Lần Đầu Trải Nghiệm Tại Masteri 79 - Bé 89

Lượt xem: 5,788

Viet Nguyen

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
17/11/20
Chủ đề
1
5
5
0 ₿
Số là mình vừa chuyển nhà sang gần Phà Cát Lái Quận 2 - Nhìn map lại thì thấy xa mấy cơ sở trước đây mình hay đi quá. Nhìn quẩn quanh thì lại thấy Masteri 79 gần nhà - tầm 10p đi xe máy. Thế là phi con chiến mã sang đó ngay.

Mình đi cũng khá nhiều cơ sở của congdongmassage rồi nhưng lại ko có thói quen viết rp - đây là lần đầu trong hơn 4 năm qua mình viết - có dỡ quá thì mong các đồng râm bỏ qua nhé :))

Mặc dù đoạn đường vào tới cơ sở khá gian nan vì nhiều container quá nhưng khi vào đến thì thấy ae locker, csvc không thể chê vào đâu được nên cũng an lòng được phần này. Bước 1 làm thủ tục chọn vé Tắm 1tr2 (Có Code còn 840k) - show code và chọn mặt gửi vàng qua Ipad (chổ này thiệt là thấy bé 89 là ấn tượng nhất vì giống bạn của mình vkl ra :v ) thế là pick luôn 89 - biết đâu lại gặp người quen :)) (vì bạn mình vòng 1 khá khủng long hơn 110 :v )

Bỏ qua màn xông hơi nhé, bước ra thấy em dáng cao ráo (khá chuẩn) - Vòng 1 đúng là giống bạn mình thật - nhưng hỏi ra thì ko phải - hơi giống thôi. (ban đầu thấy bé nhìn mình đâm chiêu hơi lâu :v mình cũng ngợ ngợ - nhưng may là không phải :v )

Hiệp 1 : Bỏ qua các thủ tục truyền thống rườm rà - bé đánh trực diện luôn vào khu cấm địa :v Khá tình cảm như người yêu, không thúc giục và thế là mình đầu hàng trong sung sướng :3.

Hiệp 2 : Lên giường nằm nghỉ, tâm sự mỏng, mass khỏe tí xíu thì mình bắt đầu lâm trận :3 Lần 2 là lần mình cảm thấy khá ok con dê vì nhưng nơi trước đây mình đi thường làm khâu chà Thái khá hời hợt - kiểu chà cho có thôi. Bé thì nhẹ nhàng, tình cảm, không thúc giục như người yêu. Mình cũng tranh thủ khám phá bụp bụp 69, Hj, BJ các kiểu cho đến thời điểm bé phối hợp với mình trong từng nhịp thở - và cuối cùng mình cũng đầu hàng.

Đánh giá cảm quan ban đầu :

CSVC : Good
Locker/Lễ tân : Ok

Bé 89 -
Vòng 1 : Hệ khủng (mình ước lượng tầm 92)
Vòng 2 : Chuẩn như người mẫu.
Vòng 3 : Đúng gu các ae thích doggy.
Vòng 4 : Cả 1 vùng trời cho ae khám phá :3.

Tính cách : Khá tình cảm, pha chút cá tính và nét đẹp của con gái Miền Tây. Phù hợp với các ae có Gu Người mẫu.

Riêng mình thì thấy bé này khá đúng Gu mình, lần đầu tiên trong 2 năm nay kể từ khi bé quen của mình bên quận 1 nghỉ thì mình đã tìm được lý do để đi massage lại :))

1 số cho ae đáng check. Ra về bé vẫn không quên khen mình 1 câu :"Nhìn a đeo kính thấy cute phomaique hơn ko đeo" :))) - Ok fine :))

Tổng thiệt hại :

Tick : 1tr2 - code = 840k
Tip = Tick
 

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿
Oke để đeo kính B24
 

Massage Masteri 79

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
15/7/20
Chủ đề
31
122
43
0 ₿
dạ cảm ơn anh đã ủng hộ cơ sở và có trải nghiệm vui vẻ ạ
 

Massage Masteri 79

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
15/7/20
Chủ đề
31
122
43
0 ₿
Quý anh đến để được khuyến mãi giảm 30% tại massage Masteri 79 nhé.