# Lần Đầu Trải Nghiệm Minh Long cùng bé No.06 >>.<< đê mê !

Lượt xem: 1,892

Donny

Binh Nhất
Bé Thích Massage
15/9/17
Chủ đề
3
86
26
0 ₿
Sau khi xem những reports của huynh đệ khen bé 06 làm mình rạo rực trong lòng. Và vì thế, giữa trưa nắng hôm qua 12/11 mình đã xin nghỉ việc để đi giải tỏa nội hỏa kìm nén mấy nay...kaka.
Trải nghiệm lần đầu tại Minh Long sau khi cơ sở được nâng cấp thì mọi thứ đều khá tốt (ML đã cho xây dựng sẵn cầu thang bộ để anh em có dịp tập thể dục trước khi vô sauna luôn ấy...thật chu đáo ghê yociexp34 haha trải nghiệm khó quên thứ 2).
Trải nghiệm khó quên đầu tiên của Đệ là khi lần đầu bước vào Minh Long, một khuôn mặt cực kỳ dễ thương, cười rất duyên đứng sau quầy lễ tân cất lên giọng nói thật ngọt ngào.."em chào anh ạ". Mê chết được em gái lễ tân ăn mặc nửa kín nửa hở trò chuyện rất ngọt và sau khi tìm hiểu thông tin vài em KTV mình đã xác định chọn bé 06 mặc dù phải chờ đợi đến cả 40p.

Điều đợi chờ rồi cũng đến, em trai Locker nhanh nhẹn dẫn mình lên lầu vào phòng đã được chuẩn bị sẵn, khá là chu đáo và nhiệt tình. Sau khi thay đồ vào phòng sauna ngồi được một lát thì em bước vào. Một giọng nói ngọt ngào vang lên trong tĩnh lặng.."em chào a"...mình nhìn ra lớp sương khói che mờ hết cả kính chỉ nhìn thấy bóng dáng mờ mờ ảo ảo càng làm cho Đê háo hức không yên. Vài phút sau Đệ nhịn không được nữa thế là chui ra.....wow B44...em gái thiệt dễ thương với mái tóc ngắn pha chút cá tính. Khuôn mặt này với 1 nửa trưởng thành và 1 nửa teen + body theo quan điểm của Đệ là Lolli nhưng rất săn chắc càng làm cho Đệ chảy nước miếng...2 cánh tay thon thả, ngực thì căng đầy với trang phục hở hở rất là khiêu gợi, thêm cái mông và cặp đùi săn chắc, gu của Đệ chỉ thế thôi ạ.

Em lau người cho đệ khô xong rồi nghỉ ngơi chút trước khi vào tắm. Em tắm rất kĩ, và lau khô người cũng rất có tâm đấy...kaka. Xuyên suốt thời gian ở với bé, mình với em tâm sự hỏi chuyện không biết bao nhiêu là thứ, nói chung em hiền lành dễ thương, nếu huynh đệ đàng hoàng tử tế em sẽ tiếp chuyện quên cả đường về đấy ! Em dìu Đệ lên giường và hướng dẫn tận tình để em thi triển công phu. Như bài vở, đầu tiên là massage khỏe với đủ bài từ lưng đùi vai tay, đầu rồi đá nóng..vv...Em làm rất có tâm và có lực. Mình không quá khắt khe về vấn đề này cho lắm, miễn không quá qua loa là được. Cách 1 khoảng lặng sau khi em thu dọn đá nóng, thì ra là em cởi áo để đi Thái. Mình tò mò quay lại xem em cởi bỏ lớp xiêm y ấy ra, cặp ngực mà mình mong chờ được gặp từ lúc em mới bước vào đã lồ lộ hiện ra. Ôi chu choa, phải công nhận em có khuôn ngực thật đẹp, ngực real 100%, săn chắc với đầu ti hồng hào và kích thước mà mà đệ thích..haha...

Em kêu mình nằm úp xuống để em massage Thái cho anh nha, ngọt dễ sợ. Em bắt đầu xoa dầu massage xong dùng cặp vũ khí ấy trườn hết từ trên xuống dưới, ngực em đi tới đâu là Đệ bê ê ê tới đó mấy huynh ạ. Em làm vài vòng như thế xong rồi lấy khăn lau khô dầu xong đến skill kế tiếp là kiến bò khắp người và đường lưỡi em từ dưới lên trên, phê lắm...Đệ nằm phê mà cảm giác như trên chín tầng mây vậy, nhất là lúc mà lưỡi em đi đến những chỗ yếu huyệt, Đệ chỉ muốn bê em về nhà ngay và luôn thôi. Đệ tin rằng anh em vào cũng có chỗ mà mình thích, nếu em đi đường lưỡi đến đó mà thích quá thì cứ nói em nhỏ nhẹ, em sẽ đi lại nhiều lần nữa cho lên tiên luôn huynh đệ nhé! Đương nhiên thằng anh được sướng thì thằng em cũng đâu chịu thiệt thòi, nó ngóc đầu dậy như muốn dành giựt với thằng anh vậy, làm Đệ cồm cộm khó chịu vãi, nằm úp đâu có được đâu, và thế là xoay chuyển tư thế để em massage mệt. Em rất hiểu ý và skill cũng rất tốt. Mình không muốn đi sâu vào chỗ này lắm vì mỗi người mỗi kiểu và gu khác nhau, nhưng kết quả thì chỉ có 1...là sung sướng tê chim và ra trong hạnh phúc. kakaka. Tùy vào từng gói anh em chọn mà service sẽ có khác nhau nhé. Lần này mình đi Thái nên có những service chưa được thử nên hẹn em 1 ngày gần nhất sẽ trải nghiệm 1 tầng cao mới...ahaha!

Đánh giá (theo quan điểm chủ quan của Đệ):
V1: to (rất vừa vặn với body) , khuôn ngực đẹp , hàng real nên em cho 10đ
V2: vừa vặn với tướng tá body 9đ
V3: đẹp, rất hợp với đùi và body, không nhỏ/lép cũng ko quá to. 9đ
V4: chưa khám em nên ko có đánh giá, lông lá thấy rất gọn gàng, và bản thân em cũng thích sạch sẽ nên là điểm cộng để lần sau khám phá tiếp.

Tic = Code vé Thái
Tip = Tic full + thêm tùy độ sung sướng nhé.
Em trai locker 50, thân thiện nhiệt tình là một điểm cộng.
Và đặt biệt là em gái xinh đẹp ở quầy tiếp tân, đến hôm nay mà vẫn còn tương tư đấy anh em ạ, 1 lần khám phá mà trải nghiệm sự sung sướng với cả 2 em thì không biết phải nói làm sao, sẽ sớm ngày gặp lại thôy...ahihi.

Chúc huynh đệ có những trải nghiệm thú vị và khoái lạc tại Minh Long nhé... Until Next Time.! ..
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
muội chân thành cảm ơn bài viết của huynh dành cho MINH LONG...... mãi iu..
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Donny