Q.8 Lần đầu trải nghiệm massage Lan Quế Phường cùng bé 24

Lượt xem: 1,602

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Arima

Binh Nhì
Bé Tập Massage
30/9/20
Chủ đề
1
15
10
0 ₿
Hi anh em diễn đàn,

Chả là cách đây 3 tuần có thằng bạn mời tân gia bên quận 8 mà trong lúc ngồi có mấy nhỏ bạn của nó làm mình thấy bí quá nên cũng muốn về xả chút, lúc về thì lên xe chạy thẳng ra Lan Quế Phường luôn một phần cũng muốn ghé bên đây lâu rồi. Vô thì lần đầu trải nghiệm mà nên hỏi nhân viên có bé nào đang hot không thì được giới thiệu cho bé 24 nên duyệt luôn.

Ngồi nghỉ xíu thấy ổn hơn nên vô làm cái vé 1tr2 luôn.

Lên phòng, vào cởi đồ xông hơi khoảng 10ph thì bước ra vì hơi nóng, ngồi tầm 5p thì em nó xuống tới. Em chào mình rồi nói chuyện rất vui vẻ.

Em lau khô mồ hôi cho mình rồi bảo mình ngồi nghỉ xíu, xong rồi em cởi đồ ra cho mình rồi nói vào em tắm cho, em cũng chút bỏ áo xuống, công nhận ngực em đẹp thật, thằng em mình thấy thế chào cờ luôn, em khen thằng em mình to và đẹp nữa chứ, ngại quá.

Lúc tắm mình cũng tranh thủ khám phá tí, hai đứa trong bồn mà em nó nghịch quá thọt xuống thằng em mình để vuốt với mơn trớn nữa còn ở trên thì em nó chăm sóc thằng anh mút ti làm đủ kiểu mà phải nói là skill của bé này nuột cực từ bj lút cán cho tới CIA và kết thức bằng màn bánh mỳ kẹt xúc xích em nó làm phê quá nên mình out luôn trong bồn tắm xong em lau khô người cho mình rồi kêu mình nằm lên giường để massage khoẻ.

Massage khỏe: Em làm cũng khá ok, đủ bài với lực vừa phải

Massage nuru với massage mệt: Đây là công đoạn mình đánh giá cao ở em. Trình độ BJ của em rất tốt, đá trứng cút, liếm cột đầy đủ với âm thanh hifi của 1 diễn viên JAV bé này gần như là bj luôn nha, còn có thêm skill CIA nữa cộng với V1 và V3 quá ngon, V4 mọng nước nên mình đành thất thủ sau 15p bởi các skill tuyệt vời của em.

Đánh giá chút về KTV 24
Face & skin: chỉ ba từ có thể diễn tả đó là Trắng – Xinh – Sang, bé này xinh đúng chuẩn hotgirl luôn gặp ở ngoài chắc tưởng bé này người mẫu còn có nét dâm nữa chứ đúng là siêu phẩm nhìn là hứng.
Body & Ser: bé này có body chuẩn nha, full ser phục vụ nhiệt tình với chiều khách ngoài ra còn có một số skill độc như CIA v.v…
V1: hàng bóp chắc tay thích vô cùng.
V2: eo chuẩn lúc quậy với ôm bé trong bồn là thấy ghiền rồi.
V3: mông mẩy vỗ thích.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.