá à kakaka nc với a như bị cuốn zậy đó cứ muốn nói hoài hjhj .

Ngồi nc hồi thì ẽm dắt lên trên , thôi Lạnh kể lun cho rồi lột đồ mò tới mò lui Lạnh . Nói chung khá là ổn áp nhá a e bé làm rất nhiệt tình bj tốt k thua gì mấy bé ktv masse đâu , cho khám phá mà mình thì lo đắng đo và chủ íu xã lũ cứu thân và thám thính thế nào nên chỉ nằm phơi để bé xử thui . Thân hình trắng điện nc nhìn ổn áp .

Tình hình nếu a e mún trãi nghiệm nên ghé thử , phân khúc 250-300 vì nhiệt tình thì khá là ok cho a e mún xã lũ mùa mưa gió này nha . A nào e nào có vk có ng iu mà k giải đc cũng có thể ghé thử , trc mắt thấy 2 bé khá ổn ưa nhìn . Chắc có dịp mà ngang típ sẽ tạt vào thử tiếp quá . Chứ giá này mà làm khá ổn thì quá là ngon lành rồi e út thì khá ok .

Tth . 250 + 50 bé khá ổn .
 
  • Like
  • Wow
Điểm cảm xúc: Giàhamzui and kimcuongdainhan

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
bữa nay đổi môn lun ah =))
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Lạnh 69 Xii

Giàhamzui

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
7/4/22
Chủ đề
20
645
528
0 ₿
Dạo này đổi món này hả e ? Nghiện luôn á :8onion38:
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Lạnh 69 Xii