Thủ Đức Lần đầu trải nghiệm thử nhưng lại gặp người quen :)

Lượt xem: 4,957

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Phúc kira

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
5/3/19
Chủ đề
9
99
59
0 ₿
Xin chào tất cả mn.
Chuyện là 2 ngày trước sau khi lên thành phố thăm thằng bạn chuẩn bị đi nước ngoài thì sực nhớ trên đoạn đường về có đi ngang pharaon. Biết là bên cơ sở mình vừa khai trương nên quẹo vào check luôn để về review cho ae(( giờ mới nhớ để review cho ae mong ae thứ lỗi cho sự lười biếng và mau quên của tại hạ )).
Nhìn đồng hồ thì lúc đó cũng 4h chiều rồi thì mình nghĩ chắc không có khách đâu do còn sớm nhưng ko . Dưới nhà gửi xe mình vừa phi vào thì đã nhìn thấy số xe nhiều hơn bth rồi. Được a locker đẹp trai cao to phi từ sảnh xuống tận nhà xe dưới rước mình lên . Lên đến sảnh thì mới thấy Có 2,3 khách đang ngồi chờ và 2 khách đang đứng xem vé và được hướng dẫn từ a đến á. Nhưng lúc mình vừa đặt mông xuống ghế thì a locker hỏi mình muốn đặt vé gì rồi chuẩn bị giải thích cho mình từng vé như nào nhưng mình đã lấy đt ra và nói đã gọi hỏi trc rồi cái là bế mình lên quầy book vé luôn. Mình book vé queen luôn và được bớt 50% giá vé . Sau đó thì được a locker dắt lên phòng.
Do là cơ sở mới khai trương nên có thể chưa đầy đủ tiện nghi như những cơ sở trước đó nhưng cách cư xữ và phục vụ của mọi người rất nhiệt tình và chuyên nghiệp . Từ sảnh đi vào thì tất cả mọi thứ còn rất là mới và khang trang ( chỉ tiếc rằng chưa có thang máy nên mình leo hình như đến lầu 3 hay 4 gì lận ) . Vào đến nơi thì tất cả mọi thứ đều đầy đủ cả từ xông khô đến xông ướt các thứ. Nội thất trong phòng chỉ có đúng 1 thứ làm mình hơi buồn đó là nước ở bồn tắm hơi lạnh . Mình vừa xông hơi xong người nóng như than thì chọt chân vào bồn thử thì nó lạnh đến rùng mình luôn ấy nên thôi ra ghế ngồi cho khô người vậy.
Ngồi được tầm 15,20p thì bé vào ( cũng phải thôi vì khách đông nên sắp xếp hơi lâu ) . Vào thì bé hỏi mình có xông hơi hay gì không thì bảo mình xông rồi ngồi đợi khô luôn r thì bé cười. Nhìn kỹ mình thấy hình như bé nay mình đã gặp ở đâu rồi thì phải ( do nữa năm hơn mình chưa đặt chân lên lại sài gòn do dịch , và 1 phần nữa là mình làm về buôn bán ngày gặp cả trăm người nên hơi khó nhớ xíu). Sau đó thì bé thoát y và vào bồn tắm chuẩn bị nước cho mình thì bé cũng bảo nước lạnh thật. Nên thôi mình chỉ tắm bth ko gọi đầu và vệ sinh kỹ những nơi cần vệ sinh thôi ^^ . Mình nói sơ qua về số đo ba vòng thì vòng nào va vòng đó , có da có thịt ôm nó mới sướng .
Sau màn mẹ tắm con thì bé hỏi mình thích trong bồn hay là ra ghế thì mình hiểu liền và bảo ra ghế tại trong bồn nước lạnh quá . Thế là ra ghế xong thì bé vào trận , cái lưởi thần kỳ đi đến đâu là cơ thể mình rùng mình đến đó , chỉ biết nhắm mắt mà hưởng thụ thôi. Sau tằm 5,10p gì đó thì mình cũng ko cầm cự được nữa mà bắn pháo luôn (CIA luôn nhé ) . Ngồi nghĩ 1 xíu cho bé đi súc miệng thì mình lên giường nằm .
Bé tuy hơi nhỏ người nhưng tay rất có lực , nhấn phát nào là sướng phát ấy ( tay chân kêu răng rắc nhưng vẫn sướng) . Trong lúc ms khoẻ thì 2 đứa cũng có nói chuyện qua lại , thì mình cũng hỏi thăm là 2 ngày nay cơ sở khai trương đông khách thì có mệt không nhưng bé bảo bè từ chô khác qua hổ trợ. Thì mình cũng tò mò hỏi xem là bé làm chính là ở bên nào thì bé bảo là bên Dubai GV . Lúc này tự nhiên mình sực nhớ và hỏi lại liền " em số 5 phải ko" thì bé bảo đúng rồi . Thế là ôi thôi sao lại có duyên đến thế nhể ( lần cuối mình đi ms là cũng tầm tháng 5,6 năm ngoái và đó là bé số 5 bên Dubai Gv ). Bé cũng ngạc nhiên dữ lắm tại mình biết số nhưng thôi , thì mình bảo mình có qua bên Dubai gv và gặp bé r.
Sau đó thì 2 đứa kể chuyện trên trời dưới biển 1 lúc thì bé nói mình úp xuống và thoa lên tinh dầu nuru mát lạnh và bắt đầu dắt mình qua thái . Mọi người cũng biết là các bé được bên Dubai đào tạo thì kỷ thuật phải gọi là tê tái rồi. Bé dắt mình đi khắp nơi với đôi gò bồng và cái lưởi thần kỳ khiến mình đê mê quên cả lối về .
Trận chiến cuối cùng cũng đến đó là trận sín cháu huyền thoại . Bé cắt tỉa gọn gàng cùng với tiếng rên làm mình cầm cự tối đa cũng chỉ 10p thôi.
Nằm 1 lúc thì bé tắm lại cho mình rồi 2 đừa ngồi tâm sự 1 lúc thì cũng chia tay ra về .
Đánh giá của mình về cơ sở mới :
- csvc : 9,5/10 ( điểm trừ duy nhất là do nước hơi lạnh)
- nhân viên : 10/10 cực kỳ nhiệt tình
Đánh giá về bé số 5 :
V1 : 9/10
V2 : 9/10 ( ôm thích lắm )
V3 : 9/10
V4 : 9/10
Kỹ thuật : 10/10

Tổng thiệt hại :
- tic ( giảm 50% )
- tip thêm 1 ít do bé làm quá tốt
- locker 50k cf
Chúc mọi người ngày mới tốt lành và chúc cơ sở khai trương hồng phát và năm mới cát tường .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: chu.chimnon

Massage Pharaon

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
7/1/22
Chủ đề
50
334
191
0 ₿
Thay mặt Pharaon và toàn thể nv Ad xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bác, cảm ơn bác đã tin tưởng và ủng hộ cơ sở…. Mong sớm được đón bác quay chở lại…. Chúc bác nhiều sk và thành công.
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Phúc kira

ThoDen357

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
10/8/19
Chủ đề
9
278
79
38
0 ₿
Chúc mừng bác, chắc là ưng cái bụng lắm nè.
 
  • Love
  • Like
Điểm cảm xúc: Phúc kira and Massage Pharaon

Tiên_Sinh

Binh Nhì
Bé Thích Massage
12/9/20
Chủ đề
1
78
23
0 ₿
Chúc mừng bác trãi nghiệm trong sự sung sướng. Hơi xa nhưng tôi sẽ đến xem cảm giác sung sướng như bác kg.!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Phúc kira

Abatoa

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
25/1/22
Chủ đề
0
6
5
TPHCM
0 ₿
do gần nhà nên mình cũng qua chơi cho biết, vô vé Queen cũng đc xếp bé số 5 :)) móa ơi nó pheeeeeee dã man luôn í
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Phúc kira
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.